ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งซีเกมส์เจ็บเพิ่มอีก 3 เตรียมส่งแซมกับกอล์ฟคู่หน้ายิงภูเก็ตพรุ่งนี้

แข้งซีเกมส์เจ็บเพิ่มอีก 3 เตรียมส่งแซมกับกอล์ฟคู่หน้ายิงภูเก็ตพรุ่งนี้

Posted 03/11/2011 by thaileagueonline

 

ซีเกมส์ซ้อมท่ามกลางสายฝนเป็นเหตุให้มีนักเตะเจ็บเพิ่ม 3 ราย สุจริต จันทกล,อิสระพงษ์ ลิละคร และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์  แต่อาการไม่น่าเป็นห่วง คาดหายทันเกมพบมาเลฯ ส่วนอุ่นเครื่องกับภูเก็ต พรุ่งนี้ (3 พ.ย.) เตรียมส่ง รณชัย รังสิโย ยืนคู่หน้ากับ อดิศักดิ์ ไกรษร น้าเหม่งเผยเตรียมเซ็ทพีชเป็นทีเด็ดซีเกมส์ครั้งนี้

ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์  ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 11-22 พ.ย. ที่ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุดในวันนี้ (2 พ.ย.2554) ทัพนักเตะชุดซีเกมส์ ได้ทำการฝึกซ้อมในช่วงเช้าด้วยการยืดเส้นยืดสายและวิ่งบริเวณชายหาดกะรน จ.ภูเก็ต ก่อนที่ช่วงเย็นจะไปไหว้พระเอาฤกษ์ที่วัดฉลอง จ.ภูเก็ต และทำการฝึกซ้อมต่อที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต โดยเน้นที่การขึ้นเกม, การเข้าทำ, การป้องกันลูกเตะมุม, ลูกจุดโทษและซ้อมยิงฟรีคิก ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม

ช่วงของการฝึกซ้อมได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักแต่ทัพนักเตะไทยยังคงทำการซ้อมตาม ปกติ และสุดท้ายก็มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม 3 รายด้วยกัน ประกอบไปด้วยสุจริต จันทกล เจ็บที่ข้อเท้าซ้าย, อิสระพงษ์ ลิละคร เจ็บข้อเท้าขวา และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เจ็บหลัง เบื้องต้นอาการไม่น่าเป็นห่วงแต่คงจะไม่ได้ลงเกมอุ่นเครื่องกับ เอฟซี ภูเก็ต ในวันพรุ่งนี้ ( 3 พ.ย.) แน่นอน แต่คาดว่าน่าจะหายทันในเกมแรกที่จะพบกับมาเลเซีย ในวันที่ 9 พ.ย.นี้

หลังการฝึกซ้อม “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พานิชย์ เปิดเผยว่าซีเกมส์แต่ละครั้งทีมชาติไทยต้องเจอกับคู่แข่งที่เล่นเกมรับแม้ ว่าไทยจะตกรอบแรกเมื่อ 2 ปีก่อนแต่ทุกคนไม่เคยมองข้ามไทย ดังนั้นในช่วงระหว่างการแข่งขันหากเราไม่สามารถเจาะเข้าทำประตูได้ก็คงต้อง มาเน้นที่ลูกเซ็ทพีทซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเราในทีมชุดนี้เนื่องจากมีหลายคน ที่ยิงได้ดีทั้ง เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้, สารัช อยู่เย็น, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ คือวันที่ 3 พ.ย.2554 พบกับ “กิเลนทะเลใต้” เอฟซี ภูเก็ต ทีมในระดับ ดิวิชั่น 1 ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต เวลา 17.00 น. โดยค่าบัตรผ่านประตู 100 บาท ซึ่งจะนำไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ก่อนจะยกทัพกลับ กทม. เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปประเทศอินโดนีเซียเพื่อเข้าสู่ทัวร์นาเมนท์แข่งขัน ซีเกมส์
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ที่จะอุ่นเครื่องกับ เอฟซี ภูเก็ต วันที่พรุ่งนี้ ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต เวลา17.00 น. ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ภานุพงษ์ พิจิตรธรรม  กองหลังจากขวา ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, ธนพล อุดมลาภ, เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้, วีระวุฒิ กาเหย็ม  กองกลางจากขวา พลวุฒิ ดอนจุ้ย, สารัช อยู่เย็น, ปกเกล้า อนันต์, ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ  และคู่กองหน้า อดิศักดิ์ ไกรษร กับ “แซมมี่” รณชัย รังสิโย
               
ส่วน เอฟซี ภูเก็ต จะใช้บริการนักเตะตัวหลักใน ดิวิชั่น 1 ลงเล่น นำโดย มาติจาจ ผู้รักษาประตู, เนเนบี้, สุภัทร อ้นทอง, เสกสิทธิ์ ศรีใส, ออสเซียม นอสซิม, วัชรพงษ์ จันทร์งาม
              
โดย “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมฯ เปิดเผยว่าการเจอกับ เอฟซี ภูเก็ต จะเป็นการจำลองสถานการณ์ทุกอย่างในการเล่นกับ มาเลเซีย นั่นหมายความว่า 11 ผู้เล่นที่จะส่งลงสนามน่าจะได้ลงเจอกับ มาเลเซีย ทั้งหมด อย่างไรก็ดีจะต้องแก้ไขปัญหาทุกอย่างของทีมให้ได้ในเกมนี้และจะเปิดเกมรุก ตั้งแต่นาทีแรก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยดังกระหึ่ม!ฟีฟ่าตีข่าวลงบนโลกออนไลน์
    ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยของสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก มีชื่อดังกระหึ่มไปทั่วโลกเมื่อ WWW.FIFA.COM เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า จัดการขุดคุ้ยชีวประวัติถึงที่มาก่อนจะมาเป็นสุดยอดกองหน้าแดนสยามในยุค ปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความภูมิใจของคนไทนทั้งประเทศเลยก็ว่าได้
  • โตโยต้าลีกคัพเลื่อนชิงปีหน้า4ก.พ.ที่ศุภชลาศัย
    กำหนดใหม่แล้ว นัดชิงชนะเลิศฟุตบอล “โตโยต้า ลีกคัพ 2011” ระหว่าง “แชมป์เก่า” การท่าเรือไทย เอฟซี กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ โดยเลื่อนยาวข้ามปีไปเตะกันในวันที่ 4 ก.พ. ปีหน้า 2555 ที่สนามศุภชลาศัย หลังสปอนเซอร์ใหญ่ “โตโยต้า” เสียหายหนักจากเหตุการณ์อุทกภัยน้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรม ต้องรอการฟื้นฟูเยียวยาหลังน้ำลด โดยนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ฯ หมายมั่นปั้นมือที่จะล้างตาเอาชนะท่าเรือให้ได้ เพื่อลุ้น 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้
  • เซ็งครหา!คณะเชิ้ตดำสั่งแบนชัยยะห้ามเป่ากิเลนเด็ดขาด
    คณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผู้ตัดสิน มีมติสั่งห้าม ชัยยะ มหาปราบ ลงเป่าเกมของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ตลอดทั้งซีซั่นเพื่อ ยุติคำครหา ชัยยะ ณ เมืองทอง รวมไปถึง บางกอกกล๊าส คู่กรณีในแมตช์เอฟเอคัพปัญหา พร้อมให้ เปาอีลิทฟีฟ่า พักนกหวีด 1 เดือนเป็นการลงโทษ
  • ฉลามชลเตรียมขายตั๋วออนไลน์ปีหน้า ทดลองใช้ศึกแชมป์ชนแชมป์ 6 พ.ย.นี้
    ชลบุรี เอฟซี เตรียมเปิดขายตั๋วผ่านระบบออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้แฟนบอล ทดลองใช้ในศึกแชมป์ชนแชมป์ ฉลามชล ปะทะ ไซง่อน 6 พ.ย.นี้ คาดเปิดบริการเต็มรูปแบบฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »