ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงใหม่จี้สมาคมรีบสรุปสังเวียนแข้งไทย-ซอคเกอร์รูส์

เชียงใหม่จี้สมาคมรีบสรุปสังเวียนแข้งไทย-ซอคเกอร์รูส์

Posted 09/11/2011 by thaileagueonline

 

นายใหญ่เชียงใหม่ เอฟซี ออกโรงจี้สมาคมฟุตบอลให้รีบสรุปเรื่องสนามแข่งขันระหว่างไทยกับซอคเกอร์รูส์ โดยเร็ว ยืนยันสมโภช 700 ปีพร้อม แต่หากแจ้งกระทันกลัวเตรียมการไม่ทัน ด้านสมาคมฟุตบอลออสเตรเลียอ้างว่าสังเวียนแข้งในเกมนี่จะเป็นศุภชลาศัยแน่ นอน

ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ในลีกดิวิชั่น 1 และสภากรรมการสมาคมฟุตบอล ออกมาเร่งรัดให้สมาคมฟุตบอลรีบตัดสินใจเรื่องสนามที่จะใช้แข่งขันเกมฟุตบอล โลก รอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทย กับ ออสเตรเลีย โดยเร็วเนื่องจากเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น

ขุนพล“ช้างศึก”ไม่สามารถใช้ ราชมังคลากีฬาสถานในการต้อนรับพลพรรค “ซอคเกอร์รูส์”ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ได้เนื่องจากสนามกีฬาแห่งชาติถูกใช้เป็นที่อพยพให้กับผู้ประสบ ภัยน้ำท่วม โดยสมาคมฟุตบอลวาง สนามศุภชลาศัย เป็นตัวเลือกแรกและสนามสมโภช 700 ปีเป็นตัวเลือกที่สอง

พ่อเลี้ยงอี๊ด กล่าวเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า “สนามสมโภชของเราพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้อยู่แล้ว สมาคมและคณะได้มาตรวจความเรียบร้อยและเห็นว่าทุกอย่างไม่มีข้อบกพร่อง แต่เรายังไม่ได้รับคำยืนยันว่าตกลงจะใช้หรือไม่”

“หากเราได้จัดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกมันย่อมเป็นเรื่องที่ดีกับทางจังหวัดอยู่ แล้ว แต่ไม่ได้จัดก็ไม่เป็นไรที่สำคัญตอนนี้คือความชัดเจน เพราะหากมีการแจ้งมาอย่างกะทันหันเราคงไม่มีเวลาเตรียมการรวมถึงการโปรโม ตซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก”นายใหญ่พยัคฆ์ล้านนากล่าว

ขณะที่สมาคมฟุตบอลของออสเตรเลีย ออกโรงฟันธงแล้วว่าพวกเขาจะต้องลงเล่นที่สนามศุภชลาศัยในการมาเยือนเมืองไทย อีก 1 สัปดาห์ข้างหน้าอย่างแน่นอน

เว็ปไซต์ของสมาคมฟุตบอลออสเตรเลียประกาศเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนว่า “จากสถานการณ์น้ำท่วมในกรุงเทพมหานคร สนามแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับประเทศไทยต้องย้ายจากสนามราชมังคลากีฬา สถาน มาเป็นสนามศุภชลาศัย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »