ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ท็อป" ก้มหน้ารับทะเลาะ "นุ่น"

"ท็อป" ก้มหน้ารับทะเลาะ "นุ่น"

Posted 20/11/2011 by siamdara

    ''ท็อป-พิพัฒน์'' ปัดเลิก ''นุ่น-ศิรพันธ์'' ก้มหน้ารับผิดทะเลาะกันบ่อย เหตุเพราะเป็นคนอารมณ์เสียง่าย หยอดหวานขอบใจแฟนสาวผ่านสื่อที่ยังอดทนกับตนมาจนถึงทุกวันนี้ เผยยังไม่พร้อมแต่งงาน ก่อนแจงเพราะไม่มั่นใจกับการทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว


    คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี แต่ก็ยังมีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาอยู่บ่อยครั้งสำหรับพิธีกรหนุ่ม ''ท็อป'' พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และนางเอกสาวผิวเข้ม ''นุ่น'' ศิรพันธ์ วัฒนจินดา โดยล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วหลังจากที่ทะเลาะกันอย่างแรง ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พ.ย. 54 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราหนุ่มขณะมาร่วมเป็นพิธีกรในรายการ ''เกมนิรมิต''  ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวทันที โดยยืนยันว่าตนยังไม่ได้เลิกรากับหวานใจอย่างแน่นอน โดยเมื่อถามว่าทั้งคู่มีทะเลาะกันบ้างหรือเปล่า พิธีกรหนุ่มก็ยอมรับว่าการทะเลาะกันนั้นต้องมีบ้างอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ
     

    ''ยังไม่เลิกครับ ตอนนี้ยังดีกันอยู่ครับ ที่มีข่าวบ่อยก็อาจจะเป็นทะเลาะกันคือมันก็ต้องมีบ้างเพราะผมเป็นคนปกติทั่วไป พื้นฐานครอบครัวที่แตกต่างกัน ความคิดเห็นก็คงไม่เหมือนกันซะทั้งหมด ก็ต้องมีทะเลาะกันบ้างแน่นอนอยู่แล้ว บางครั้งก็เป็นเรื่องของอารมณ์มากกว่า เพราะเราทำงานเยอะ และด้วยนิสัยของเราเสียเองครับ ก็เลยไปอารมณ์เสียหงุดหงิดง่ายกับเขา ถามว่ามีไปง้อบ้างหรือเปล่า อันนี้ต้องบอกว่าบ่อยโดยเราจะไปบ้านเขาตีเนียน ไปกินข้าวเจอคุณพ่อ-แม่เขาก็ไปเนียนคุยกันแบบปกติ''
     

    ทั้งนี้พิธีกรหนุ่ม ''ท็อป-พิพัฒน์'' ยังได้หยอดหวานขอบใจแฟนสาวผ่านสื่อที่ยังอดทนกับตนมาจนถึงทุกวันนี้อีกด้วย
    ''จริงๆ ก็ใช้ได้นะครับ แต่ผมเองก็มีส่วนดีบ้าง ก็ไม่เลวไปซะทั้งหมด แต่ก็ต้องขอขอบคุณเขา เพราะ ''นุ่น'' เขาเป็นคนอดทนมาก ถ้าเป็นคนอื่นเขาอาจจะเลิกกับผมไปแล้วแหละ ถามว่ากลัวเขาเลิกไหม ลึกๆ ก็กลัวเหมือนกัน แต่ผมก็จะพยายามปรับตัวเองให้ดีขึ้น ให้เข้ากับเขาได้มากขึ้น''
     

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามว่าหลังจากคบหากันมานานถึง 4 ปีแล้ว หนุ่ม ''ท็อป'' มีการวางแผนโครงการที่จะแต่งงานกับสาว ''นุ่น'' เอาไว้บ้างหรือเปล่า กับเรื่องนี้ดาราหนุ่มเผยว่า ตนยังไม่อยากคิดในตอนนี้ เพราะยังรู้สึกว่ายังไม่พร้อมที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัว
     

    ''ยังไม่กล้าครับ เพราะผมอาจจะยังเห็นแก่ตัวอยู่ครับว่าเรายังคิดไม่ออกว่าถ้าเราเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้วเราจะไหวกับตรงนั้นหรือเปล่า ฉะนั้นในตอนนี้ผมก็อยากจะทำช่วงเวลาตรงนี้ให้ดีเสียก่อน แล้วอีกอย่างนึงตัว ''นุ่น'' เองก็ยังไม่ได้เร่งรัดด้วย ผมก็เลยยังสบายๆ ได้อยู่ อีกอย่างที่บ้านก็ยังไม่ได้พูดอะไรด้วย อย่างไรก็ตาม เราเองก็มีความเห็นตรงกันว่ายัง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลดดีกรีความเวอร์ บีม คอนเฟิร์ม แต่ง ชาช่า แน่...
    ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ออกมาโชว์ความหวานเวอร์เหมือนช่วงแรกๆ ที่คบหาดูใจกันใหม่ๆ สำหรับคู่รัก ไฮโซ บีม ศรัณยู กับสาว ชาช่า ทามาดะ แถมก่อนหน้านี้นายบีมออกมายืนยันว่า“อยากได้สาวชาช่าเป็นเจ้าสาวเต็มทีแล้ว เพราะตั้งแต่กลับมารีเทิร์นกันอีกหน รู้สึกว่าความรักลงตัวมากขึ้นกว่าเดิมมาก แล้วอายุก็มากขึ้นแล้ว ผมกะไว้ว่าประมาณ 30 ต้นๆ ไม่มีเวลาเหวี่ยงแหหาใครอีกล่ะ...วันหนึ่งก็ต้องมีครอบครัว พ่อแม่ก็แก่ขึ้นทุกวัน ผู้...
  • แป้ง ขอพักยก หันคบสาวหล่อชั่วคราว...
    สงสัยจะได้เวลาเปลี่ยนบรรยากาศบ้างอะไรบ้างซะล่ะมั้ง สำหรับสาวขาวโอโม่ แป้ง อรจิรา ที่ต่างก็มีหนุ่มๆ มารุมแจกขนมจีบไม่ว่างเว้น แถมล่าสุด She เองก็ยังตกเป็นข่าวคั่วอยู่กับ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ทายาทนักการเมืองชื่อดัง แม้จะมีข่าวรักๆ เลิกๆ เหตุเพราะฝ่ายชายไม่อยากเป็นผู้ชายในความลับที่สาวแป้งไม่ยอมเรียกว่า “แฟน” แถมโครงการแพลนแต่งกับสาวเจ้ายังมาล่มอีกต่างหาก แต่กระนั้นสาวแป้งก็ไม่ลดละความ...
  • ''บีเบอร์''มีเหวอ...แฟนประเดิมหวอ!
    เนื้อสาวแตกดังเปรี๊ยะๆ แถมมีแฟนหนุ่มเป็นถึง จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจวัยทีน อีกต่างหาก เซเลน่า โกเมซ นักร้องสาวคนสวย จะไปไหนมาไหนก็เลยมีแต่คนเป็นห่วง โดยเฉพาะปาปาราซซี่...หลังจากที่ไปลอยทะเลสยิวกิ้วสองต่อสองเมื่อเร็วๆ นี้ ชอตเด็ดชวนระทึกถัดมาก็บังเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ในจังหวะที่น้องหนูเซเลน่า วัย 19 ขวบอวบพอตัว ''ประเดิมหวอ'' ขณะกำลังเดินลงบันไดออกมาจากร้านเสริมสวยในย่านเวสต์ ฮอลลีวู้ด เผยใ...
  • เพิ่งคิดได้ “เป้ย” รับโชว์ฉีกขาล้างรถคือตราบาป ต่อไปจะไม่เซ็กซี่พร่ำเพรื่อแล้ว
    “เป้ย” โต้ตกกระป๋อง เกทับกำลังจะมีละคร 2 เรื่อง ขาลงตรงไหน ก่อนรับโชว์ฉีกขาล้างรถสร้างแผลในใจ สัญญากับตัวเองต่อไปจะไม่เซ็กซี่พร่ำเพรื่อ หวั่นกระทบชีวิตแต่งงานในอนาคต ส่วนภาพหลุดควงหนุ่มใหญ่ เจ้าตัวท้าเช็คภาพ ยัน “เต็ม” ยังเป็นแฟนคนสุดท้ายพักหลังเงียบหายไม่มีผลงานทางหน้าจอทีวีเลย ทำเอาสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” เจอเม้าท์ว่าตกที่นั่งขาลงชื่อเสียงตกกระป๋อง แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ยอมรับ ก่อนแจกแจงกลับเป็นชุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »