ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภูเก็ต สะอึก คาซูซ่า เรียกค่าเหนื่อย6พันเหรียญ

ภูเก็ต สะอึก คาซูซ่า เรียกค่าเหนื่อย6พันเหรียญ

Posted 03/11/2011 by thaileagueonline

 

ภูเก็ต ยูไนเต็ด ที่เตรียมทีมลงแข่งแคท ริจินอล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นท์ รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 18-24 พ.ย. โดยความเคลื่อนไหวที่จะคว้าตัว คาซูซ่า นั้นยังต้องรอบอร์ดบริหารพิจารณา เมื่อดาวเตะบราซิลรายนี้รายค่าเหนื่อยอยู่ที่ 6,000 พันยูเอสดอลลาร์ต่อเดือน

"ไข่มุกอันดามัน" ภูเก็ต ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตซอล ภูมิภาค หรือ "แคท ริจินอล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นท์" โซนภาคใต้ ที่ได้มาเก็บตัวอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อเตรียมทีมลงแข่งรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่างวันที่ 18-24 พ.ย. 2554 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เพื่อคัด 3 ทีมขึ้นชันไปสู่ยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ฤดูกาล 2012 โดยอยู่ในสายเอ ร่วมกับ มหาสารคาม , ทูเซเว่น , เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และ พัทยา เอสเอที

สำหรับความเคลื่อนไหวในการเสริมทัพนั้นก่อนหน้านี้ได้ เอ็ดสัน ซูซ่า นักเตะบราซิลเข้ามาเสริมและได้ลงเล่นในรายการยูเมะ พลัส ฟุตซอล เอฟเอ คัพ ไปแล้ว ซึ่งก็ทำผลงานได้ดีเมื่อยิงไป 3 ประตูช่วยให้ภูเก็ต ยูไนเต็ด เอาชนะปันหยี เอฟซี 6-0 ส่วนข่าวที่จะดึง คาซูซ่า กลับมาเล่นเมืองไทยอีกครั้งนั้น "โค้ชหำ" สุพล เสนาเพ็ง ได้เผยว่า

"คาซูซ่า ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นนักเตะต่างชาติที่ดีที่สุดคนหนึ่งในประเทศไทยเมื่อ ครั้งลงเล่นให้แคท เอฟซี ปี 2009 และได้รองแชปม์ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ในปีนั้น โดยเราต้องการจะดึงตัวเขากลับมาเล่นที่ประเทศไทยอีกครั้ง โดยค่าเหนื่อยที่เรียกมาอยู่ที่เดือนละ 6,000 พันยูเอสดอลลาร์ (180,000 บาท) ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่ไม่เคยมีสโมสรไหนในไทยยอมจ่ายมาก่อน แต่หากเทียบกับฝีเท้าแล้วถือว่าคุ้มค่า ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับ คุณปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ประธานสโมสรว่าจะยอมทุ่มหรือไม่"

ส่วนนักเตะต่างชาติที่ภูเก็ต ยูไนเต็ด มีอยู่ในตอนนี้คือ โรเจริโอ โมไรร่า อดีตนักเตะชุดรองแชมป์ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2009 กับแคท เอฟซี ที่ย้ายมาเล่นให้ภูเก็ต ยูไนเต็ด ตั้งแต่รอบคัดเลือกแคท ริจินอล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นท์ โซนภาคใต้ ก่อนที่จะได้ เอ็ดสัน ซูซ่า เข้ามาร่วมทีมในภายหลัง และหากภูเก็ต ยูไนเต็ด ยอมจ่ายให้ คาซูซ่า เดือนละ 6,000 พันยูเอสดอลลาร์ ก็จะกลายเป็นสถิติค่าเหนื่อยสูงสุดของวงการฟุตซอลไทยในทันที และจะทำให้ได้กลับมาเล่นกับ โรเจริโอ โมไรร่า อีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมทีมแคท เอฟซี ด้วยกันในปี 2009

สำหรับ คาซูซ่า ในปี 2010 ร่วมทีม มาเซีย และจบฤดูกาลในรอบปกติด้วยอันดับที่ 13 ของลีกา ฟุตซอล (ลีกสูงสุดของบราซิล) ส่วนปี 2011 ได้ย้ายมาอยู่กับ เปโตรโปลิส ทีมดังจากเมืองริโอ เด จาเนโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งซีเกมส์เจ็บเพิ่มอีก 3 เตรียมส่งแซมกับกอล์ฟคู่หน้ายิงภูเก็ตพรุ่งนี้
    ซีเกมส์ซ้อมท่ามกลางสายฝนเป็นเหตุให้มีนักเตะเจ็บเพิ่ม 3 ราย สุจริต จันทกล,อิสระพงษ์ ลิละคร และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ แต่อาการไม่น่าเป็นห่วง คาดหายทันเกมพบมาเลฯ ส่วนอุ่นเครื่องกับภูเก็ต พรุ่งนี้ (3 พ.ย.) เตรียมส่ง รณชัย รังสิโย ยืนคู่หน้ากับ อดิศักดิ์ ไกรษร น้าเหม่งเผยเตรียมเซ็ทพีชเป็นทีเด็ดซีเกมส์ครั้งนี้
  • มุ้ยดังกระหึ่ม!ฟีฟ่าตีข่าวลงบนโลกออนไลน์
    ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยของสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก มีชื่อดังกระหึ่มไปทั่วโลกเมื่อ WWW.FIFA.COM เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า จัดการขุดคุ้ยชีวประวัติถึงที่มาก่อนจะมาเป็นสุดยอดกองหน้าแดนสยามในยุค ปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความภูมิใจของคนไทนทั้งประเทศเลยก็ว่าได้
  • โตโยต้าลีกคัพเลื่อนชิงปีหน้า4ก.พ.ที่ศุภชลาศัย
    กำหนดใหม่แล้ว นัดชิงชนะเลิศฟุตบอล “โตโยต้า ลีกคัพ 2011” ระหว่าง “แชมป์เก่า” การท่าเรือไทย เอฟซี กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ โดยเลื่อนยาวข้ามปีไปเตะกันในวันที่ 4 ก.พ. ปีหน้า 2555 ที่สนามศุภชลาศัย หลังสปอนเซอร์ใหญ่ “โตโยต้า” เสียหายหนักจากเหตุการณ์อุทกภัยน้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรม ต้องรอการฟื้นฟูเยียวยาหลังน้ำลด โดยนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ฯ หมายมั่นปั้นมือที่จะล้างตาเอาชนะท่าเรือให้ได้ เพื่อลุ้น 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้
  • เซ็งครหา!คณะเชิ้ตดำสั่งแบนชัยยะห้ามเป่ากิเลนเด็ดขาด
    คณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผู้ตัดสิน มีมติสั่งห้าม ชัยยะ มหาปราบ ลงเป่าเกมของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ตลอดทั้งซีซั่นเพื่อ ยุติคำครหา ชัยยะ ณ เมืองทอง รวมไปถึง บางกอกกล๊าส คู่กรณีในแมตช์เอฟเอคัพปัญหา พร้อมให้ เปาอีลิทฟีฟ่า พักนกหวีด 1 เดือนเป็นการลงโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »