ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กิ๊กผัวเด็กเปิดนมสาวท้าสู้ เต้ายักษ์สองพันปี "เดมี่ มัวร์''

กิ๊กผัวเด็กเปิดนมสาวท้าสู้ เต้ายักษ์สองพันปี "เดมี่ มัวร์''

Posted 18/11/2011 by siamdara

ไม่รู้ว่าใครเกทับใครยังไงแน่...แต่ที่แน่ๆ นมต้มเต้าตู้มว่อนเน็ตเด็ดสะระตี่จริงๆ! ซาร่า ลีล เมียน้อยสุดฉาววัย 22 ขวบอวบสะเด็ดของ แอชตัน คุตเชอร์ ดาราหนุ่มหน้าทะเล้น วัย 33 ปี ที่ตกเป็นของกันและกันโดยปราศจากถุงยางอนามัยเป็นกันชน สุดทะลึ่งเปิดสองเต้าโชว์สายตาประชาชีหน้าตาเฉย ระหว่างงานปาร์ตี้สุดสวิงกับเพื่อนฝูง ไม่รู้ว่าเจตนาจะบอกให้โลกรู้หรือไม่ยังไงว่า เต้าเต่งเบ่งบารมีของเธอนี่แหละที่มัดใจผัวเด็กเจ๊เดมี่ มัวร์ นางเอกสาวสองพันปี วัย 49 ได้สำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมาย พร้อมกับกำลังเขย่าขาเตียงคู่รัก ''โคอ่อนหญ้าแก่'' แห่งวงการฮอลลีวู้ดอยู่ในเวลานี้ แต่นึกหรือว่า เจ๊จะยอมเสียผัวเด็กง่ายๆ ว่าแล้วก็เลยแก้ผ้าอวดของดีสองพันปีผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ให้หนุ่มๆ สังกัด ''หน่วยปราบป้า'' ผู้หลงใหลได้ปลื้มในสาวใหญ่ทั้งหลายได้ซี้ดซ้าดกันเล่นๆ ซะอย่างนั้น...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เฉินกว้านซี''สุดแมนหลบข่าวฉาวไกลถึงแคนาดา
    พระเอกหนุ่มสุดฉาวของวงการบันเทิงฮ่องกงคนหนี้ไม่พ้นเค้าคนนี้ ''เฉินกว้านซี'' หรือ ''เอดิสัน'' (Edison) หลังจากคราวนี้มีข่าวภาพหลุดสุดสยิวกับนางแบบสาวน้อยวัยเพียงอายุ 16 ปี ก็ซุ่มเงียบไม่ออกมาตอบโต้ประการใด ปล่อยให้ฝ่ายหญิงออกมาปฏิเสธว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง !!! เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น ไม่เพียงเท่านั้น ''เฉินกว้านซี'' ยังแสดงความแมนแบบสุดด้วยการหลบมรสุมข่าวฉาวไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เอเชียที่ประเทศแคนาดา น...
  • น้ำท่วม-งานชะงัก‘ปาย’ได้แต่ทำใจ
    เจอโรคเลื่อนจากงานที่มาพร้อมกับน้ำท่วม ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ งานอีเว้นท์ หรือว่างานแสดงละคร ที่แม้จะเพิ่งเปิดกล้องละครเรื่อง “ซิกซ์เซ้นส์” ของค่ายละคร ชลลัมพี ไปเมื่อวันก่อน ตอนนี้ก็ต้องเลื่อนคิวถ่ายทำจากเดือนพฤศจิกายน ไปเป็นถ่ายเดือนธันวาคมแทนแล้ว ทั้งนี้ดาราสาว “ปาย” สิตางศุ์ ปุณภพ เปิดใจว่า เวลานี้พยายามที่จะไม่เครียดกับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะถือว่าเป็นปัญหาที่แก้ไขอะไรไม่ได้ ที่สำคัญทุกคนก็เจอ...
  • คาร์ดาเชี่ยน งานเข้า!ผัวเก่าบอกตูดใหญ่ไม่จริง
    จะเป็นงานแต่งจัดฉากจริงหรือไม่เดี๋ยวได้รู้ ! สำหรับเบื้องหลังชีวิตคู่ 72 วันของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดารา-นางแบบไฮโซ กับ คริส ฮัมฟรีส์ นักยัดห่วงเอ็นบีเอ เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดฝ่ายชายแฉว่า ฮัมฟรีส์ ยังโมโหไม่หาย ที่ตัวเองถูกมองเป็นตัวตลก วางแผนชั่วเอาไว้แล้วว่าจะแฉความลับที่ สาวคิม ไม่อยากให้ใครรู้ นั่นคือ สะโพกดินระเบิดระดับทีเอ็นทีของเธอนั้น แท้จริงแล้วเป็นของปลอม!โอ้แม่เจ้า ฟังแล้วยังตกใจ เพราะแม้ส่...
  • "โดม" รักเด็กได้แฟนใหม่ "กัสจัง" สาว19
    คงคอนเซปต์รักเด็ก หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับกำลังคบหากับนางแบบโฆษณา วัย 19 ''กัสจัง'' มาระยะหนึ่ง เผยถูกใจนิสัย ความน่ารักเป็นกันเอง ไม่สนคนมองใจเร็ว เหตุเชื่อในการตัดสินใจของตนเองเลิกรากับ ''น้องเพ้นท์-ปารณัท'' อดีตแฟนสาว ไปได้ยังไม่ถึงครึ่งปี ล่าสุด หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับในกองถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ ''คิดถึง'' ที่ถ่ายทำกันที่ร้านกาแฟ ย่านราชดำเนินว่า มีสาวคนใหม่มาดามใจเป็นที่เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »