ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลเตรียมขายตั๋วออนไลน์ปีหน้า ทดลองใช้ศึกแชมป์ชนแชมป์ 6 พ.ย.นี้

ฉลามชลเตรียมขายตั๋วออนไลน์ปีหน้า ทดลองใช้ศึกแชมป์ชนแชมป์ 6 พ.ย.นี้

Posted 02/11/2011 by thaileagueonline

 

ชลบุรี เอฟซี เตรียมเปิดขายตั๋วผ่านระบบออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้แฟนบอล  ทดลองใช้ในศึกแชมป์ชนแชมป์ ฉลามชล ปะทะ ไซง่อน 6 พ.ย.นี้ คาดเปิดบริการเต็มรูปแบบฤดูกาลหน้า


เดินหน้าพัฒนาทีมสู่ความเป็นสากลอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ล่าสุดได้เตรียมนำระบบ On-Line Ticket Services หรือ “ระบบขายตั๋วออนไลน์” มาทดลองใช้ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “แชมป์ชนแชมป์” ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี แชมป์เอฟเอคัพ ของประเทศไทย ปะทะ นาวีแบงค์ ไซง่อน แชมป์เอฟเอคัพ จากเวียดนาม ที่จะแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.นี้ เพื่อเป็นการนำร่องก่อนนำระบบขายตั๋วออนไลน์ไปใช้จริงในฤดูกาลหน้า

โดยเรื่องนี้ “เสี่ยณพ” อรรณพ สิงโตทอง ผจก.ทั่วไปทีมชลบุรี ได้เปิดเผยว่า “ทางสโมสรชลบุรีเล็งเห็นถึงปัญหาในการจำหน่ายตั๋ว เพราะที่ผ่านมาแฟนบอลหลายร้อยคนต้องรอคิวซื้อตั๋วกันแบบข้ามวันข้ามคืน ซึ่งทำให้เสียเวลา ดังนั้นทางสโมสรจึงเตรียมนำระบบขายตั๋วออนไลน์มาใช้ในปีหน้าเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอล โดยเราจะใช้แมตช์นัดพิเศษวันที่ 6 พ.ย.นี้ เป็นการทดลองใช้งาน ซึ่งหากไม่มีปัญหาอะไร คาดว่าในฤดูกาลหน้าระบบนี้จะถูกนำมาใช้จริงทันที”

นอกจากนั้น “เสี่ยณพ” ยังเปิดเผยอีกว่า การจำหน่ายตั๋วในศึกแชมป์ชนแชมป์ วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.นี้ จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ช่องทางคือ 1. ซื้อตามปกติที่ ร้าน VIP SHOP สาขาวิคเตอรี่ เซ็นเตอร์ และ ที่ร้าน ชลบุรี เอฟซี SUPER STORE ภายใน เซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี

2. ซื้อตั๋วผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งแฟนบอลสามารถซื้อและทำความเข้าใจ ตามขั้นตอนต่างๆได้จากรูปภาพประกอบในเว็ปไซด์ www.chonburifootballclub.com พร้อมทั้งชำระเงินได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส และ เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาภายใน 1 วันหลังการจองในระบบออนไลน์ (มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธ์) จากนั้นนำใบเสร็จและบัตรประชาชนไปแลกตั๋วเข้าชมเกมได้ที่จุดแลกตั๋วหน้าสนามในวันแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 10.00 -16.00 น. โดยจะเปิดจำหน่ายตั๋วทั้ง 2 ช่องทางอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 2 พ.ย.นี้ ทุกจุด ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป”

สำหรับศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “แชมป์ชนแชมป์” ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี แชมป์เอฟเอคัพ ของประเทศไทย ปะทะ นาวีแบงค์ ไซง่อน แชมป์เอฟเอคัพ จากเวียดนาม จะแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.นี้ ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม โดยรายได้จากการจำหน่ายตั๋วจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิตติพงษ์เข้าแคมป์วันแรก รับกระสันอยากเล่นให้ทีมชาติไทย
    กิตติพงษ์ ปลื้มใจ เด็กไทยที่โตในนอร์เวย์มาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยชุดใหญ่แล้ว เจ้าตัวรับกระสันอยากเล่นให้ทีมชาติไทยอย่างมาก ด้านเชเฟอร์วันนี้จับ 15 แข้งซ้อมกับเครื่องจีพีเอสสปอร์ต ยังไม่ตัดสินใจเรื่องตัวแทนมุ้ย ลั่นมีทีเด็ดไปเซอร์ไพรส์ซาอุ เตรียมยกพลไปกาตาร์เช้าตรู่วันที่ 5 พ.ย.และบินต่อไปซาอุ 9 พ.ย.นี้
  • ซีเกมส์ยิ้มได้! เจ้าดวงหายเจ็บ กาเซ็มรับเสือเหลืองน่ากลัว
    บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ยอมรับมาเลเซียน่ากลัว หลังได้ดูเทปเสือเหลือง ขณะที่ น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิชย์ เฮดโค้ช เผยมี 11 ตัวจริงในดวงใจแล้ว พร้อมได้ข่าวดี เจ้าดวง นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางตัวเก่ง หายเจ็บโคนขาหนีบ กลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติ
  • นาวีส่อแห้วเตี้ย!! หลังมีมือที่สามพัวพัน ทุกอย่างรอบิ๊กเนกลับมาได้คำตอบ
    อาจจะไม่แน่นอนเสียแล้วสำหรับกุนซือคนใหม่ของตะหานน้ำ ราชนาวี ที่ตอนนี้เรื่องสัญญากับ โค้ชเตี้ย ยังไม่คืบหน้า อีกทั้งต้องรอกองทัพอนุมัติเงื่อนไข เตี้ยเผยอาจไม่ไปนาวีหลังอีกทีมตามจีบ แต่ก็ยังไม่ปิดโอกาส สุดท้ายต้องรอเนวิน กลับมาเคลียร์ ทุกอย่างได้ข้อสรุปแน่อาทิตย์นี้
  • บังยีลั่นคว้า 3 ทอง อัดฉีดบอลชายแชมป์รับ 10 ล้าน
    ฟุตบอลชาย, ฟุตซอลชาย-หญิง จะคว้า 3 เหรียญทองซีเกมส์ได้ทั้งหมด พร้อมประกาศอัดฉีดฟุตบอล 10 ล้าน หากซิวแชมป์ ส่วนฟุตซอลยังไม่เปิดเผย รับกังวลเปาเป่าลำเอียง เตรียมเสนอเชิ้ตดำชาติเป็นกลางมาตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »