ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำท่วมเป็นเหตุ!! ‘แนท’ เซ็งเลื่อนวิวาห์

น้ำท่วมเป็นเหตุ!! ‘แนท’ เซ็งเลื่อนวิวาห์

Posted 08/11/2011 by สยามบันเทิง

      หลังจากร่อนการ์ดแต่งไปได้ไม่นาน สุดท้ายต้องรับสภาพ ไม่สามารถฝ่าน้ำเข้าห้องหอได้ สำหรับดาราสาว “แนท” ณัฏฐรินทร จันทร์ศรี กับนักธุรกิจหนุ่มชาวสิงคโปร์  “โจนาธาน โล” ที่อุตส่าห์ได้ฤกษ์ดี วันที่ 11 เดือน 11 ปี 11 ซึ่งเป็นเดือน พ.ย. ที่ รร.พิมาน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ นั้นโครงการที่เตรียมไว้ล้มไม่เป็นท่า โดยสาว แนท ฝากผ่านมาทาง Face Book ว่า


        “เนื่องจากตอนนี้มีวิกฤตการณ์มหาอุทกภัยที่สร้างความลำบากให้กับพวกเราพี่น้องชาวไทยทั้งในต่างจังหวัดและชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งส่งผลกระทบกับสภาพจิตใจของคนไทยทั้งประเทศอยู่ในขณะนี้ แนทกับจอน เองสภาพจิตใจก็แย่เหมือนพี่น้องทุกคนเหมือนกัน เพราะบ้านแนทเองก็ท่วมมิดหลังคา ซึ่งต้อนนี้กำลังฟื้นฟูอยู่ค่ะ ก็เลยไม่สามารถจะจัดงานเฉลิมฉลองได้ในขณะที่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หลายๆ คนต้องผจญกับความทุกข์โศกจากวิกฤตน้ำท่วมในครั้งนี้ อีกทั้งไม่อยากสร้างความลำบากใจและลำบากกายแก่เพื่อนๆ หรือผู้ใหญ่ที่ถูกเชิญมางานของเรา เราสองคนจึงตัดสินใจเลื่อนการฉลองงานมงคลสมรสไปก่อน ยังไม่มีกำหนดฤกษ์ใหม่ ซึ่งเมื่อทราบวันที่แน่ชัดแล้วจะมีการเรียนเชิญใหม่อีกครั้ง ต้องขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ้าหญิงมายา" "ชมพู่" มิกล้าเอื้อม
    ถูกยกให้เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการมายาคนใหม่ นางเอกฮอตช่อง 3 ''ชมพู่-อารยา'' ถ่อมตัวไม่กล้ารับตำแหน่งนี้ บอกดูสวยงามเกินไป เผยที่ผ่านมาทำอะไรไม่เหมาะสมกับคำนี้มาเยอะ ขอเป็น ''นักแสดงมืออาชีพ'' ที่มีคนยอมรับในผลงานก็ เพียงพอแล้วเพราะความแรงของละครเรื่อง ''ดอกส้มสีทอง'' ที่ส่งผลให้กระแสตัวละครหลักอย่าง ''เรยา'' ดังเพียงชั่วข้ามคืน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกสาวตาคมผู้ซึ่งวนเ...
  • ออบรีย์ โอเดย์ จัดหนักโชว์...
    อุตส่าห์ได้ฟอร์มวงดนตรีในนาม "Danity Kane" ผลผลิตจากรายการเรียลลิตี้ "Making the Band" ที่ดูแลโดยคนดังอย่าง ดิ๊ดดี้ แต่ว่ากลับเจ๊งไม่เป็นท่า ตอนนี้ (นานแล้วแหละ) ออบรีย์ โอเดย์ หนึ่งในสมาชิกวง ที่ตอนนี้ยุบไปแล้ว เลยมารับจ๊อบ เสริมสร้างความเสียวซ่าน เป็นนางแบบ-นางโชว์ไปเรื่อย อย่างภาพนี้ก็อยู่ในงานที่ ลาส เวกัส ที่คุณเธอภูใจนำเสนอความเซ็กซี่จากศัลยกรรมอย่างเต็มที่เลยทีเดียว
  • ''อุ้ม'' เซ็กซี่ อึ๋มดีไม่มีตก
    สาวทรงดี ทรงเด่น ทรงสบึมส์!! ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ สวยหน้าคมและรูปร่างที่แสนจะเย้ายวนของเธอ สร้างความอิจฉาให้กับหญิงสาวหลายๆ คน เรียกว่าความเซ็กซี่ของเธอไม่มีวันจางไปง่ายๆ และในสถานการณ์บ้านเมืองเจอวิกฤติน้ำท่วม หันมาดูรูปสาวอุ้มแล้วอยากจะได้ความอึ๋มของเธอไปทำเป็นทุ่นลอยตัวในน้ำเสียจริงจริ๊ง!!!
  • ว้าวว ป้อง ควง แก้ว ให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม...
    เป็นภาพหาดูยากที่พระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ จะควงสาวๆ ให้เห็นซะที! คงมีแต่ น้องแก้ว จริญญา นี่แหละที่ หนุ่มป้อง (เทหน้าตักรักหมดใจ) ยอมควงออกหน้าออกตาเป็นคนแรก และขณะนี้สถานการณ์น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย กำลังแพร่ขยายไปเรื่อยๆ ทุกหน่วยงานเร่งหาวิธีรับมืออย่างเต็มกำลัง รวมไปถึงเหล่านักแสดงได้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่คู่รักต่างวัย ป้อง - แก้ว พักงานชั่วคราวลง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »