ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แคท เอฟซี มอบสนามซ้อมเป็นที่พักผู้ประสบภัยน้ำท่วม

แคท เอฟซี มอบสนามซ้อมเป็นที่พักผู้ประสบภัยน้ำท่วม

Posted 09/11/2011 by thaileagueonline

 

นายมาริส อินทรโกมาลย์สุต ประธานสโมสรแคท เอฟซี เผยว่าได้ให้อาคารกีฬา 19 ปี บมจ.กสท โทรคมนาคม ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกซ้อม ใช้เป็นศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม ชี้แม้จะทำให้ไร้ที่ซ้อมแต่ทีมงานและนักเตะต่างก็มีความสุขที่มีส่วนช่วย เหลือพี่น้องชาวไทยที่เดือดร้อน

"อินทรีสีส้ม" แคท เอฟซี อันดับที่ 3 ของยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2011/12 ได้ยกสนามฝึกซ้อมที่อาคารกีฬา 19 ปี บมจ.กสท โทรคมนาคม เป็นที่พักพิงของผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดย นายมาริส อินทรโกมาลย์สุต ประธานสโมสรแคท เอฟซี เปิดเผยว่า

"จากวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ในขณะนี้ทางบมจ.กสท โทรคมนาคม (แคท) และกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เห็นควรว่าเราต้องลงมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยได้ยกสนามฝึกซ้อมของเราที่อาคารกีฬา 19 ปี ภายในบมจ.กสท โทรคมนาคม ให้เป็นศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม แม้ว่าจะทำให้สโมสรแคท เอฟซี ไม่มีที่ฝึกซ้อมแต่ว่าทีมงานและนักเตะทุกคนต่างก็มีความยินดีที่จะเสียสละ ให้กับผู้ที่เดือดร้อนได้มีที่อยู่อาศัย"

"ในช่วงนี้เราได้ปล่อยให้นักเตะไปดูแลบ้านและครอบครัว แม้ว่าเราจะไม่ได้ฝึกซ้อมระหว่างที่ฟุตซอลทีมชาติไปแข่งซีเกมส์อยู่นี้ก็คง ไม่ได้เสียเปรียบทีมอื่นๆมากนัก เพราะว่าแต่ละทีมต่างก็ปล่อยนักเตะเพื่อความปลอดภัยเช่นกัน" ประธานสโมสรแคท เอฟซี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้จัดลีกด.2มอบเงินกว่า3แสนช่วยผู้พักพิงทั้ง3ศูนย์
    คณะผู้จัดลีกด.2 นำเงินรายได้หลังหักจากค่าผ่านประตู 20 เปอเซนต์ พร้อมเงินบริจาคจากแฟนบอลรอบชปล.12 ทีม เป็นเงิน 365,000 บาท มอบผ่านนายสมบัติ คุรุพันธ์ ผช.รมต.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อนำไปช่วยผู้ประสบภัยทั้ง 3 ศูนย์ที่กระทรวงดูแลอยู่ในขณะนี้
  • บาร์ซ่านำสโมสรโลก,กิเลนยึดอาเซียน14เดือนติด
    อันดับโลกล่าสุด!บาร์เซโลน่า ยังเหนียวหนึบนำโด่งเบอร์ 1 ตามด้วย รีล มาดริด ส่วน"กิเลนผยอง"เมืองทองฯยูไนเต็ด ร่วงจากอันดับ 176 อยู่ที่ 211 แต่รั้งที่ 1 ในอาเซียน 14 เดือนติดต่อกัน และอยู่อันดับที่ 17 ของสโมสรเอเชีย
  • เชียงใหม่จี้สมาคมรีบสรุปสังเวียนแข้งไทย-ซอคเกอร์รูส์
    นายใหญ่เชียงใหม่ เอฟซี ออกโรงจี้สมาคมฟุตบอลให้รีบสรุปเรื่องสนามแข่งขันระหว่างไทยกับซอคเกอร์รูส์ โดยเร็ว ยืนยันสมโภช 700 ปีพร้อม แต่หากแจ้งกระทันกลัวเตรียมการไม่ทัน ด้านสมาคมฟุตบอลออสเตรเลียอ้างว่าสังเวียนแข้งในเกมนี่จะเป็นศุภชลาศัยแน่ นอน
  • สิงห์เหนือเตรียมย้ายกลับมาซ้อมโรงงานยาสูบ หลังระหกไปซ้อมเทียนท
    โกวิท รุ่งสว่าง ผจก.ทีม ทีทีเอ็ม พิจิตร เตรียมนำนักเตะกลับมาฝึกซ้อมที่โรงงานยาสูบอีกครั้ง หลังที่ผ่านมาไปซ้อมที่ เทียนทะเล เหตุเฮลิคอปเตอร์ตำรวจมาจอด เชื่อเกมรับตำรวจ 12 พ.ย. นี้ เก็บสามแต้มได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »