ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดุลซวย!!วีซ่ามั่วตกเครื่องไปกาตาร์กับช้างศึก

อดุลซวย!!วีซ่ามั่วตกเครื่องไปกาตาร์กับช้างศึก

Posted 05/11/2011 by thaileagueonline

 

อดุล หละโสะ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมชาติไทยสุดซวยเมื่อวีซ่าที่จะไปกาตาร์ออกหมายเลขมั่ว ไปซ้ำกับของ พิภพ อ่อนโม้ ทำให้เขาชวดขึ้น เครื่องไปเก็บตัวร่วมกับทัพช้างศึก ขณะที่สมาคมฟุตบอลต้องวิ่งวุ่นขอวีซ่าใหม่ให้ดาวเตะฉลามชลเดินทางไปสมทบให้ เร็วที่สุด

ขุนพลทีมชาติไทยชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เจอปัญหาตั้งแต่วันแรกที่ก้าวออกจากประเทศเมื่อ อดุล หละโสะ มิดฟิลด์จอมขยันไม่สามารถเดินทางไปเก็บตัวที่กาตาร์พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม ได้ในช่วงเช้าที่ผ่าน

ทัพ “ช้างศึก”มารวมพลกันอย่างพร้อมเพรียงที่สนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่ตี 5 ครึ่งรวมทั้ง ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกของบีอีซี เทโรศาสนที่ถูกหนีบไปด้วยแม้ไม่มีในรายชื่อ 23 คน อย่างไรก็ตามเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นระหว่างการเช็คอินเพื่อขึ้นเครื่องซึ่ง ต้องออกเดินทางเวลา 8.35 น.

เจ้าหน้าที่ของสายการบินกาตาร์ แอรเวย์ส แจ้งว่า อดุล ไม่สามารถเช็คอินได้ เนื่องจากหมายเลขวีซ่าที่สถานทูตกาตาร์ส่งมาให้ซ้ำกับหมายเลขวีซ่าของ พิภพ อ่อนโม้ เพื่อนร่วมทีมชลบุรี อย่างไรก็ตาม พิภพ สามารถเช็คอินได้ตามปกติ

“ดุล”ต้องแก้ปัญหาเร่งด่วนเพื่อให้ขึ้นเครื่องได้ทันเวลา ซึ่งเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ ประจำเคาน์เตอร์ติดต่อไปยังสถานทูตกาตาร์เพื่อแจ้งว่าเกิดเหตุขัดข้อง พร้อมนำวีซ่าที่มีปัญหาไปสแกนแล้วส่งไปทางอีเมล์ ก่อนที่จะขอให้ปลายทางอนุมัติวีซ่าทว่าต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าไม่ สามารถอนุมัติวีซ่าให้ได้ เนื่องจากปลายทางมีแต่ข้อมูลหนังสือเดินทางเล่มเก่าของ อดุล ส่วนเล่มที่เจ้าตัวนำมาเช็กอินเป็นเล่มใหม่ซึ่งหมายเลขหนังสือเดินทางไม่ตรง กัน เป็นเหตุให้เจ้าตัวพลาดการเดินทางครั้งนี้

อ.วรวิทย์ สัมปะชัญสถิตย์ ตัวแทนสมาคมฟุตบอลฯเปิดเผยว่า มันเป็นความผิดพลาดของทั้งสองฝ่ายเราเองก็ยอมรับว่าเจ้าหน้าที่ที่รับมาไม่ ตรวจเช็คให้ดี เราได้ติดต่อไปยังสมาคมฟุตบอลของกาตาร์ใหม่แล้วเพื่อให้ อดุล ได้ขึ้นเครื่องให้เร็วที่สุดเชื่อว่าภายในคืนนี้เขาน่าจะเดินทางได้

“ความผิดพลาดแบบนี้มันเกิดได้เสมอเขาก็ไม่ระมัดระวังในการออกวีซ่าส่วนเรา เองก็ไว้ใจมากเกินไป ตอนนี้เรากำลังเร่งแก้ปัญหา แต่ยังโชคดีที่วีซ่าซึ่งจะต่อไปซาอุดิอาระเบียไม่มีใครมีปัญหา”

ทั้งนี้คาดว่าหากวีซ่าของ อดุล ซึ่งต้องกลับไปซ้อมกับต้นสังกัดในช่วงบ่ายเพื่อรักษาสภาพร่างกาย ได้รับอย่างเร็วที่สุดวันนี้ เขาจะได้เดินทางด้วยเที่ยวบินคิวอาร์ 611ออกเดินทางเวลา 20.00น. หรือเที่ยวบินคิวอาร์ 615 (หรือ 617) ออกเดินทางเวลา 2.20น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาเซ็มหัวเสีย! บอลซีเกมส์ต้องบินเย็นวันที่ 6 พ.ย. ทำเสียเวลาเปล่า 1 วันเต็ม
    ทีมฟุตบอลซีเกมส์ ต้องเสียเวลาเปล่า 1 วันเต็ม หลังโอลิมปิกไทยไม่ยอมให้เดินทางด้วยสายการบินไทยในช่วงเช้าวันที่ 6 พ.ย. แต่ให้บินด้วยสายการบิน การูด้า ในช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ย.แทน ทำให้ไม่มีเวลาฝึกซ้อมในช่วงเย็นวันนั้น บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ยอมรับเสียประโยชน์และต้องปรับแผนการฝึกซ้อมใหม่หมด พร้อมเตือนการเข้าสกัดของลูกทีม เพราะอาจโดนเจ้าภาพเป่าจุดโทษ
  • ระยองเฝ้าบ้านรับมือร้อยเอ็ด ชปล.กลุ่มบี เสาร์นี้
    บอลด.2 ชปล.กลุ่มบี เสาร์นี้ ระยอง เอฟซี เตรียมต้อนรับ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด เจ้าบ้านยังคงไร้ 2 แข้งตัวเก่งจากการบาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนไร้ปัญหารบกวน นักเตะฟิตทุกตำแหน่ง ด้านโค้ช 2 ทีมมั่นใจ ทีมตนจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะได้แน่นอน
  • ซีเกมส์พลาดท่า! อุ่นพ่ายภูเก็ต 1-2 กาเซ็มยังเผยพอใจรูปเกม
    ทีมฟุตบอล ชุดลุยศึกซีเกมส์ ฟอร์มยังแผ่ว อุ่นเครื่องนัดสุดท้ายพ่าย เอฟซี ภูเก็ต 1-2 บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม พอใจรูปเกม ขณะที่ น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิชย์ เฮดโค้ช ติงต้องแก้ไขเรื่องจบสกอร์
  • ขอติดเทรนด์!บิ๊กท็อป ไม่รอดเจอน้ำเล่นงานแล้ว
    วราวุธ ศิลปอาชา ประธาน สุพรรณบุรี เอฟซี ไม่รอดหลังบ้านที่ จรัญสนิทวงศ์ โดนน้ำล้อมกรอบไม่สามารถออกไปไหนได้ เจ้าตัว ยันยังดีที่ทีพีแอลเลื่อนโปรแกรม เปรยเป็นห่วงสโมสรหวั่นไม่มีคนดูแล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »