ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''โต้เกาเหลา ''เคน''ปัด''กฤษณ์''ผูกดวง

''อั้ม''โต้เกาเหลา ''เคน''ปัด''กฤษณ์''ผูกดวง

Posted 25/11/2011 by siamdara

 

นางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม'' โต้แทนดีเจตี๋ ''กฤษณ์'' แอบเอาดวงไปให้หมอช้างผูกเป็นเนื้อคู่ เชื่อฝ่ายชายไม่ทำเช่นนั้น แจงภาพหลุดควงคู่เดินซื้อดีวีดีนั้นนานกว่า 2 เดือนแล้ว ยันสถานะยังเป็นแค่เพื่อน ปัดเกาเหลาพระเอกดาวรุ่งรุ่นน้อง ''เคน-ภูภูมิ'' เผยสนิทกันจริง ลั่นสเปกยังชอบหนุ่มเด็กกว่า

 

ยังเป็นประเด็นฮอตให้ประชาชนติดตามแบบใกล้ชิดจริงๆ สำหรับเรื่องราวความรักของนางเอกสาวซุป''ตาร์ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับดีเจหนุ่มตี๋ฝีปากกล้า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ออกมาให้ได้ตะลึงกันอีกแล้ว ว่าดีเจหนุ่มตี๋นั้นเอาดวงของตนเองและสาวอั้มไปผูกดวงกับหมอดูชื่อดังอย่าง ''หมอช้าง'' ทศพร ศรีตุลา อีกทั้งสาวฮอตยังมีข่าวเกาเหลากับพระเอกดาวรุ่งหน้าใหม่ที่เล่นภาพยนตร์ด้วยกันอย่างหนุ่ม ''เคน'' ภูภูมิ  พงศ์ภาณุ อีกด้วย
 
ล่าสุดเจอะตัวนางเอกฮอตในงานกิจกรรมของภาพยนตร์เรื่อง 30 ยังแจ๋ว เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 54 ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน ผู้สื่อข่าวจึงต้องขอกระแซะถามถึงเรื่องราวข่าวเม้าท์ต่างๆ ซึ่งเมื่อถามถึงเรื่องของดีเจตี๋ที่เอาดวงทั้งคู่ไปผูกกันนั้น สาวอั้มก็ได้โต้ถึงเรื่องดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง พร้อมแจงให้ฟังอีกว่า
 
''หมอช้างไม่ได้รับผูกดวงนะ ก็คงไม่มีหรอกค่ะ เพราะปกติก็เป็นคนที่ดูดวงอยู่แล้ว กฤษณ์เค้าคงไม่เอาไปทำอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ''
 
ต่อคำถามที่ว่ามีภาพหลุดไปเดินซื้อดีวีดีกับกฤษณ์นั้น นางเอกซุป''ตาร์ก็ได้เล่าให้ฟังว่าภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพที่นานกว่า 2 เดือนแล้ว
 
''อ๋อ อันนี้คงนานมากแล้วนะ  2 เดือนได้แล้ว ก็ปกติอั้มเป็นคนไม่มีแฟนอะเนาะไปไหนมาไหนกับใครแบบนี้ก็เป็นข่าวมันก็คงเป็นเรื่องปกติ ไปกะเพื่อนๆ ผู้ชายคนอื่นก็ปกตินะ แต่คนอื่นไม่เป็นข่าวไง เพราะว่าอาจจะไม่มีใครรู้จัก แต่ก็ไปกับเพื่อนๆ กันเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ แต่กับกฤษณ์นี่ใครๆ เค้าก็จะรู้จักไง ไว้ถ้ามีใครจริงๆ อั้มก็บอกอยู่แล้วค่ะไม่เคยปิดอยู่แล้วค่ะ''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงข่าวเม้าท์ที่ว่าสาวอั้มเกิดอาการเกาเหลากับพระเอกดาวรุ่งรุ่นน้องอย่าง ''เคน-ภูภูมิ'' นั้นจริงหรือไม่ ซึ่งด้านนางเอกสาวก็ได้ตอบอย่างมั่นอกมั่นใจว่าไม่มีเรื่องดังกล่าวแน่นอน เพราะตนเองนั้นค่อนข้างสนิทกับรุ่นน้องที่มีผู้จัดการคนเดียวกันอยู่แล้ว
 
''จริงหรือเปล่า พูดเองหรือเปล่า ไม่มีเลยจริงๆ แล้วสนิทกัน ผู้จัดการคนเดียวกันสนิทกันมากค่ะ ไม่เคยได้ยินใครเม้าท์แบบนี้เลยนะ เพราะอยู่ด้วยกันก็เล่นกันตลอด เคนเค้าจะให้ขี่หลังประจำเลย เพราะอย่างเวลาไปทะเลเวลาอั้มเดินไม่ไหว เพราะทรายมันดูด เคนเค้าก็จะให้ขี่หลังตลอด น่ารักดีออก ไม่เคยได้ยินเรื่องแบบนี้เลย อั้มโหลดรูปอะไรแบบนี้ก็ยังเป็นรูปเคนเลย ก็สนิทกับน้องๆ อยู่แล้ว คุยกันปกติค่ะ ยังส่งรูปเล่นกันอยู่เลย''
 
ต่อคำถามที่ว่าที่ผ่านมานั้นซุป''ตาร์สาวมีแฟนเด็กมาตลอด ตอนนี้สเปกเปลี่ยนไปบ้างหรือยัง สาวอั้มก็ได้ตอบด้วยอาการอมยิ้มว่ายังคงมีสเปกชอบหนุ่มเด็กกว่าเหมือนเคย
 
''ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีแฟนแก่อ่ะค่ะ ก็ยังยืนยันที่จะชอบเด็กอยู่ค่ะ คือเด็กๆ เค้าจะดูแล้วโลกสดใส ไม่กร้านโลก จริงๆ ใจยังไงยังก็ชอบเด็กอ่ะค่ะ'' สาวอั้มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจงเหตุชักภาพคู่ "บอย" หลง "อั้ม" มาก
    ''บอย-ปกรณ์'' แจงภาพหลุดคู่ ''อั้ม-พัชราภา'' ไม่มีอะไรในกอไผ่ เผยตนปลื้มฝีมือด้านการแสดงจึงขอเก็บภาพเป็นที่ระลึก ปัดภาพคู่นักศึกษาสาวนอกวงการแค่พี่-น้อง ยันสถานะโสดสนิทกลายเป็นกระแสกันไปต่างๆ นานาเลยทีเดียวหลังมีภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แชะภาพคู่นางเอกสาวซุป''ตาร์สาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ทำให้หลายคนลุ้นว่างานนี้มันจะมีอะไรในกอไผ่หรือไม่ล่าสุดมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในงาน ...
  • แฮปปี้บัดดี้‘เมย์-อั้ม’โชว์สวย-ขำ
    เรียกว่าเป็นคู่ซี้ที่ยังไงก็ต่อกันติดเสมอ แม้ว่าบางเวลาอาจจะไม่มีเวลาให้กัน แต่สำหรับนางร้ายคนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ กับนางเอกสาวฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ยังเป็นคู่เพื่อนสุดซี้ ที่แม้ว่าเรื่องออกงานด้วยกันจะไม่มาก แต่พอมีเวลาที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็จะมีการแชะภาพคู่ด้วยกันเสมอๆ แถมพออินสตาแกรมฮอต สาวเมย์ ก็เลยขอจัดแต่งภาพสวยๆ ปนฮาๆ แนวน่ารักๆ กับภาพคู่ที่แชะกับ สาวอั้ม โชว์ความน่ารักซะเลย ก็อย่า...
  • "กฤษณ์" ส่อจีบตามใกล้ชิด "อั้ม"
    "กฤษณ์" ออกปากรับตามไปเจอ "อั้ม" จริงไม่ได้บังเอิญ ปัดตามทำคะแนน โต้ข่าวลือคาสโนวารุ่นพี่ "หนุ่ม-กรรชัย" เคืองที่ป่าวประกาศเรื่องช็อปที่ลอนดอน เผยรู้ตัวคนกุข่าวยืมเงินนางเอกซุปตาร์กว่า 10 ล้าน ขอเอาจริงอยู่ในขั้นตอนการเรียบเรียงหลักฐานของทนาย ลั่นไม่ขอไกล่เกลี่ยพร้อมดำเนินคดีจนถึงที่สุดแม้จะเคยออกมายืดอกรับไปหลายครั้งแล้วเกี่ยวกับเรื่องของการไปช็อปปิ้งลั้นลาที่ลอนดอนของดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ...
  • กฤษณ์ พูดส่อ จีบ อั้ม รับตามเทคแคร์ลอนดอน...
    ดีเจปากไว กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยอมรับกลายๆ กำลังตามขายขนมจีบซุป'ตาร์เนื้อหอม อั้ม พัชราภา เผยตั้งใจบินไปหาที่ลอนดอน ยันความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน ส่วนกรณีฟ้องคนปล่อยข่าวยืมเงิน สาวอั้ม 10 ล้าน ได้ดำเนินการฟ้องร้องและรู้ตัวคนปล่อยข่าวเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดยกเรื่องให้ทนายเป็นคนจัดการ และกำลังปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะฟ้องหนังสือหรือตัวคนปล่อยข่าว ยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »