ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี๊ด!ดาวโป๊เช็กสนตั้งทีมชื่ออินเตอร์ปาร์ค

ซี๊ด!ดาวโป๊เช็กสนตั้งทีมชื่ออินเตอร์ปาร์ค

Posted 17/11/2011 by rakball.net

คลาริซ่า เลโอน

งานนี้วงการลูกหนังได้ซี๊ด!เมื่อ คลาริซ่า เลโอน ดารานักแสดงภาพยนต์สำหรับผู้ใหญ่ชาวเช็กวัย 32 ปี และเป็นแฟนบอลพันธ์แท้ของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ประกาศสนใจตั้งทีมฟุตบอลเองโดยจะใช้ชื่อว่า อินเตอร์ ปาร์ค

หลังจากที่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา! ซิบิล แดนนิ่ง สาวใหญ่อดีตนางแบบเพลย์บอย ก็แสดงความสนใจจะซื้อกิจการของทีม"นกเค้าแมว"เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ สโมสรในลีกวัน ของ อังกฤษ มาแล้ว ล่าสุด!คลาริซ่า เลโอน ดารานักแสดงภาพยนต์สำหรับผู้ใหญ่(หนังโป๊)ชาวเช็กวัย 32 ปี อีกทั้งเจ้าตัวก็เป็นแฟนบอลพันธ์แท้ของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็ออกมาประกาศสนใจตั้งทีมฟุตบอลเอง

     โดยจะใช้ชื่อว่า อินเตอร์ ปาร์ค ให้คล้ายกับทีมรัก นอกจากนี้แล้ว คลาริซ่า ดาวโป๊หนังแผ่นจะเลียนแบบชุดแข่งของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี 18 สมัยที่เป็นเสื้อแถบลายดำ-น้ำเงินมาใช้กับชุดของ อินเตอร์ ปร์าค ด้วย"ฉันยังรักอาชีพในวงการหนังโป๊ แต่ฉันก็ฝันเป็นเจ้าของทีมฟุตบอล ซึ่งนั้นจะทำให้ฉันถูกพูดถึงมากขึ้นอีก ฉันแน่ใจว่าแฟนๆหนังโป๊จะสนใจทีมของฉัน และสมัยนี้ก็มีผู้หญิงมากขึ้นในวงการฟุตบอลแน่นอนว่าจะมีแต่สาวๆอยู่ในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วสันต์รับถีบคู่กรณีจริง แจงเพื่อปกป้องครอบครัว ยันเพื่อนร่วมทีมไม่เกี่ยวข้อง
    วสันต์ นาทะสัน ดาวยิงกว่างโซ้งเปิดใจยอมรับว่าเรื่องที่ได้ถีบคู่กรณีเป็นเรื่องจริง พร้อมโทรขอโทษคู่กรณีแล้วยันทำเพื่อปกป้องลูกกับภรรยา ชี้คู่กรณีควรออกมาพูดความจริง พร้อมกล่าวขอโทษสโมสรและแฟนคลับทุกคนที่ทำเสียชื่อเสียง
  • อิโมเจนอกช้ำคลิปโป๊หลุดซ้ำไม่เลิกรา
    เป็นอดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊กส์ แข้งทอง "ปีศาจแดง" ก็ช้ำอกเกินพอแล้ว อิโมเจน โธมัส เซ็งเป็ดไม่หยุดหย่อน คลิปโป๊หลุดสุดซี้ดสมัยวัยแรกแย้มยังคงบานสะพรั่งในโลกออนไลน์ไม่เลิกรา ทั้งๆ ที่เหตุสยิวกับแฟนเก่าล่วงเลยมานานหลายปีแล้ว
  • ครูซทำเท่ห์ตามพ่อเบ็คส์ไว้ผมทรงโมฮอว์ค
    ส่อแววเจ้าพ่อแฟชั่นแต่เด็กซะแล้ว...เจ้าหนูครูซ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ชอบอะไรเหมือนยอดป๊ะป๋า เดวิด เบ็คแฮม เป๊ะเช๊ะ! ล่าสุดโชว์ทรงผมเปรี้ยวจี๊ด "โมฮอว์ค" แบบเดียวกับที่ "หนุ่มเบ็คส์" เคยทำฮือฮาสมัยยังหนุ่มฟ้อแถมยังชอบรอยสัก (ชั่วคราว) และเตะลูกหนังเช่นเดียวกันอีกด้วย
  • แฟนเดเคอาดังกระหึ่มรับบทนางเอกกรีส
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน "ปีศาจแดง" มีหวังหน้าบานเป็นจานดาวเทียม เมื่อ เอดูร์เน่ แฟนสาวคนสวยดีกรีนักร้องพันธุ์อึ๋ม ได้ดิบได้ดีโด่งดังไปกันใหญ่ หลังรับบทนางเอกละครเพลงอมตะ "กรีส" เวอร์ชั่นใหม่ ต้องแดนซ์เด้งอวดความสามารถแบบเต็มเหนี่ยวไปเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »