ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ายัน!เบิร์บยังมีอนาคตกับผีแดง

ป๋ายัน!เบิร์บยังมีอนาคตกับผีแดง

Posted 19/11/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเลือดบัลแกเรีย ยังมีอนาคตอยู่กับทีม ชมเป็นผู้เล่นที่มีความเป็นพ่อค้าแข้งอย่างมืออาชีพ และไม่เคยงอแงขอโน่นขอนี่ เปรยอาจต่อสัญญาให้อีกสักปี

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะขาย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเชิงสูง ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปีหน้าอย่างแน่นอน

 หัวหอกชาวบัลแกเรีย จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ จนมีรายงานว่า นักเตะอาจจะอำลาทีม เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า เซอร์เฟอร์กี้ มีแผนที่จะขยายสัญญานักเตะออกไปอีก 1 ปี

บรมกุนซือ "ผีแดง" กล่าวว่า "ดิมิทาร์ ยังอยู่ในความคิดของผมเสมอ ผมได้อ่านเรื่องราวหลายๆ เรื่อง แต่ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ผมจะต้องปล่อยตัวเขาออกไป เขายังคงเป็นนักเตะชั้นยอด และเราจะมอบปีที่แสนพิเศษสำหรับเขา มันเป็นเรื่องโชคร้ายในกรณีฟอร์มของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ โดดเด่นตลอดปีที่ผ่านมา แต่ เบอร์บาตอฟ ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาก็ฝึกซ้อมได้ดี"

"เขาไม่เคยบ่นอะไรเลย นักเตะมีความเป็นมืออาชีพ และเราก็มีความสุขที่มีเขาอยู่ที่นี่ คุณต้องมีกองหน้าชั้นดีอยู่ในทีมในยุคนี้ ถ้าคุณย้อนกลับไปเมื่อปี 1999 เรามี 4 กองหน้าชั้นยอด พวกเขาทุกคนได้รับโอกาสลงเล่น นั่นเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้" เฟอร์กูสัน ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเผยหนูทอมพักเดี้ยงถึงคริสต์มาส
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ทอม เคลเวอร์ลีย์ ต้องพักรักษาตัวไปถึงช่วงคริสต์มาส หลังอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้ารุนแรงกว่าที่คาดไว้
  • โจนส์หวังสลัดภาพแข้งเอนกประสงค์ในระยะยาว
    ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมองตัวเองว่าจะได้เล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟในระยะยาว หลังจากที่ผ่านมาโดนโยกไปเล่นหลายตำแหน่ง ทั้งแบ็กขวา และ กองกลาง ยืนยัน เซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นตำแหน่งถนัด ส่วนตอนนี้ไม่คิดอะไรมาก ขอให้ได้เล่นเท่านั้นก็พอ
  • บัตต์ลั่นเตรียมเดินหน้าคุมทีมในอนาคต
    นิคกี้ บัตต์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เตรียมเดินหน้าอบรมโค้ช และมุ่งหน้าทำงานสายผู้จัดการทีมต่อไป เพราะรู้ตัวแล้วว่า เป็นงานที่อยากทำหลังแขวนสตั๊ดเรียบร้อยแล้ว แต่ชี้จะค่อยเป็นค่อยไป และไม่รีบร้อนรับงานเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »