ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือเตรียมย้ายกลับมาซ้อมโรงงานยาสูบ หลังระหกไปซ้อมเทียนท

สิงห์เหนือเตรียมย้ายกลับมาซ้อมโรงงานยาสูบ หลังระหกไปซ้อมเทียนท

Posted 08/11/2011 by thaileagueonline

 

โกวิท รุ่งสว่าง ผจก.ทีม ทีทีเอ็ม พิจิตร เตรียมนำนักเตะกลับมาฝึกซ้อมที่โรงงานยาสูบอีกครั้ง หลังที่ผ่านมาไปซ้อมที่ เทียนทะเล เหตุเฮลิคอปเตอร์ตำรวจมาจอด เชื่อเกมรับตำรวจ 12 พ.ย. นี้ เก็บสามแต้มได้แน่

ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ทีมอันดับ 13 ของตารางคะแนนไทยลีก ซึ่งจะมีคิวลงเล่นเกมตกค้างกับ "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อตำรวจ ทีมอันดับ 7 วันที่ 12 พ.ย. ล่าสุดเสี่ยโก โกวิท รุ่งสว่าง ผจก.ทีม ออกมาพูดถึงการเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันแมตช์ที่จะถึงนี้ว่า

"ตอนนี้ในเรื่องของสนามที่ฝึกซ้อมของทีมยังไม่ลงตัวเลย เนื่องจากสนามซ้อมที่โรงงานยาสูบ ยังไม่พร้อมเนื่องจากมีเฮลิคอปเตอร์ของสำนักงานตำรวจมาจอดอยู่ ทำให้ตอนนี้ต้องมาซ้อมที่สนามซ้อมเทียนทะเล บริเวณหาดจอมเทียนรวมถึงยังไปซ้อมที่สนามซ้อมสุขโกกีของกุนซือ การท่าเรือไทย เอฟซี ด้วย แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้เรากำลังติดต่อไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อย้าย เฮลิคอปเตอร์ไปจอดที่อื่น ซึ่งเราได้เตรียมสถานที่ไว้ให้แล้ว และหากย้ายเมื่อไหร่เราก็เตรียมที่จะกลับไปซ้อมที่โรงงานยาสูบเหมือนเดิม"

สำหรับเกมอุ่นเครื่องจากตอนแรกที่ ทีทีเอ็ม พิจิตร จะนัด การท่าเรือไทย เอฟซี อุ่นเครื่องวันที่ 8 พ.ย. นี้นั้น เสี่ยโกเผยว่า "ตอนแรกเราได้ติดต่อไปยังทีมการท่าเรือว่าอยากจะเล่นเกมอุ่นเครื่องวัน อังคาร แต่ทีมการท่าเรือจะมีเกมอุ่นเครื่องวันพุธ ทำให้คงไม่มีเกมอุ่นเครื่องกับเรา ซึ่งทางทีมก็ไม่ขัดข้องและก็คงจะลงทีมกันเองไปก่อน"

นอกจากนี้ผจก.ทีมสิงห์เหนือยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "เกมที่เราจะเปิดบ้านรับการมาเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ วันที่ 12 พ.ย. นี้ ทีมจะเดินทางไปฝึกซ้อมที่จังหวัดพิจิตรวันที่ 11 พ.ย. ซึ่งก่อนเกมดังกล่าว 1 วัน เพื่อให้นักเตะได้ชินกับสภาพสนามแข่งขัน ซึ่งตนก็เชื่อมั่นว่าเกมนี้เราจะสามารถเอาชนะทีมเยือนคว้า 3 คะแนนเต็มในบ้านได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »