ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กแมตช์ลุ้นแชมป์ไทยลีกบุรีรัมย์เปิดรังบู๊กิเลนสิ้นปีนี้

บิ๊กแมตช์ลุ้นแชมป์ไทยลีกบุรีรัมย์เปิดรังบู๊กิเลนสิ้นปีนี้

Posted 11/11/2011 by ไทยรัฐ

 

คู่ลุ้นแชมป์ไทยลีก ระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เปลี่ยนจาก 21 ธ.ค. ไปแข่ง 31 ธ.ค.นี้ หวังเป็นของขวัญฉลองปีใหม่ให้กับแฟนบอลชาวไทยช่วงสิ้นปี  
  
 

วันที่ 10 พ.ย. ความเคลื่อนไหวฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2554 เลกสอง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันในคู่บิ๊กแมตช์ ซึ่งเป็นการลุ้นแชมป์ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูง พบกับ แชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม แล้ว

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยลีก กล่าวว่า คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตามโปรแกรมเดิมจะฟาดแข้งกันวันที่ 21 ธ.ค. จะขยับให้ไปเล่นในวันที่ 31 ธ.ค.นี้แทน เพื่อให้เป็นแมตช์ส่งท้ายปีเก่า และฉลองปีใหม่ของแฟนบอลชาวไทย เมื่อถึงตอนนั้นก็จะรู้แล้วว่าทีมใดเป็นแชมป์ ซึ่งจะเป็นการฉลองแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ของทีมนั้นเช่นกัน โดยได้แจ้งเรื่องนี้ไปให้กับทั้งสองทีมรับทราบแล้ว

นอกจากนี้ หัวเรือใหญ่ศึกลูกหนังลีกสูงสุดของไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ในคู่ระหว่าง "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเดิมจะแข่งกันวันที่ 31 ธ.ค.นั้น ก็จะเปลี่ยนมาเล่นในวันที่ 21 ธ.ค.นี้ เช่นเดียวกับคู่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่พบกับ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน จะเปลี่ยนจากวันที่ 31 ธ.ค. เป็นวันที่ 21 ธ.ค.นี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลซีเกมส์ว่ายน้ำเช้าหลังแพ้ กาเซ็มรับสถานการณ์หลังพิงฝา
    บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมบอลไทยชุดซีเกมส์ พาลูกทีมว่ายน้ำคลายเครียด ยอมรับสถานการณ์หลังพิงฝาต้องชนะรวด 3 นัดที่เหลือ กลุ้มแผงกองหลังเจ็บเพียบ เตรียมสลับตำแหน่งวุ่น ขณะที่ ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่ เตรียมปรับหมากเป็น 4-3-3 รอถล่มเขมร พร้อมเซฟตัวหลักที่เจ็บไว้ตัดสินนัดชี้ชะตากับเจ้าภาพอินโดนีเซีย
  • รอบึงกาฬเขียนแผนส่ง วิมลกางกฏพิจารณา
    ปธ.ด.2 ย้ำชัดกฏเกณฑ์ระเบียบข้อบังคับชัดเจน ทีมบ๊วย-ทีมใหม่ ต้องเขียนแผนงานมาให้คณะทำงานพิจารณา ถ้าไม่พร้อมต้องปรับให้เข้ากฏ ให้ได้ พร้อมสรรหากิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง
  • ฟุตซอลหูหนวกแถลงความพร้อม ตั้งเป้าต้องซิวแชมป์โลก
    ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดคนพิการทางหู ที่เตรียมเดินทางไปแข่งฟุตซอลคนพิการทางหูชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 3 ที่ประเทศสวีเดน ระหว่างวันที่ 18-26 พ.ย. ได้มีการแถลงข่าวความพร้อม นายสุชาติ แจสุรภาพ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวก มั่นใจชุดนี้มีดีพอเป็นแชมป์โลก ด้าน อ.ประดิษฐ์ สุริวัฒน์ เฮดโค้ช โวนักเตะแกร่งกว่า 4 ปีที่แล้วมาก ลั่นต้องชิวแชมป์เท่านั้น เปิดสนามชนเนเธอร์แลนด์ วันที่ 18 พ.ย.
  • ฟานดี้ซัดชัย!เสือเหลืองเฉือนไทย2:1
    ศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ประเทศอินโดนีเซีย สายเอ โมฮาเหม็ด ฟานดี้ซัดชัยช่วย"เสือเหลือง" มาเลเซีย(เเชมป์เก่า)เฉือน ไทย 2:1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »