ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกลับแข้งก่อนบุกโอมานลุยคิงส์คัพ-ฟีฟ่าเดส

ช้างศึกลับแข้งก่อนบุกโอมานลุยคิงส์คัพ-ฟีฟ่าเดส

Posted 18/11/2011 by rakball.net


เดนมาร์ก แชมป์เก่าคิงส์คัพครั้งที่ 40

 

สมาคมลูกหนังไทยวางโปรแกรมให้ทัพ"ช้างศึก"ชุดคัดบอลโลก ไว้ถึง 2 รายการใหญ่ลงฟาดแข้ง 4 นัด ประกอบไปด้วยฟุตบอลคิงส์คัพครั้งที่ 41 เดือนมกราคม และศึกฟีฟ่าเดส เดือนกุมภาพันธ์ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนบุกไปพบ โอมาน  
  
 

สมาคมลูกหนังไทยวางโปรแกรมให้ทัพ"ช้างศึก"ชุดคัดบอลโลก ไว้ถึง 2 รายการใหญ่ลงฟาดแข้ง 4 นัด ประกอบไปด้วยฟุตบอลคิงส์คัพครั้งที่ 41 เดือนมกราคม ระหว่างวันที่ 15-22 ปี 2555 โดยได้เชิญ เดนมาร์ก ชุดยูโรและแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 40, เกาหลีใต้ชุดฟุตบอลโลก และ นอร์เวย์ มาลับแข้งกับทีมชาติไทย ชุดคัดบอลโลก 2014 และศึกฟีฟ่าเดส ในเดือนกุมภาพันธ์ จะฟาดแข้งกับ อุซเบกิสถาน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนยกพลบุกไปเยือน โอมาน ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555 เพื่อเตะนัดสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มดี รอบ 20 ทีมสุดท้าย(รอบ 4)

"ประเดิมด้วยรายการคิงส์คัพ ที่เตะแบบพบกันหมด ซึ่งจะจัดในช่วงระหว่างวันทมี่ 15-22 มกราคมปีหน้า ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเราได้เชิญทีมใหญ่อย่าง เดนมาร์ก ชุดทำศึกยูโร, เกาหลีใต้ชุดทำศึกฟุตบอลโลก และ นอร์เวย์ ทั้ง 3 นัดเชื่อว่าไทยจะได้รับประสบการณ์และมีความพร้อมที่สุดก่อนทำศึกคัดบอลโลกบุกไปฉะ โอมาน และนอกจากนี้ สมาคมฟุตบอล จะจัดแมตช์ฟีฟ่าเดสอีก 1 นัดในเดือนกุมภาพันธ์ โดยได้เชิญ อุซเบกิสถาน มาเตะกับทีมชาติไทย อีก 1นัดด้วย เท่ากับว่าก่อนทำศึกกับโอมาน เรามีเกม 4 นัดใหญ่น่าจะเพียงพอสำหรับเตรียมทีมก่อนไปลุย โอมาน"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล เผย! นอกจากนี้แล้วยังมีเงินอัดฉีดให้"ช้างศึก"ในนัดบุก โอมาน โดยจะมอบเงินจำนวน 12 ล้านบาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวเลอร์ยันกิเลนส่งชุดดีสุดอุ่นชัยนาท19พ.
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามในนัดที่จะพบกับ ชัยนาท เอฟซี ในศึกฟุตบอลการกุศลหายรายได้ช่วยผู้ประสบภัย วันเสาร์นี้ พร้อมจะให้โอกาสทุกคนลงสัมผัสเกมนัดนี้ ชี้เป็นการเตรียมความพร้อมของทีม ก่อนเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มี่ ในศึกไทยลีก วันอังคารที่ 22 พ.ย. นี้
  • วาเลรี่เผยโอลเซียคฉุนหลังออสซี่ถูกกล่าวหาไร้สปิริตเกมเฉือนไทย
    วาเลรี่ เผยผ่านสื่อท้องถิ่นว่า โอลเซียค สุดโมโหหลังจากถูก วินฟรีดเชเฟอร์ กล่าวหาว่าไม่มีสปิริตจากกรณีที่นักเตะออสซี่ไม่ยอมเตะบอล ออกในจังหวะที่ กีรติ เขียวสมบัติ เจ็บจากการปะทะกับ ชวาร์เซอร์ จนลงไปกองอยู่กับพื้นพักใหญ่
  • เหม่งสะอึก!สื่อนอกจี้ถามความล้มเหลว อ้างเวลาน้อย
    บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ หายตัวไร้ร่องรอย หลังจบแมตช์แพ้ สิงคโปร์ 0-2 ด้าน น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่โดนคำถามแทงใจดำจากสื่อต่างชาติถึงความล้มเหลวของไทย เผยมีเวลาเตรียมตัวน้อยเพียง 2 สัปดาห์ ขณะที่บรรดานักเตะไทย ออกโรงขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง
  • AFCเปิดโผชาย-หญิงชิงแข้งแห่งปี2011
    สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียหรือเอเอฟซี(AFC) ได้เปิดเผยรายชื่อนักฟุตบอลชายและหญิง ที่มีลุ้นคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ทั้งนี้แข้งชายได้หั่นเหลือเพียง 6 คนแล้ว ส่วนตัวเต็งเป็นนักเตะจากญี่ปุ่นทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »