ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอลซีเกมส์ว่ายน้ำเช้าหลังแพ้ กาเซ็มรับสถานการณ์หลังพิงฝา

บอลซีเกมส์ว่ายน้ำเช้าหลังแพ้ กาเซ็มรับสถานการณ์หลังพิงฝา

Posted 10/11/2011 by rakball.net

 

บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมบอลไทยชุดซีเกมส์ พาลูกทีมว่ายน้ำคลายเครียด ยอมรับสถานการณ์หลังพิงฝาต้องชนะรวด 3 นัดที่เหลือ กลุ้มแผงกองหลังเจ็บเพียบ เตรียมสลับตำแหน่งวุ่น ขณะที่ ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่ เตรียมปรับหมากเป็น 4-3-3 รอถล่มเขมร พร้อมเซฟตัวหลักที่เจ็บไว้ตัดสินนัดชี้ชะตากับเจ้าภาพอินโดนีเซีย

 ความเคลื่อนไหวของ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในระหว่างวันที่ 11-22 พ.ย. 54 โดยหลังจากพ่ายแพ้ มาเลเซีย 1-2 เมื่อวันพุธที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 10 พ.ย. เวลาประมาณ 9.00 น. "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม และ "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำเหล่านักเตะไปว่ายน้ำเพื่อคลายกล้ามเนื้อและผ่อนคลายความเครียด ที่สระว่ายน้ำของโรงแรมสุลต่าน โฮเต็ล ที่พักของทัพนักเตะไทย

     โดยการว่ายน้ำในช่วงเช้านั้นบรรยากาศเป็นไปอย่างสดชื่น นักเตะไม่มีทีท่าแสดงความเป็นกังวล ซึ่งใช้ระยะเวลาว่ายน้ำประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง จึงปล่อยนักเตะแยกย้ายกลับไปพักผ่อน

     หลังว่ายน้ำเสร็จสิ้น "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "สถานการณ์ตอนนี้ของทีมไทยถือว่าหลังพิงฝา เพราะเราไม่สามารถพลาดได้อีกแล้ว โดยใน 3 เกมที่เหลือเราต้องเอาชนะให้ได้ทั้งหมด หากไม่เช่นนั้นแต้มคงจะไม่พอให้ผ่านเข้ารอบ ซึ่งตรงจุดนี้ทำให้ทั้งสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะมีความกดดัน แต่เราก็จะพยายามผ่านมันไปให้ได้"

     นอกจากนั้น "บิ๊กกาเซ็ม" ยังกล่าวอีกว่า "สภาพทีมเวลานี้ของไทย นับว่ามีจุดที่ต้องเป็นห่วงคือกองหลัง เนื่องจากเรามีนักเตะเจ็บ 2-3 คนคือ สุจริต จันทกล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และ วีระวุฒิ กาเหย็ม แบ็คซ้าย ที่เจ็บข้อเท้าทั้งคู่ แต่ในรายของ วีระวุฒิ จะหนักหน่อย เพราะจะต้องพักนาน 10 วัน ซึ่งอาจจะทำให้หมดสิทธิลงเล่นในซีเกมส์ครั้งนี้ นอกจากนั้น เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ ยังมีอาการเจ็บเล็กน้อย ทำให้ในแผงกองหลังคงต้องปรับทัพกันพอสมควร"

     ขณะที่ "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้กล่าวว่า "เกมกับกัมพูชาวันพรุ่งนี้(11 พ.ย.) ทีมไทยคงจะเปลี่ยนมาเล่นระบบ 4-3-3 เนื่องจากต้องเน้นเกมรุกเพื่อเอาชนะ และคงจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นเล็กน้อย เพื่อเก็บตัวที่เจ็บหรือไม่ฟิตไว้เล่นกับอินโดนีเซีย ในวันที่ 13 พ.ย. โดยในส่วนของแบ็คซ้าย คงจะให้ ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ขยับมาเล่นแทน ขณะที่คู่เซ็นเตอร์จะเป็น ธนพล อุดมลาภ ยืนกับ คมกริช คำโสกเชือก ด้านกองกลาง นฤพล อารมณ์สวะ จะลงมาช่วยปั้นเกม และดัน เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ขึ้นไปเล่นริมเส้นทางด้านซ้าย ส่วนหน้าตัวเป้ายังเป็น รณชัย รังสิโย เหมือนเดิม"

     สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมชาติไทยที่คาดว่าจะลงสนามกับกัมพูชาประกอบด้วย ผู้รักษาประตู อุกฤษณ์ วงศ์มีมา กองหลัง 4 คนมี แบ็คขวา เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร แบ็คซ้าย ซีเกต หมาดปูเต๊ะ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ คมกริช คำโสกเชือก กับ ธนพล อุดมลาภ ส่วนแดนกลางนำโดย นฤพล อารมณ์สวะ, สารัช อยู่เย็น, ปกเกล้า อนันต์ ขณะที่กองหน้า 3 ตัวได้แก่ "เจ้าแซม" รณชัย รังสิโย, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร

     โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะลงเล่นพบกับ กัมพูชา วันที่ 11 พ.ย. 54 ที่สนามเกโลร่า บังกาโน่ หรือ สนามเสนายัน เวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอบึงกาฬเขียนแผนส่ง วิมลกางกฏพิจารณา
    ปธ.ด.2 ย้ำชัดกฏเกณฑ์ระเบียบข้อบังคับชัดเจน ทีมบ๊วย-ทีมใหม่ ต้องเขียนแผนงานมาให้คณะทำงานพิจารณา ถ้าไม่พร้อมต้องปรับให้เข้ากฏ ให้ได้ พร้อมสรรหากิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง
  • ฟุตซอลหูหนวกแถลงความพร้อม ตั้งเป้าต้องซิวแชมป์โลก
    ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดคนพิการทางหู ที่เตรียมเดินทางไปแข่งฟุตซอลคนพิการทางหูชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 3 ที่ประเทศสวีเดน ระหว่างวันที่ 18-26 พ.ย. ได้มีการแถลงข่าวความพร้อม นายสุชาติ แจสุรภาพ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวก มั่นใจชุดนี้มีดีพอเป็นแชมป์โลก ด้าน อ.ประดิษฐ์ สุริวัฒน์ เฮดโค้ช โวนักเตะแกร่งกว่า 4 ปีที่แล้วมาก ลั่นต้องชิวแชมป์เท่านั้น เปิดสนามชนเนเธอร์แลนด์ วันที่ 18 พ.ย.
  • ฟานดี้ซัดชัย!เสือเหลืองเฉือนไทย2:1
    ศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ประเทศอินโดนีเซีย สายเอ โมฮาเหม็ด ฟานดี้ซัดชัยช่วย"เสือเหลือง" มาเลเซีย(เเชมป์เก่า)เฉือน ไทย 2:1
  • แคท เอฟซี มอบสนามซ้อมเป็นที่พักผู้ประสบภัยน้ำท่วม
    นายมาริส อินทรโกมาลย์สุต ประธานสโมสรแคท เอฟซี เผยว่าได้ให้อาคารกีฬา 19 ปี บมจ.กสท โทรคมนาคม ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกซ้อม ใช้เป็นศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม ชี้แม้จะทำให้ไร้ที่ซ้อมแต่ทีมงานและนักเตะต่างก็มีความสุขที่มีส่วนช่วย เหลือพี่น้องชาวไทยที่เดือดร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »