ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เด็กไทยตอกย้ำความเจ๋ง!!เจ๊าญี่ปุ่น0-0ตีตั๋วยู-19รอบสุดท้ายแน่นอน

เด็กไทยตอกย้ำความเจ๋ง!!เจ๊าญี่ปุ่น0-0ตีตั๋วยู-19รอบสุดท้ายแน่นอน

Posted 08/11/2011 by thaileagueonline

 

ทีมชาติไทยชุดยู-19ตอกย้ำความแรงเมื่อยันเสมอทีมชาติญี่ปุ่นยู-19 0-0 ในศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่สนามเทพหัสดิน พร้อมผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้แบบหายห่วงได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี วันนี้(7พ.ย54)ที่สนามเทพหัสดิน ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งคู่นี้ถือว่าเป็นนัดชี้ชะตาว่าทีมใดจะเข้ารอบเป็นที่ 1 ในสายเพราะไทยนั้นเข้ารอบค่อนข้างจะแน่นอนแล้วเพราะชนะรวดมา 3 นัดแล้ว ส่วนญี่ปุ่นก็ชนะมา 2 นัดเช่นเดียวกัน โดยเกมนัดนี้มีแฟนบอลให้ความสนใจเข้ามาชมเกมเกือบเต็มความจุของสนามเลยที เดียว

เริ่มการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกช่วง 10 นาทีแรกนั้นทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะทำประตูกันมากนักเป็นฝั่งทีมไทยที่ครอง บอลได้ดีกว่าเล็กน้อย นาทีที่ 14 เป็น ญี่ปุ่น ที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะโหม่งเหน่ง ๆ ในกรอบเขตโทษของ คอนโดะ บอลข้ามคานไปแบบได้ลุ้น

ถัดมานาทีที่ 18 ไทยมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ชนาธิป สรงกระสิน เลี้ยงไปทางขวาก่อนไหลให้ อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษแต่บอลโด่งข้ามคานออกไป ผ่านมา 25 นาทีเกมเริ่มสนุกมากขึ้นทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่กันมากขึ้น

นาทีที่ 31 ชนาธิป สรงกระสิน กึ่งยิงกึ่งผ่านด้านขวาผู้รักษาประตูทีมเยือนรับไม่ดีบอลออกหลังแต่ก็เกือบ เข้าประตูตัวเอง ไทยได้ลุ้นอีกในนาทีที่ 38 ชนาธิป สรงกระสิน ได้ยิงตรงเส้นกรอบเขตโทษกลางประตูด้วยขวาบอลพุ่งข้ามคานไปนิดเดียว หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำสกอร์กันได้จบครึ่งแรกไปด้วยการเสมอกันไป 0-0

เริ่มเกมในครึ่งหลังนาทีที่ 50  ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะบอลเปิดเข้ามากลางประตู จตุรงค์ พิมพ์คูน กำลังจะวิ่งเข้ามายิงแต่ถูกกองหลังญี่ปุ่นวิ่งมาหวดออกหลังไปได้อย่างหวุด หวิด ผ่ามา 15 นาทีของครึ่งหลังทั้งสองทีมแทบจะไม่มีโอกาสทำประตูกันเลยแต่เป็นฝั่งไทยที่ ครองเกมและเปิดเกมเข้าใส่

นาทีที่ 75 ทีมไทยเปลี่ยนตัวเอา ปกรณ์ เปรมพักตร์ ลงมาแทน อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม นาทีที่ 80 ชนาธิป สรงกระสิน ยิงไกลจากริมกรอบเขตโทษด้านขวาเต็มแรงด้วยเท้าซ้ายแต่บอลโค้งโด่งออกหลังไป อีก หลังจากนั้นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายทั้งสองทีมเน้นครองบอลกันอย่างรัดกุมและแทบจะไม่มีโอกาสทำประตู กันเลย โดยในเกมนี้ทดเวลาบาดเจ็บ 2 นาที

แต่จนแล้วจนเล่าก็ไม่มีทีมใดทำอะไรกันได้หมดเวลาการแข่งขัน ทีมชาติไทย เสมอทีมชาติญี่ปุ่น ไปแบบจืดชืด 0-0 ส่วนผลการแข่งขันอีก 1 คู่ที่จบไปก่อนหน้านี้นั้น ทีมชาติเกาหลีใต้ เอาชนะ ทีมชาติไต้หวัน ไปได้ 6-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ทีมชาติไทย ยู-19 : วัชระ บัวทอง(GK),ธนากร สายปัญญา(C),ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์,จตุรงค์ พิมพ์คูน,นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม,นิติพล เสลานนท์,พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา,อดิศร พรหมพักตร์,อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม(ปกรณ์ เปรมพักตร์ น.75),ชนาธิป สรงกระสิน,ธนบูรณ์ เกศารัตน์

ทีมชาติญี่ปุ่น ยู-19 : มาชิดะ คูชิบิกิ(GK),วาทารุ เอนโดะ(C),คาโตะ คูชิบิกิ,ยามานากะ,คามูเกอิ,คูโบะ,คอนโดะ,คาซูกิ ฟูไกอิ(ซากิโมโตะ น.62),ฮาราคาว่า(ซากากิ น.80),โนกิ คาวากูชิ,กาคูโตะ โนสุดะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาเซ็มฟุ้งเสือเหลืองไม่เท่าไหร่หลังประเดิมเจ๊าลอดช่อง0-0
    บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ออกมาคุยฟุ้งหลังไปซุ่มดูฟอร์มเสือเหลืองฉะลอดช่อง เผยไม่เท่าไหร่ มั่นใจทัพนักเตะไทยซิวชัยแน่นอน แต่หวั่นเจ้าภาพอิเหนา แกร่งทั้งรุก-รับ ชี้หากประมาทโดนน็อคแน่
  • นิรุจน์ยันลาเวียดนามกลับไทยปี2013 ฉลาม-บีจีเต็งคว้าร่วมทัพ
    นิรุจน์ สุระเสียง เผยข่าวดีให้แฟนบอลชาวไทยว่าเขาจะอำลาประเทศเวียดนามที่อยู่มานานเกือบ 8 ปีและกลับมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 อย่างแน่นอนโดยมี ชลบุรี และ บางกอกกล๊าส ที่เป็นตัวเต็งในการคว้าไปร่วมทัพ
  • แข้งบูดาเปสต์ไม่เข้าตาเฮงเมินเซ็นแม้ยิงไซง่อนได้
    วิทยา เลาหกุล ปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ คาริม รูอานี่ อดีตแข้งบูดาเปสต์ ฮอนเวด แม้ว่าจะยิงประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องกับนาวีแบงค์ เมื่อ วันอาทิตย์ ล็อกเป้ารอแข้งญี่ปุ่นที่จะเดินทางมาเร็วๆนี้
  • เชียงใหม่แอบหวังได้จัดศึกคัดบอลโลกไทยดวลออสซี่
    ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ บอสใหญ่เชียงใหม่ เอฟซี ยังแอบหวังเล็กๆว่าสนามสมโภช 700 ปีจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าภาพในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอล โลกระหว่างไทยกับ ออสเตรเลีย แม้ล่าสุดจะมีการระบุให้ใช้สนามศุภชลาศัยแล้วก็ตาม โดยมองว่าสถานการณ์น้ำท่วมในกรุงเทพยังไม่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »