ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แค่ไม่อยากถูกจับตามอง "เอม" ปัดหลบหน้า "น้ำฝน"

แค่ไม่อยากถูกจับตามอง "เอม" ปัดหลบหน้า "น้ำฝน"

Posted 08/11/2011 by siamdara

    ''เอม-เจษยา'' ปัดหลบหน้า ''น้ำฝน'' ในงานอีเวนท์ แจงแค่ไม่อยากตกเป็นประเด็นกับเรื่องเดิมอีก เผยจบเรื่องราวทอล์กออฟเดอะทาวน์กับพระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ด้วยไม่ดีเป็นเหตุให้ไม่ได้คุยกันอีก ลั่นโสดสนิทหลังเลิกรากับแฟนทอมสาวหล่อ


    หลังจากที่เคยตกเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์กับพระเอกหนุ่มลูกครึ่งอย่าง ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ มาแล้วนั้น ล่าสุดสาว ''เอม'' เจษยา เวียงเกตุ ก็เอ่ยปากประกาศว่าเป็นโสดอีกครั้ง หลักสวมคอนเวิร์สเลิกรากับแฟนทอมสาวหล่อมาสักระยะแล้ว แต่เหมือนเรื่องราวทอล์กออฟเดอะทาวน์ของเธอนั้นก็ยังคงมีกระแสตามติดมาเป็นระยะๆ ล่าสุดมีข่าวลือว่า สาวเอมนั้นถอยทัพหลบหน้านางเอกสาวรุ่นพี่ ''น้ำฝน'' กุณณัฎฐ์ กุลปรียาวัฒน์ ในงานอีเวนท์งานหนึ่ง หลังจากที่เคยมีข่าวว่าสาวน้ำฝนนั้นเคยโทรศัพท์ไปถามสาวเอมในช่วงที่ตกเป็นข่าวคั่วกับหนุ่มฟานด้วยประโยคที่ว่า ''มีอะไรกับฟานหรือยัง'' ทำให้คนที่อยู่ในงานอีเวนท์นั้นสังเกตเห็นว่า สาวเอมนั้นพอทราบว่าน้ำฝนมาร่วมงานก็ต้องขอตัวกลับก่อน
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวว่าจริงหรือไม่ โดยสาวเอมก็ได้เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ก่อนที่จะชี้แจงว่า ไม่ได้ถึงกับหลบหน้า เพียงแค่ไม่อยากจะทำให้มันเกิดเป็นประเด็นข่าวขึ้นมาอีกก็เท่านั้น
    

    ''ค่ะก็เจอพี่ฝนในงานจริงๆ และเป็นครั้งแรกที่เคยเจอหน้าพี่เค้า ก็พอดีเหมือนกันว่ามีคนเดินมาบอกว่าเออเนี่ยพี่ฝนมาในงาน คือมันเป็นงานอีเวนท์อะไรสักงานอ่ะค่ะ  เราก็เลยคิดว่าไม่อยากจะให้มันเป็นปัญหาอะไร  เพราะเหมือนมันก็มีปัญหามาตอนที่เกิดเรื่องในช่วงนั้น เราก็เลยคิดว่าไม่อยากจะไปเจอให้มันเป็นประเด็นอะไรอีก ก็เลยขอตัวกลับก่อนดีกว่าค่ะ ก็ไม่ได้ถึงกับหลบหน้าอะไรแบบนั้นนะ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ถามต่อไปอีกว่า หลังจากที่เกิดเรื่องราวครั้งนั้นแล้วยังได้มีการพูดคุยกับ สเตฟาน อีกอยู่หรือไม่ ซึ่งสาวเอมก็กล่าวด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดีว่า ไม่ได้คุยแล้ว เพราะเรื่องราวในครั้งนั้นเหมือนเป็นการจบแบบไม่เคลียร์
    

    ''ก็หลังจากที่มีเรื่องกันตอนนั้นก็ไม่ได้เจอไม่ได้คุยกับฟานอีกเลยค่ะ มันเหมือนจบแบบไม่เคลียร์อ่ะค่ะ เราก็เฉยๆ ไปดีกว่าค่ะ ถ้าเจอกันเอมก็เฉยนะ มันก็ผ่านไปแล้วอ่ะเลยไม่รู้ว่าจะไปคิดโกรธให้มันได้อะไร''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามอีกว่าตอนนี้สภาพหัวใจเป็นเช่นไรบ้างหลังจากเลิกรากับแฟนทอมสาวหล่อ มีหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการมาขายขนมจีบบ้างหรือไม่ ทว่าสาวเอมก็ประกาศชัดว่าโสดสนิท
    

    ''ตอนนี้โสดค่ะ ก็ขออยู่คนเดียวสบายใจกว่า เพราะว่าเอมรู้สึกว่าส่วนใหญ่จะเจอคนเจ้าชู้อ่ะ ก็เลยรู้สึกว่าอยากจะพักบ้าง ไม่ได้คุยกะใครเลยตอนนี้ ยังไม่อยากจะอะไรมากมายค่ะ'' สาวเอม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตฟาน อยากรีเทิร์น น้ำฝน ลั่นไม่อยากสองใจ
    ประกาศเลิกกันมาได้ปีกว่า ล่าสุดพระเอกหนุ่ม สเตฟาน หรือ ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ออกมายืดอกรับอยากรีเทิร์นกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ซะอย่างงั้น แถมชมเปราะไม่มีสาวไหนดีเท่าแล้ว และยังเอาไปบ่นกับเพื่อนๆ อีกด้วยว่าอยากให้สาวฝน เป็นแม่ของลูก แต่ยังไงตอนนี้ก็คงต้องนั่งซดแห้วไปพลางๆ ก่อน เพราะสาวฝน เธอรับว่าไม่โสดซะแล้ว พร้อมแหย่ทางหนุ่มสเตฟาน ว่ารู้สึกตัวช้าไป 1 ปีแล้วจ้าาาาาา...สเตฟาน "ถ้าเกิดฝนโสด ผมก็โอ...
  • “สเตฟาน” รอ “น้ำฝน” ไม่มีแฟนค่อยกลับมารีเทิร์น แต่ตอนนี้ขอชดใช้บาปที่ทำไว้ก่อน
    “สเตฟาน” ดีใจที่ “น้ำฝน กุลณัฐ” อดีตคนรักยังห่วงใย เผยตอนนี้ยังโสดสนิทไม่รู้ทำไมไม่เจอคนที่ใช่สักที บอกตั้งแต่เลิกรากันก็ยังไม่เคยเจอใครที่ดีเท่า และยังรักน้ำฝนเหมือนเดิมอยากรีเทิร์นถ้าอีกฝ่ายเป็นโสด แต่ขอชดใช้กรรมที่เคยทำไว้หมดก่อนตั้งแต่เลิกรากับดาราสาว “น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” ก็ยังไม่เห็นว่าพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” จะคบหาสาวคนไหนจริงจังเสียที จนดาราสาวได้คบหาดูใจหนุ่มนอกวง...
  • ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนเลิก น้ำฝน
    ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนขอเลิก น้ำฝน เมินถูกโยงเป็นมือที่ 3 ยัน เอ็ม เข้าใจ ไม่กระทบสัมพันธ์มีหวานใจเป็นหนุ่ม "เอ็ม โอไอซี" อยู่แล้วแท้ ๆ สำหรับสาว "ซาร่า เล็กจ์" แต่อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวเม้าท์มาว่า หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" แอบหยอดหวานใส่ สาวซาร่า ว่า ถ้า สาวซาร่า ยอมเป็นแฟนด้วย จะยอมเลิกกับสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" เลย งานนี้ทำเอา ซาร่า ถึงกับงง พร้อมเปิดเผยว่า"เรื่องนี้ ซาร่า ก็เพิ่งได้ยินมาจากข่าวเหมื...
  • น้ำฝน เครียด มือถือหาย ลั่น ใครปล่อยคลิป ฟ้องแน่.
    กำลังอยู่ในความกังวล เมื่อจู่ๆ เกิดทำโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง กาแล็คซี เอส ทู (Samsung Galaxy S II) หล่นหายไปโดยไม่รู้ตัว ขณะที่ทางนักแสดงสาว น้ำฝน สรวงสุดา ไปทานข้าวกับแฟนหนุ่ม ที่ห้างดังย่านราชประสงค์ ซึ่งเธอเผยเป็นเครื่องที่ได้จากงานช่อง 3 และเพิ่งจะแกะกล่องออกมาใช้ได้เพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้น แต่ที่สำคัญคือเพิ่งจะนำไปใช้ถ่ายรูป และคลิปส่วนตัว กับเพื่อนๆ ดาราในช่วงที่บินไปถ่ายละครเรื่อง รักปาฏิหาริย์ ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อไม่นานมานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »