ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ครูซทำเท่ห์ตามพ่อเบ็คส์ไว้ผมทรงโมฮอว์ค

ครูซทำเท่ห์ตามพ่อเบ็คส์ไว้ผมทรงโมฮอว์ค

Posted 15/11/2011 by siamsport

 

 

ส่อแววเจ้าพ่อแฟชั่นแต่เด็กซะแล้ว...เจ้าหนูครูซ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ชอบอะไรเหมือนยอดป๊ะป๋า เดวิด เบ็คแฮม เป๊ะเช๊ะ! ล่าสุดโชว์ทรงผมเปรี้ยวจี๊ด "โมฮอว์ค" แบบเดียวกับที่ "หนุ่มเบ็คส์" เคยทำฮือฮาสมัยยังหนุ่มฟ้อแถมยังชอบรอยสัก (ชั่วคราว) และเตะลูกหนังเช่นเดียวกันอีกด้วย
 

ครูซ เบ็คแฮม ลูกชายคนที่ 3 ของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ดัง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมลูกหนัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ส่อแววตามรอยเท้าพ่อในฐานะผู้นำแฟชั่นระดับโลกอย่างถนัดชัดเจน ทั้งๆ ที่อายุอานามเพิ่งจะ 6 ขวบเท่านั้น หลังจากที่แสดงท่าทีว่า เป็นแฟนพันธุ์แท้ทรงผมเขย่าโลกของ "หนุ่มเบ็คส์" ด้วยการตัดผมทรงใหม่ในสไตล์โมฮอว์ค (โมฮีแกน) อย่างมั่นอกมั่นใจในความเท่ของตัวเอง

เจ้าหนูครูซถูกถ่ายชอตเด็ดเอาไว้ได้โดยละม่อม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ในขณะที่พกพาทรงผมย้อนอดีตสุดฮือฮาของป๊ะป๋าเมื่อหลายปีก่อนในสมัยที่ยังคงติดธงลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษ 
ออกมาเตะลูกหนังกับยอดคุณพ่อแข้งทองวัย 36 ปี แถมทรงผมดังกล่าวของเด็กน้อยยังละม้ายคล้ายคลึงกับทรงผมของ โรเบิร์ต เดอ นีโร ดาวค้างฟ้าฮอลลีวู้ด เมื่อครั้งรับบทดารานำในภาพยนตร์เรื่องดัง "แท็กซี่ ไดรเวอร์" (Taxi Driver) ปี 1976 อีกต่างหาก

นอกจากนี้ ครูซ ยังเป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่า ชื่นชอบการสัก หากแต่ยังคงเป็นแบบสติ๊กเกอร์หรือชั่วคราวเท่านั้น  ซึ่งรสนิยมในเรื่องดังกล่าวก็ถอดพิมพ์มาจาก "ป๋าเบ็คส์" ด้วยเช่นกัน นอกเหนือไปจากความคลั่งไคล้ในเกมลูกหนังที่มีอยู่เหมือนๆ กันหมดทั้งคุณพ่อและพี่ชายอีก 2 หน่อ อันได้แก่ บรู๊คลีน วัย 12 ขวบ และ โรมีโอ วัย 9 ขวบ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ศิลปะน่าจะเป็นกิจกรรมแขนงใหม่ที่ ครูซ ทำท่าว่า จะหลงใหลไม่แพ้ลีลาหมากเตะเสียแล้ว หลังจากที่ได้ไปร่วมฝึกหัดประดิษฐ์ประดอยงานศิลปะ ณ คัลเลอร์ มี ไมน์ (Color Me Mine) สตูดิโอเครื่องปั้นดินเผา ที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้มาทดลองระบายสีลงบนเครื่องปั้นดินเผา โดยที่ เบ็คแฮม นำทีมลูกชายทั้ง 3 คนไปร่วมแจมด้วยตัวเองเลยทีเดียว  

ทั้งนี้ อดีตปีกขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ยังมีลูกสาวคนเล็กกับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม อดีตนักร้องสาว สไปซ์ เกิร์ลส์ ตำนานเกิร์ลกรุ๊ปชื่อก้องเมืองผู้ดี ด้วยอีกคนหนึ่ง ชื่อว่า ฮาร์เปอร์ เซเว่น ซึ่งเพิ่งลืมตามาดูโลกเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเดเคอาดังกระหึ่มรับบทนางเอกกรีส
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน "ปีศาจแดง" มีหวังหน้าบานเป็นจานดาวเทียม เมื่อ เอดูร์เน่ แฟนสาวคนสวยดีกรีนักร้องพันธุ์อึ๋ม ได้ดิบได้ดีโด่งดังไปกันใหญ่ หลังรับบทนางเอกละครเพลงอมตะ "กรีส" เวอร์ชั่นใหม่ ต้องแดนซ์เด้งอวดความสามารถแบบเต็มเหนี่ยวไปเลยทีเดียว
  • อิโมเจนสะใจได้เวลาเผากิ๊กส์ผ่านจอ
    ได้เวลาเมียน้อยล้างแค้น...อิโมเจน โธมัส โคตรมันเขี้ยว สบโอกาสล้างแค้น ไรอัน กิ๊กส์ แข้งทองจอมเจ้าชู้ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" ผ่านจอทีวีแบบไม่ต้องยั้งซะแล้ว! เมื่อกำลังจะได้ไปออกรายการเกมโชว์แข่งจัดปาร์ตี้ดินเนอร์ คาดเอาเรื่องราวใต้สะดือระหว่างตัวเองกับ "กิ๊กซี่" มาทำเมนูอาหารสุดฮือฮาเรียกคะแนนชัวร์ป้าด
  • เปเล่ปากเสียหยันรูนห่างชั้น-เหน็บเมสซี่ไร้บารมี
    เปเล่ ราชาลูกหนังโลกชาวบราซิล ชม เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นนักเตะที่เล่นด้วยใจ แต่ยังอีกนานกว่าจะเทียบชั้นเขาได้ พลางเหน็บ ลีโอเนล เมสซี่ เก่งแต่กับ บาร์เซโลน่า สู้ตำนานคนอื่นๆ ไม่ได้ ทั้ง ซีเนดีน ซีดาน, โยฮัน ครัฟฟ์, ฟร้านซ์ เบ๊คเค่นบาวเออร์, มิเชล พลาตินี่ และ บ๊อบบี้ มัวร์ เป็นต้น
  • เมียเก่าพี่เสือจ่อแต่งงานใหม่กับเสี่ยใหญ่มะกัน
    ชีวิตต้องดำเนินต่อไป...ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟผู้อื้อฉาว มีหวังหูผึ่ง เอลิน นอร์เดเกรน เมียเก่า พบรักใหม่กับ เจมี่ ดิงแมน เสี่ยใหญ่มะกัน หวานมันเป็นบ้า สื่อสหรัฐฯ หลายสำนักพร้อมใจตีข่าวต่างฝ่ายต่างเอาจริงเอาจังกับสัมพันธ์สวาทครั้งนี้ แถมกำลังวางแผนจัดพิธีวิวาห์กันอยู่อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »