ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กาเซ็มหัวเสีย! บอลซีเกมส์ต้องบินเย็นวันที่ 6 พ.ย. ทำเสียเวลาเปล่า 1 วันเต็ม

กาเซ็มหัวเสีย! บอลซีเกมส์ต้องบินเย็นวันที่ 6 พ.ย. ทำเสียเวลาเปล่า 1 วันเต็ม

Posted 05/11/2011 by thaileagueonline

 

ทีมฟุตบอลซีเกมส์ ต้องเสียเวลาเปล่า 1 วันเต็ม หลังโอลิมปิกไทยไม่ยอมให้เดินทางด้วยสายการบินไทยในช่วงเช้าวันที่ 6 พ.ย.  แต่ให้บินด้วยสายการบิน การูด้า ในช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ย.แทน ทำให้ไม่มีเวลาฝึกซ้อมในช่วงเย็นวันนั้น บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ยอมรับเสียประโยชน์และต้องปรับแผนการฝึกซ้อมใหม่หมด พร้อมเตือนการเข้าสกัดของลูกทีม เพราะอาจโดนเจ้าภาพเป่าจุดโทษ

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในระหว่างวัน ที่ 11-22 พ.ย. 54 ล่าสุด “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม ได้ออกมาเปิดเผยถึงกำหนดการเดินทางของทีมฟุตบอลซีเกมส์ว่า ทางโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ไม่อนุญาตให้ทีมฟุตบอลซีเกมส์เดินทางด้วยสายการบินไทยในช่วงเช้าวันที่ 6 พ.ย. ทำให้ทีมฟุตบอลซีเกมส์จำเป็นต้องเดินทางด้วยสายการบิน “การูด้า” ในเวลา 16.30 น. ของวันที่ 6 พ.ย.เหมือนเดิม ทำให้ทีมฟุตบอลซีเกมส์จะเดินทางถึงประเทศอินโดนีเซีย ในเวลาประมาณ 19.30 น. ซึ่งจะทำให้เสียเวลาการฝีกซ้อมในวันที่ 6 พ.ย. ไป 1 วันเต็ม

“เราค่อนข้างเสียดายที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเช้าวันที่ 6 พ.ย.ได้ เพราะเดิมทีเราตั้งใจจะฝึกซ้อมทันทีในช่วงเย็นวันนั้น แต่การที่โอลิมปิกไทยมีคำสั่งให้เราต้องเดินทางในช่วงเย็น ทำให้เราต้องสูญเสียโอกาสฝึกซ้อมในวันนั้นไป ซึ่งนั่นทำให้เราต้องปรับแผนการซ้อมใหม่ทั้งหมด เพื่อให้นักเตะมีความสดและความฟิตตลอดเวลา” บิ๊กกาเซ็มกล่าวอย่างหัวเสีย

นอกจากนั้น “บิ๊กกาเซ็ม” ยังกล่าวอีกว่า “จากการอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ตนยังเป็นห่วงในเรื่องการเข้าสกัดของนักเตะไทย ที่มักจะเข้าบอลในจังหวะ 50-50 ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นตนเกรงว่าจะเข้าทางเจ้าภาพได้ เพราะเราอาจจะโดนลงโทษ ใบเหลือง, ใบแดง หรือเลวร้ายที่สุดคือ เสียลูกจุดโทษ ดังนั้นตนจึงอยากกำชับลูกทีมให้ระมัดระวังในการเข้าบอล และต้องมีสมาธิกับเกมตลอดเวลา”

สำหรับกำหนดการเดินทางของ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ จะออกเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 6 พ.ย. ด้วยสายการบิน “การูด้า” เวลาประมาณ 16.30 น. ซึ่งจะถึงกรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย ประมาณ 19.30 น. ก่อนจะเข้าพักที่โรงแรมสุลต่าน โฮเต็ล ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระยองเฝ้าบ้านรับมือร้อยเอ็ด ชปล.กลุ่มบี เสาร์นี้
    บอลด.2 ชปล.กลุ่มบี เสาร์นี้ ระยอง เอฟซี เตรียมต้อนรับ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด เจ้าบ้านยังคงไร้ 2 แข้งตัวเก่งจากการบาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนไร้ปัญหารบกวน นักเตะฟิตทุกตำแหน่ง ด้านโค้ช 2 ทีมมั่นใจ ทีมตนจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะได้แน่นอน
  • ซีเกมส์พลาดท่า! อุ่นพ่ายภูเก็ต 1-2 กาเซ็มยังเผยพอใจรูปเกม
    ทีมฟุตบอล ชุดลุยศึกซีเกมส์ ฟอร์มยังแผ่ว อุ่นเครื่องนัดสุดท้ายพ่าย เอฟซี ภูเก็ต 1-2 บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม พอใจรูปเกม ขณะที่ น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิชย์ เฮดโค้ช ติงต้องแก้ไขเรื่องจบสกอร์
  • ขอติดเทรนด์!บิ๊กท็อป ไม่รอดเจอน้ำเล่นงานแล้ว
    วราวุธ ศิลปอาชา ประธาน สุพรรณบุรี เอฟซี ไม่รอดหลังบ้านที่ จรัญสนิทวงศ์ โดนน้ำล้อมกรอบไม่สามารถออกไปไหนได้ เจ้าตัว ยันยังดีที่ทีพีแอลเลื่อนโปรแกรม เปรยเป็นห่วงสโมสรหวั่นไม่มีคนดูแล
  • ภูเก็ต สะอึก คาซูซ่า เรียกค่าเหนื่อย6พันเหรียญ
    ภูเก็ต ยูไนเต็ด ที่เตรียมทีมลงแข่งแคท ริจินอล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นท์ รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 18-24 พ.ย. โดยความเคลื่อนไหวที่จะคว้าตัว คาซูซ่า นั้นยังต้องรอบอร์ดบริหารพิจารณา เมื่อดาวเตะบราซิลรายนี้รายค่าเหนื่อยอยู่ที่ 6,000 พันยูเอสดอลลาร์ต่อเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »