ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอบึงกาฬเขียนแผนส่ง วิมลกางกฏพิจารณา

รอบึงกาฬเขียนแผนส่ง วิมลกางกฏพิจารณา

Posted 10/11/2011 by thaileagueonline

 

ปธ.ด.2 ย้ำชัดกฏเกณฑ์ระเบียบข้อบังคับชัดเจน ทีมบ๊วย-ทีมใหม่ ต้องเขียนแผนงานมาให้คณะทำงานพิจารณา ถ้าไม่พร้อมต้องปรับให้เข้ากฏ ให้ได้ พร้อมสรรหากิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง

ลีกภูมิภาค ด.2 ทั่วไทยที่ขณะนี้ได้จบการแข่งขันฤดูกาล 2011 หลายฝ่ายยังคงตระเตรียมทีมกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบึงกาฬ จังหวัดที่ 77 ของประเทศไทย ที่แยกตัวออกมาจากจังหวัดหนองคาย กำลังเป็นที่สนใจสำหรับแฟนบอลในการส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิ วิชั่น 2

วิมล กาญจนะ ปธ.จัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ได้กล่าวว่า "หลังจากที่ตนให้ อ.โสภิต ภาโณมัย และ สุเมต สุวรรณพรหม ไปเป็นตัวแทนมอบเงินช่วยน้ำท่วม นั่นเป็นโครงการของคณะทำงานลีกด.2 ที่มีส่วนร่วมให้กับสังคม ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหามากบ้างน้อยบ้าง ตามสภาวะของแต่ละพื้นที่ในปัจจุบัน ในขณะนี้ตนได้เดินทางมาต่างจังหวัด เพื่อมาเยี่ยมจังหวัดต่างๆ ซึ่งไม่ได้มาอย่างเป็นทางการ แต่จะมาเงียบๆ มาเยี่ยมชมสนามแข่งขันบ้าง ทีมต่างๆ ในช่วงนี้ที่ทีมส่วนใหญ่พักฤดูกาลแข่ง"

ส่วนทีมจังหวัดที่ 77 ของประเทศไทยคือจังหวัด บึงกาฬ ที่ทุกคนรอคอยว่าจะมีทีมฟุตบอลเกิดขึ้นมาใหม่หรือไม่ และจะมาลงตรงไหนอย่างไร อุปนายกสมาคมฟุตบอลได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "คงต้องรอดูแผนงานของทีมบึงกาฬอย่างเป็นทางการเสียก่อน จากที่ตนได้รับรายงานมา จังหวัดบึงกาฬมีการขยับทีมบ้างแล้วผ่านมาทางสถาพร โคตรบุตร ปธ.โซนอีสาน ทั้งนี้ทั้งนั้น คงต้องให้ทำตามกฏเกณฑ์ ระเบียบของสมาคมฯ ทั้งเรื่องสนามที่เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง และอื่นๆ อีกหลายองค์ประกอบ "

ขอยกตัวอย่างอย่างทีมลำพูน วอริเออร์ ปี 2010 ไม่ได้ส่งเข้าร่วมการแข่งขันเพราะเหตุจากไม่เข้ากฏเกณฑ์หลายอย่าง รวมถึงความไม่พร้อม และมาในปีนี้เมื่อพร้อมทุกอย่าง ส่งทีมเข้าร่วม แล้วทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ทะลุเข้ามารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีแรกเลย พวกเราก็ชื่นใจ แต่สำหรับทีมอันดับบ๊วยของตาราง ทางผู้จัดด.2 เอง ต้องขอให้ทีมเขียนแผนมาให้กับคณะทำงานพิจารณาต่อไป ซึ่งถือเป็นข้อบังคับ ทางเราจะได้ทราบว่ามีปัญหาอะไร อย่างไรในการทำทีม

นอกจากนี้ทางคณะผู้จัดการแข่งขัน ด.2 รอบ ชปล.นี้ ซึ่งจังหวัดที่มีศูนย์ผู้พักพิงจากปัญหาน้ำท่วม ตนได้เสนอความคิดเห็น ไปยังจังหวัดที่มีทีมฟุตบอลแข่งอยู่อย่างเช่นราชบุรี โดยให้ผู้พักพิงนั้นลงทะเบียน ว่าจะมาเข้าชมเกมการแข่งขัน จะได้เข้าชมฟรี และมีอาหารเลี้ยง รถรับส่ง ซึ่งมีคนลงทะเบียนกว่า 200 คน ถือว่าเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมทางหนึ่ง ที่ได้รับผลตอบรับอย่างดี ปธ.ลีกด.2 กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟุตซอลหูหนวกแถลงความพร้อม ตั้งเป้าต้องซิวแชมป์โลก
    ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดคนพิการทางหู ที่เตรียมเดินทางไปแข่งฟุตซอลคนพิการทางหูชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 3 ที่ประเทศสวีเดน ระหว่างวันที่ 18-26 พ.ย. ได้มีการแถลงข่าวความพร้อม นายสุชาติ แจสุรภาพ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวก มั่นใจชุดนี้มีดีพอเป็นแชมป์โลก ด้าน อ.ประดิษฐ์ สุริวัฒน์ เฮดโค้ช โวนักเตะแกร่งกว่า 4 ปีที่แล้วมาก ลั่นต้องชิวแชมป์เท่านั้น เปิดสนามชนเนเธอร์แลนด์ วันที่ 18 พ.ย.
  • ฟานดี้ซัดชัย!เสือเหลืองเฉือนไทย2:1
    ศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ประเทศอินโดนีเซีย สายเอ โมฮาเหม็ด ฟานดี้ซัดชัยช่วย"เสือเหลือง" มาเลเซีย(เเชมป์เก่า)เฉือน ไทย 2:1
  • แคท เอฟซี มอบสนามซ้อมเป็นที่พักผู้ประสบภัยน้ำท่วม
    นายมาริส อินทรโกมาลย์สุต ประธานสโมสรแคท เอฟซี เผยว่าได้ให้อาคารกีฬา 19 ปี บมจ.กสท โทรคมนาคม ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกซ้อม ใช้เป็นศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม ชี้แม้จะทำให้ไร้ที่ซ้อมแต่ทีมงานและนักเตะต่างก็มีความสุขที่มีส่วนช่วย เหลือพี่น้องชาวไทยที่เดือดร้อน
  • ผู้จัดลีกด.2มอบเงินกว่า3แสนช่วยผู้พักพิงทั้ง3ศูนย์
    คณะผู้จัดลีกด.2 นำเงินรายได้หลังหักจากค่าผ่านประตู 20 เปอเซนต์ พร้อมเงินบริจาคจากแฟนบอลรอบชปล.12 ทีม เป็นเงิน 365,000 บาท มอบผ่านนายสมบัติ คุรุพันธ์ ผช.รมต.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อนำไปช่วยผู้ประสบภัยทั้ง 3 ศูนย์ที่กระทรวงดูแลอยู่ในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »