ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์ฮอตจริง!ผู้ดีกระสันชวนเล่นเสียว2รุม1

เบ็คส์ฮอตจริง!ผู้ดีกระสันชวนเล่นเสียว2รุม1

Posted 04/11/2011 by siamsport

 

  เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เสน่ห์ร้อนแรงเร้าใจไม่เลิกรา เมื่อกลายเป็นคนเด่นคนดังฝ่ายชายที่ชาวสหราชอาณาจักรต่างหลงใหลได้ปลื้มอยาก จะขอยืม "ลูกบอลทองคำ" ประจำตัว มาใช้บริการในยามเล่นรักพิสดารแบบ "เราสามคน" มากที่สุดเป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว

 เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เสน่ห์ร้อนแรงเร้าใจไม่เลิกรา แม้อายุอานามจะลุกลามบานปลายแตะหลัก 36 ปีเข้าไปแล้วก็ตาม เมื่อกลายเป็นคนเด่นคนดังฝ่ายชาย ที่ชาวสหราชอาณาจักรต่างหลงใหลได้ปลื้มอยากจะขอยืม "โกลเด้นบอล" หรือ "ลูกบอลทองคำ" ประจำตัว มาใช้บริการ ในยามเล่นรักพิสดารแบบ "เราสามคน" มากที่สุดเป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว

 เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวสุดสยิว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า ผลการสำรวจความคิดเห็นครั้งล่าสุด ระบุว่า 35 เปอร์เซ็นต์ของสาวๆ และ 47 เปอร์เซ็นต์ของหนุ่มๆ ชาวเมืองผู้ดี ต่างกระหายที่จะร่วมทีมลงสนามรักกับ "หนุ่มเบ็คส์" หากพวกเธอ และพวกเขามีสิทธิ์เลือกคนเด่นคนดังคนใดก็ตามมาประสานมือระเบิดศึกใต้สะดือ กับตัวเอง และคู่รักในระบบเซ็กซ์หมู่สองรุมหนึ่ง หรือหนึ่งรุมสองในอนาคต

 ขณะที่ เมแกน ฟ็อกซ์ นางเอกสาวพันธุ์เอ็กซ์จากหนังมหากาพย์สงครามหุ่นยนต์แปลงร่าง "ทรานส์ฟอร์เมอร์ส" สองภาคแรก ผงาดครองตำแหน่งคนเด่นคนดังฝ่ายหญิงอันดับ 1 ที่หนุ่มๆ บนเกาะอังกฤษสนใจจะเรียกหามาร่วมเรียงเคียงหมอนด้วยกัน หากแฟนสาวของตนเองเปิดไฟเขียวให้ชวนผู้หญิงอื่นหมื่นแสนมาขึ้นเตียงพร้อมกัน ได้ตามอัธยาศัย โดยมี เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ที่เป็นอดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ สังกัด เชลซี และ เคลลี่ บรู๊ค นางแบบสาวทรงโต คว้าอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ทั้งนี้ โพลสัปดนดังกล่าวเป็นฝีมือการสำรวจความคิดเห็นชาวสหราชอาณาจักรมากกว่า 1,000 คน โดยผู้จัด "ทรีซั่ม" (Threesome) ซีรีส์วาบหวิวเรื่องใหม่ทางสถานีโทรทัศน์คอมเมดี้ เซนทรัล ในอังกฤษ พร้อมกันนั้น โพลนี้ยังระบุด้วยว่า คนเมืองผู้ดี 17 เปอร์เซ็นต์ ยอมรับหน้าตาเฉย เคยมีเอี่ยวกับเกมพิศวาส "ทรีซั่ม" หรือ "เราสามคน" มาก่อนแล้ว ขณะที่ 40 เปอร์เซ็นต์แอบวาดฝันอยากจะลองดูสักตั้งก่อนถึงเวลาลาโลก
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!บาโลแอบกิ๊กนางแบบอกสบึมขณะแฟนไม่อยู่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวแอบเล่นชู้กับ ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางแบบสาวอกสบึมที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์ ระหว่างที่แฟนสาวไปเดินแบบอยู่ที่อิตาลี ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของดาวเตะวัย 21 ปี เผย อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน เปิดเกมรุกใส่ฝ่ายหญิงด้วยการโกหกว่าตนเองยังโสด ก่อนที่จะมาสารภาพในภายหลัง
  • ฮือฮา!ดาวโป๊เพลย์บอยจ่อฮุบกิจการนกเค้าแมว
    ฮือฮาไม่น้อย!เมื่อ ไซบิล แดนนิ่ง อดีตนางแบบเพลย์บอย นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลกชาวออสเตรีย ในวัย 64 ปี กำลังเจรจากับ มิลาน มันดาริช เจ้าของสโมสรฟุตบอล"นกเค้าแมว"เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมลูกหนังระดับลีก วัน เมืองผู้ดี
  • จะรีบไปไหน!เสียบโหด16วิ.โดนไล่ออก
    ช็อตนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลในลีก อิหร่าน ซึ่งเกมดำเนินไปได้เพียง 16 วินาทีเท่านั้น นาเดอร์ ฟาโธลลาฮี นักเตะทีม ซาร์เชช์เม ผู้เล่นหมายเลข20ในชุดสีส้มเข้าเสียบจังหวะแรกและเป็นจังหวะเดียวในเกมนี้ ที่เขาเล่นบอล
  • โด้เฟอะฟะ!เผลอส่งภาพหญิงอื่นให้แฟนตัวเอง
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สุดเฟอะฟะ เผลอส่งต่ออีเมลภาพเซ็กซี่ของแฟนบอลสาวคนหนึ่งไปให้เพื่อนๆ รวมถึง อิริน่า เชค คู่หมั้นสาว แทนที่จะกดลบทิ้ง จนต้องตามอธิบายกันจนเหนื่อย แต่โชคดีที่นางแบบชุดชั้นในคนดังเข้าใจสถานการณ์ และไม่ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »