ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แมน" ลั่นไม่ผิดสู้คดีถึงที่สุดป้องกันตัวเอ็นมือขาด

"แมน" ลั่นไม่ผิดสู้คดีถึงที่สุดป้องกันตัวเอ็นมือขาด

Posted 08/11/2011 by siamdara

    ''แมน เอเอฟ4'' ลั่นไม่ผิด แจงแค่ป้องกันตัวจากฝ่ายตรงข้าม จนเป็นเหตุให้ตนได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อมือขาดเช่นกัน เตรียมสู้คดีจนถึงที่สุด ด้านพี่ชายผู้เสียหาย เผย ''แมน'' ยังเงียบ เตรียมส่งใบยืนยันอาการน้องชายเป็นหลักฐานต่อเจ้า หน้าที่


    จากกรณีที่ นายพัฒนพล มินทะขิน หรือ แมน AF4 หลังตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีทำร้ายร่างกาย นายชินภัทร์ หิรัญสินสุนทร อายุ 28 ปี บาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 54 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นข่าวครึกโครมตามหน้าหนังสือพิมพ์หลายฉบับนั้น ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อไปยังพี่ชายของผู้ถูกทำร้ายเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 54 เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับที่ว่าคู่กรณีได้มีการติดต่อมาเพื่อพูดคุยแล้วหรือยัง ซึ่งฝ่ายผู้เสียหายกล่าวในเรื่องนี้ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณีหรือการขอโทษแต่อย่างใด
    

    ''ก็ยังไม่ได้มีการติดต่อเข้ามาเลยครับ ทางนั้นเค้าก็มีเบอร์โทร.ของผมนะ แต่เท่าที่คนในครอบครัวทั้งคุณพ่อ คุณแม่ หรือใครในนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางเค้า ซึ่งผมก็คาดว่าทางนั้นเค้าก็คงได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน เพราะแก็วที่ใช้ตบน้องชายผมนั้นมันแตก ซึ่งก็น่าจะบาดมือเค้าอยู่ และเท่าที่ผมทราบคือเค้ากำลังรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพ น่ะครับ ส่วนอาการของน้องชายผมก็ดีขึ้น ทางหมอก็อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว ตอนนี้ก็เตรียมเอาใบยืนยันอาการของน้องชายเพื่อยื่นเป็นหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไปครับ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้รับรายงานความคืบหน้าจาก แมน เอเอฟ4 หรือ นายพัฒนพล มินทะขิน นั้น ก็ได้ทราบถึงข้อมูลของการบาดเจ็บที่มือ ตรงกับคำสัมภาษณ์ที่ทางพี่ชายของผู้เสียหายกล่าว เพราะล่าสุดผู้สื่อข่าวทราบมาว่าหนุ่มแมนนั้นได้รับบาดเจ็บและต้องเย็บต่อเส้นประสาทที่ข้อมือ และเสียค่ารักพยาบาลไปกว่า 90,000 บาท อีกทั้งยังได้ทราบด้วยว่า ด้านหนุ่มแมนนั้นก็ยังยืนยันว่าตนไม่ใช่ฝ่ายผิด และทำเพียงเพราะแค่ป้องกันตัวจากฝ่ายตรงข้าม ยันไม่ใช่เรื่องของการหึงหวงหรือจีบสาวคนเดียวกัน พร้อมยังลั่นอีกด้วยว่าจะขอต่อสู้คดีจนถึงที่สุดเช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฮาเวิร์ด” ฝันค้าง ถูกบอยคอตงานจนต้องพับโครงการซื้อบ้านให้แม่ ลั่นต่อไปนี้จะใช้ชีวิตให้ดีที่สุด
    “ฮาเวิร์ด” โอดมีข่าวฉาวถี่ทำเอางานหดจนต้องพับโครงการซื้อบ้านให้แม่ รับช่วงวัยรุ่นทำแต่เรื่องแย่ๆให้แม่เสียใจเลยขอบวชทดแทนบุญคุณ เจ้าตัวพ้อฉาวจัดจนไม่กล้าหวังว่าสังคมจะให้โอกาสอยู่ในวงการอีกหรือไม่ พร้อมให้สัญญากับตัวเองต่อไปนี้จะใช้ชีวิตให้ดีที่สุดหลังตกเป็นข่าวฉาวถูกจับข้อหามีกัญชาไว้ในครอบครอง แต่คดียังเคลียร์ไม่จบนักร้องหนุ่ม “ฮาเวิร์ด หวัง” ก็ถูก "หมวย พิลาวรรณ อารีรอบ" สาวแม็กซิมปี 2010 ซึ่งเ...
  • น้ำท่วมเป็นเหตุ!! ‘แนท’ เซ็งเลื่อนวิวาห์
    หลังจากร่อนการ์ดแต่งไปได้ไม่นาน สุดท้ายต้องรับสภาพ ไม่สามารถฝ่าน้ำเข้าห้องหอได้ สำหรับดาราสาว “แนท” ณัฏฐรินทร จันทร์ศรี กับนักธุรกิจหนุ่มชาวสิงคโปร์ “โจนาธาน โล” ที่อุตส่าห์ได้ฤกษ์ดี วันที่ 11 เดือน 11 ปี 11 ซึ่งเป็นเดือน พ.ย. ที่ รร.พิมาน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ นั้นโครงการที่เตรียมไว้ล้มไม่เป็นท่า โดยสาว แนท ฝากผ่านมาทาง Face Book ว่า“เนื่องจากตอนนี้มีวิกฤตการณ์มหาอุทกภัยที่สร้างความลำบากให้กับพวกเ...
  • "เจ้าหญิงมายา" "ชมพู่" มิกล้าเอื้อม
    ถูกยกให้เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการมายาคนใหม่ นางเอกฮอตช่อง 3 ''ชมพู่-อารยา'' ถ่อมตัวไม่กล้ารับตำแหน่งนี้ บอกดูสวยงามเกินไป เผยที่ผ่านมาทำอะไรไม่เหมาะสมกับคำนี้มาเยอะ ขอเป็น ''นักแสดงมืออาชีพ'' ที่มีคนยอมรับในผลงานก็ เพียงพอแล้วเพราะความแรงของละครเรื่อง ''ดอกส้มสีทอง'' ที่ส่งผลให้กระแสตัวละครหลักอย่าง ''เรยา'' ดังเพียงชั่วข้ามคืน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกสาวตาคมผู้ซึ่งวนเ...
  • ออบรีย์ โอเดย์ จัดหนักโชว์...
    อุตส่าห์ได้ฟอร์มวงดนตรีในนาม "Danity Kane" ผลผลิตจากรายการเรียลลิตี้ "Making the Band" ที่ดูแลโดยคนดังอย่าง ดิ๊ดดี้ แต่ว่ากลับเจ๊งไม่เป็นท่า ตอนนี้ (นานแล้วแหละ) ออบรีย์ โอเดย์ หนึ่งในสมาชิกวง ที่ตอนนี้ยุบไปแล้ว เลยมารับจ๊อบ เสริมสร้างความเสียวซ่าน เป็นนางแบบ-นางโชว์ไปเรื่อย อย่างภาพนี้ก็อยู่ในงานที่ ลาส เวกัส ที่คุณเธอภูใจนำเสนอความเซ็กซี่จากศัลยกรรมอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »