ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรนัลโด้เดี้ยงพลาดลงซ้อมกับราชัน

โรนัลโด้เดี้ยงพลาดลงซ้อมกับราชัน

Posted 19/11/2011 by rakball.net

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ต้องพลาดลงสนามซ้อมกับทีม หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมเพลย์ออฟยูโร 2012 
  
 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมทีมชาตินัด โปรตุเกส ชนะ บอสเนีย 6:2 ทำให้ไม่ได้ลงสนามซ้อมกับทีม

โรนัลโด้ มีอาการตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายและทางด้านสโมสรก็ไม่ยืนยันว่าเขาจะพลาดลงเล่นในเกมลาลีกา กับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้หรือไม่?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้รับชุดขาวนำบาร์ซ่าช่วยให้มีแรงกระตุ้น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อว่าทีมกำลังมีแรงกระตุ้นที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังจากสามารถนำเป็นจ่าฝูงในตารางลา ลีกา เหนือคู่ปรับสำคัญ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยทิ้งห่างอยู่ถึง 3 คะแนน
  • รามอสปลื้มถูกจับเทียบชั้นเบ็คเคนบาวเออร์
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง เรอัล มาดริด ออกอาการปลื้มหลังจากได้รับการเปรียบเทียบกับ ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ตำนานปราการหลังทีมชาติเยอรมัน พร้อมทั้งยืนยันว่าจะพัฒนาตัวเองให้ก้าวไปอยู่ในระดับที่เหนือกว่า อดีตดาวเตะเจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 1974 ให้ได้
  • โด้งานเข้า!ศาลอิตาลีเรียกสอบคดีปาร์ตี้เซ็กซ์
    ถล่มประตูอย่างเมามันอยู่ดีๆ ต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลซะงั้น...คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" โดนหมายเรียกตัวพร้อม จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกคนดัง ไปให้การในฐานะพยานปากเอกคดีปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" หลังพัวพันกับแดนเซอร์สาวสยิวที่เคยปรนเปรอรสสวาทอดีตผู้นำแดนรองเท้าบูท
  • ติอาโก้หวังน้องชายไม่ย้ายไปสวมชุดขาว
    ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า หวัง ราฟินญ่า น้องชาย จะไม่ย้ายไป เรอัล มาดริด หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" จ้องฉกไปร่วมทีม เผยรู้จักน้องร่วมสายเลือดเป็นอย่างดี และเชื่อว่ามีความสุขกับการเล่นในถิ่นคัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »