ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลดดีกรีความเวอร์ บีม คอนเฟิร์ม แต่ง ชาช่า แน่...

ลดดีกรีความเวอร์ บีม คอนเฟิร์ม แต่ง ชาช่า แน่...

Posted 20/11/2011 by Gossip Star

        ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ออกมาโชว์ความหวานเวอร์เหมือนช่วงแรกๆ ที่คบหาดูใจกันใหม่ๆ สำหรับคู่รัก ไฮโซ บีม ศรัณยู กับสาว ชาช่า ทามาดะ แถมก่อนหน้านี้นายบีมออกมายืนยันว่า 
 

        “อยากได้สาวชาช่าเป็นเจ้าสาวเต็มทีแล้ว เพราะตั้งแต่กลับมารีเทิร์นกันอีกหน รู้สึกว่าความรักลงตัวมากขึ้นกว่าเดิมมาก แล้วอายุก็มากขึ้นแล้ว ผมกะไว้ว่าประมาณ 30 ต้นๆ ไม่มีเวลาเหวี่ยงแหหาใครอีกล่ะ...วันหนึ่งก็ต้องมีครอบครัว พ่อแม่ก็แก่ขึ้นทุกวัน ผู้ใหญ่เราทั้งคู่ก็ไม่ได้มีเร่งรัดอะไร มันก็ลงตัวหมดทุกอย่างแหละนะ หลักๆ ก็เงินในกระเป๋าเราเนี่ยแหละ...ไม่เกี่ยวกับเงินพ่อเงินแม่ พ่อแม่อาจจะมีแต่เราเนี่ยทำงานมาตั้งหลายปีแล้ว เก็บไม่ค่อยอยู่เลยครับ ซื้อโน่นซื้อนี่ ตอนนี้ก็ต้องปูพื้นฐานให้เราเป็นผู้ใหญ่ให้ได้ซะก่อนถึงจะเลี้ยงครอบครัวได้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แป้ง ขอพักยก หันคบสาวหล่อชั่วคราว...
    สงสัยจะได้เวลาเปลี่ยนบรรยากาศบ้างอะไรบ้างซะล่ะมั้ง สำหรับสาวขาวโอโม่ แป้ง อรจิรา ที่ต่างก็มีหนุ่มๆ มารุมแจกขนมจีบไม่ว่างเว้น แถมล่าสุด She เองก็ยังตกเป็นข่าวคั่วอยู่กับ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ทายาทนักการเมืองชื่อดัง แม้จะมีข่าวรักๆ เลิกๆ เหตุเพราะฝ่ายชายไม่อยากเป็นผู้ชายในความลับที่สาวแป้งไม่ยอมเรียกว่า “แฟน” แถมโครงการแพลนแต่งกับสาวเจ้ายังมาล่มอีกต่างหาก แต่กระนั้นสาวแป้งก็ไม่ลดละความ...
  • ''บีเบอร์''มีเหวอ...แฟนประเดิมหวอ!
    เนื้อสาวแตกดังเปรี๊ยะๆ แถมมีแฟนหนุ่มเป็นถึง จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจวัยทีน อีกต่างหาก เซเลน่า โกเมซ นักร้องสาวคนสวย จะไปไหนมาไหนก็เลยมีแต่คนเป็นห่วง โดยเฉพาะปาปาราซซี่...หลังจากที่ไปลอยทะเลสยิวกิ้วสองต่อสองเมื่อเร็วๆ นี้ ชอตเด็ดชวนระทึกถัดมาก็บังเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ในจังหวะที่น้องหนูเซเลน่า วัย 19 ขวบอวบพอตัว ''ประเดิมหวอ'' ขณะกำลังเดินลงบันไดออกมาจากร้านเสริมสวยในย่านเวสต์ ฮอลลีวู้ด เผยใ...
  • เพิ่งคิดได้ “เป้ย” รับโชว์ฉีกขาล้างรถคือตราบาป ต่อไปจะไม่เซ็กซี่พร่ำเพรื่อแล้ว
    “เป้ย” โต้ตกกระป๋อง เกทับกำลังจะมีละคร 2 เรื่อง ขาลงตรงไหน ก่อนรับโชว์ฉีกขาล้างรถสร้างแผลในใจ สัญญากับตัวเองต่อไปจะไม่เซ็กซี่พร่ำเพรื่อ หวั่นกระทบชีวิตแต่งงานในอนาคต ส่วนภาพหลุดควงหนุ่มใหญ่ เจ้าตัวท้าเช็คภาพ ยัน “เต็ม” ยังเป็นแฟนคนสุดท้ายพักหลังเงียบหายไม่มีผลงานทางหน้าจอทีวีเลย ทำเอาสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” เจอเม้าท์ว่าตกที่นั่งขาลงชื่อเสียงตกกระป๋อง แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ยอมรับ ก่อนแจกแจงกลับเป็นชุ...
  • แจงเหตุชักภาพคู่ "บอย" หลง "อั้ม" มาก
    ''บอย-ปกรณ์'' แจงภาพหลุดคู่ ''อั้ม-พัชราภา'' ไม่มีอะไรในกอไผ่ เผยตนปลื้มฝีมือด้านการแสดงจึงขอเก็บภาพเป็นที่ระลึก ปัดภาพคู่นักศึกษาสาวนอกวงการแค่พี่-น้อง ยันสถานะโสดสนิทกลายเป็นกระแสกันไปต่างๆ นานาเลยทีเดียวหลังมีภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แชะภาพคู่นางเอกสาวซุป''ตาร์สาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ทำให้หลายคนลุ้นว่างานนี้มันจะมีอะไรในกอไผ่หรือไม่ล่าสุดมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในงาน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »