ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กาเซ็มฟุ้งเสือเหลืองไม่เท่าไหร่หลังประเดิมเจ๊าลอดช่อง0-0

กาเซ็มฟุ้งเสือเหลืองไม่เท่าไหร่หลังประเดิมเจ๊าลอดช่อง0-0

Posted 08/11/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ออกมาคุยฟุ้งหลังไปซุ่มดูฟอร์มเสือเหลืองฉะลอดช่อง  เผยไม่เท่าไหร่ มั่นใจทัพนักเตะไทยซิวชัยแน่นอน แต่หวั่นเจ้าภาพอิเหนา แกร่งทั้งรุก-รับ ชี้หากประมาทโดนน็อคแน่

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในระหว่างวัน ที่ 11-22 พ.ย.54 ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม และ “โค้ชเหม่ง” ประพล พงษ์พานิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะ ได้ยกพลกันไปชมเกมการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ กลุ่มเอ ในคู่ระหว่าง ของ มาเลเซีย พบ สิงคโปร์ ที่สนามเกโลร่า บังกาโน่ เวลา 16.00 น. เพื่อศึกษาข้อมูลของคู่แข่งขันก่อนจะทำการแข่งขันนัดแรกกับ มาเลเซีย ในวันที่ 9 พ.ย.นี้

หลังจบเกมซึ่ง มาเลเซีย เสมอกับ สิงคโปร์ 0-0 “บิ๊กกาเซ็ม” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เท่าที่ดูฟอร์มของ มาเลเซีย รวมไปถึง สิงคโปร์ ต้องบอกว่าไม่ค่อยจะน่ากลัวเท่าไหร่ เพราะทั้ง 2 ทีมนี้ยังมีจุดอ่อนให้เห็นเพียบ ซึ่งเมื่อประเมินแล้วทัพนักเตะไทยยังแข็งแกร่งกว่าพอสมควร ดังนั้นในเกมนัดแรกที่เราจะพบ มาเลเซีย ตนมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะได้แน่นอน”

ขณะที่เกมอีกคู่ในกลุ่มเอ ระหว่าง อินโดนีเซีย เจ้าภาพ พบ กัมพูชา ผลปรากฏว่า ทัพนักเตะแดนอิเหนา ถล่มเอาชนะไปด้วยสกอร์ 6-0 ซึ่งทาง “บิ๊กกาเซ็ม” ได้เปิดเผยว่า “อินโดนีเซียเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากในทัวนาเมนท์นี้ ทั้งเกมรุกและเกมรับนับว่าทำได้ดี ซึ่งหากทีมชาติไทยประมาทหรือเสียสมาธิเมื่อไหร่ ก็อาจจะโดนทีเด็ดทีมเจ้าภาพน็อคเอาได้ง่ายๆ”

สำหรับโปรแกรมฝึกซ้อมวันต่อไปของทัพนักเตะไทย จะเดินทางไปฝึกซ้อมกันที่สนามเกโลร่า บังกาโน่ หรือสนามเสนายัน สังเวียนแข่งขันจริงในช่วงบ่าย เวลาประมาณ 15.00 น. ของวันอังคารที่ 8 พ.ย. นี้ ก่อนจะทำศึกนัดประเดิมสนามกับ ทีมชาติมาเลเซีย แชมป์เก่า ในวันพุธที่ 9 พ.ย. เวลา 16.00 น. ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิรุจน์ยันลาเวียดนามกลับไทยปี2013 ฉลาม-บีจีเต็งคว้าร่วมทัพ
    นิรุจน์ สุระเสียง เผยข่าวดีให้แฟนบอลชาวไทยว่าเขาจะอำลาประเทศเวียดนามที่อยู่มานานเกือบ 8 ปีและกลับมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 อย่างแน่นอนโดยมี ชลบุรี และ บางกอกกล๊าส ที่เป็นตัวเต็งในการคว้าไปร่วมทัพ
  • แข้งบูดาเปสต์ไม่เข้าตาเฮงเมินเซ็นแม้ยิงไซง่อนได้
    วิทยา เลาหกุล ปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ คาริม รูอานี่ อดีตแข้งบูดาเปสต์ ฮอนเวด แม้ว่าจะยิงประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องกับนาวีแบงค์ เมื่อ วันอาทิตย์ ล็อกเป้ารอแข้งญี่ปุ่นที่จะเดินทางมาเร็วๆนี้
  • เชียงใหม่แอบหวังได้จัดศึกคัดบอลโลกไทยดวลออสซี่
    ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ บอสใหญ่เชียงใหม่ เอฟซี ยังแอบหวังเล็กๆว่าสนามสมโภช 700 ปีจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าภาพในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอล โลกระหว่างไทยกับ ออสเตรเลีย แม้ล่าสุดจะมีการระบุให้ใช้สนามศุภชลาศัยแล้วก็ตาม โดยมองว่าสถานการณ์น้ำท่วมในกรุงเทพยังไม่แน่นอน
  • อดุลซวย!!วีซ่ามั่วตกเครื่องไปกาตาร์กับช้างศึก
    อดุล หละโสะ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมชาติไทยสุดซวยเมื่อวีซ่าที่จะไปกาตาร์ออกหมายเลขมั่ว ไปซ้ำกับของ พิภพ อ่อนโม้ ทำให้เขาชวดขึ้น เครื่องไปเก็บตัวร่วมกับทัพช้างศึก ขณะที่สมาคมฟุตบอลต้องวิ่งวุ่นขอวีซ่าใหม่ให้ดาวเตะฉลามชลเดินทางไปสมทบให้ เร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »