ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผู้จัดลีกด.2มอบเงินกว่า3แสนช่วยผู้พักพิงทั้ง3ศูนย์

ผู้จัดลีกด.2มอบเงินกว่า3แสนช่วยผู้พักพิงทั้ง3ศูนย์

Posted 09/11/2011 by thaileagueonline

 

คณะผู้จัดลีกด.2 นำเงินรายได้หลังหักจากค่าผ่านประตู 20 เปอเซนต์ พร้อมเงินบริจาคจากแฟนบอลรอบชปล.12 ทีม เป็นเงิน 365,000 บาท  มอบผ่านนายสมบัติ คุรุพันธ์ ผช.รมต.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อนำไปช่วยผู้ประสบภัยทั้ง 3 ศูนย์ที่กระทรวงดูแลอยู่ในขณะนี้

เมื่อเวลา 14.00 น.ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีการจัดพิธีมอบเงินบริจาคช่วยผู้อุทกภัย โดยคณะผู้จัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก นำเงินรายได้ค่าบัตรผ่านประตูหัก 20 เปอเซนต์ช่วยน้ำท่วม และเงินบริจาคจากแฟนบอลทั้ง 12 ทีมที่เข้ามาเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก มอบให้นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้

นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า "จากเหตุการณ์อุทกภัยในประเทศไทยหลายจังหวัดรวมถึงกรุงเทพมหานครและจังหวัด ใกล้เคียงนั้น มีผลทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต ทรัพย์สินเสียหาย สูญหาย เป็นจำนวนมาก บางรายถึงกับเสียชีวิต มีผลกระทบต่อการท่องเที่ยวและด้านการกีฬาเป็นอย่างมาก"

ในส่วนของการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมนั้น ทางกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาได้จัดตั้งศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2554 โดยให้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ รับผิดชอบดูแลจำนวน 3 แห่ง คือ 1.ศูนย์พักพิงผู้ประสบอุทกภัยราชมังคลากีฬาสถาน(การกีฬาแห่งประเทศไทย) 2.ศูนย์พักพิงศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อำเภอมวกเหล็กจังหวัดสระบุรี(การกีฬาแห่งประเทศไทย) 3.ศูนย์พักพิงสถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี (สถาบันการพลศึกษา) ซึ่งล่าสุดมีจำนวนผู้พักพิงเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2554 รวมทั้งสามแห่ง 8,891 คน

ทางคณะผู้จัดการแข่งขันลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 นำโดย อ.โสภิต ภาโณมัย ,สุเมต สุวรรณพรหม  รองปธ.จัดแข่งขันลีกภูมิภาค ได้นำเงินจำนวน 365.000 บาท ซึ่งเป็นเงินจากการหักค่าบัตรผ่านประตู 20 เปอเซนต์ และเงินบริจาคจากแฟนบอล ในรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้นำส่งมอบให้กับนาย สมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทั้ง 3 ศูนย์ต่อไป

อ.โสภิต ภาโณมัย ตัวแทนผู้จัดแข่งขันลีกภูมิภาค ด.2 ที่มาเป็นผู้มอบเงินช่วยผู้ประสบภัยในครั้งนี้ กล่าวว่า " คณะผู้จัดการแข่งขันลีกด.2 ในครั้งนี้ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย แม้จะเป็นจำนวนเงินไม่มาก แต่เป็นน้ำใจจากแฟนบอลทั่วประเทศกว่า 100,000 คน ที่มีส่วนร่วมกับเงินจำนวนนี้ ถึงแม้หลายทีม หลายจังหวัดจะประสบภัยน้ำท่วม แต่การแข่งขันฟุตบอลในรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มีแฟนบอลให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เข้าชมแน่นสนามในทุกจังหวัดที่ได้จัดการแข่งขัน"

กิจกรรมต่อไปในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2554 ทางคณะผู้จัดลีกด.2 จะจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล ระหว่าง ทีมชาติเกาหลี อายุ 50 ปีขึ้นไป ที่โด่งดังในยุคของปิยะพงษ์ ผิวอ่อน มาเตะกับทีมเศรษฐี 31 ซึ่งนำโดย "เป็ด เชิญยิ้ม" ธัญญา โพธิ์วิจิตร และเหล่านักฟุตบอลอดีตทีมชาติไทย ศิลปิน ดารา มาร่วมด้วย ที่สนามศุภชลาศัย   

จากนั้น ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้กล่าวขอบคุณคณะผู้จัดลีกดิวิชั่น 2 และสื่อมวลชนทุกแขนงที่มาร่วมทำข่าวประชาสัมพันธ์ ซึ่งได้กล่าวต่ออีกว่า "กระทรวงได้มีแผนรองรับ และเยียวยาผู้ประสบภัย เสนอคณะรัฐมนตรีต่อไป ทั้งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การดูแลให้ความสะดวกกับชาวต่างชาติที่จะเดินทางจากสุวรรณภูมิเข้ามาตัวเมือง หรือเดินทางจากตัวเมืองออกไปสุวรรณภูมิ ความปลอดภัยตลอดการเดินทาง เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวในการเดินทางมายังประเทศไทย เมืองที่ยังคงมีรอยยิ้มและน้ำใจของผู้คนอยู่ตลอดกาล จากนั้นได้มีการถ่ายภาพร่วมกัน และปิดการประชุม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »