ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จวกยับ"ทิฟฟานี่"แก้มก้นโผล่

จวกยับ"ทิฟฟานี่"แก้มก้นโผล่

Posted 27/11/2011 by siamdara

    ภาพเซ็กซี่ของสาวๆ ขนาดนี้เชื่อว่าหนุ่มๆ คงจะชอบ แต่ก็มีคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่ชอบใจเอาเสียเลย เมื่อทาง popcornfor2.com ได้นำเสนอข่าวว่า ''ทิฟฟานี่'' นักร้องหมวยสาวสวยหนึ่งในสมาชิกวง ''เกิร์ล เจเนอเรชั่น'' หรือ ''โซนยอชิแด'' (SNSD) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับถึงความไม่เหมาะสมในการแต่งตัวของเธอ ในฐานะไอดอลของวัยรุ่น


    เรื่องเด่นประเด็นร้อนเกิดขึ้น หลังจากมีภาพโชว์ของสาวๆ เกิร์ลเจเนอเรชั่น  ในงานคอนเสิร์ตภายใต้ชื่องาน  ''Coway! Please take care of my mother tonight! ซึ่งจัดขึ้นที่ Grand Hall ใน L Tower โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจัดขึ้นโดย คิมชินยอง และกินเวลาร่วมถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งภายในงานก็ได้มีศิลปินดังๆ มาเข้าร่วมมากมาย หนึ่งในนั้นมีสาวๆ ทั้งเก้าคนของวงเกิร์ลเจเนอเรชั่น ได้มาขึ้นแสดงเพลงฮิตของพวกเธอเป็นจำนวนทั้งสิ้นห้าเพลงด้วยกันได้แก่ The Boys, Gee, Oh!, Genie และ Dear Mom
    

    โดยเฉพาะ สาว ''ทิฟฟานี่'' ที่ใส่กางเกงสั้นจู๋ จนดูไม่งาม  เนื่องจากเป็นกางเกงขาสั้นเอวสูง ที่ดูจะสูงเกินจนทำให้เห็นแก้มก้น  ในฐานะไอดอลเลยเกิดการวิจารณ์กันไปว่ามันเหมาะสมแล้วหรือไม่ บางคนกล่าวไปว่าความไม่เหมาะสมในครั้งนี้ฝ่ายจัดหาเสื้อผ้าน่าจะเป็นผู้รับผิดชอบ และดูให้เหมาะสมมากกว่านี้ในครั้งต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับ โตโน่ ควันออกหู หวั่นใจแอบกุ๊กกิ๊ก ชะเอม...
    ทำเอาแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ควันออกหูไปไม่รู้กี่รอบ เพราะตั้งแต่หนุ่มโตโน่มาเล่นละครกับนางเอกน้องเอกน้องใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ ชะเอม ศิริพิชยา ในเรื่อง บุหงาหน้าฝน ก็มีข่าวออกมาหนาหูซะเลยเกินว่าทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์จากในกองละครให้แซด ว่าหนุ่มโตโน่แอบไปขอเพิ่มบทเลิฟซีนกับผู้กำกับว่าอยากให้มีบทหอมแก้มนางเอกคนนี้เยอะๆ งานนี้ทำเอาสาวชะเอมถึงอึ้ง และเผยถึงเรื่องนี้ว่า"จริ...
  • “วู๊ดดี้” ไม่สนกระแสวิจารณ์เชิญ “เก่ง การุณ” ออกรายการ บอกก็แค่ทำตามหน้าที่
    “วู้ดดี้” ไม่สนกระแสวิจารณ์เชิญ “เก่ง การุณ” มาออกรายการทีวี บอกเป็นแค่การทำหน้าที่พิธีกรและเลือกแขกรับเชิญจากการโหวตของคนดู เผยปีหน้ามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการเป็นแกนนำจัดงาน “รวมพลคนปั้นข้าวปั้น EM BALL” ถวาย 9 วัดเพื่อผู้ประสบภัย ณ สวนเบญจสิริ อีกทั้งยังตรงกับวันเกิดของพิธีกรหนุ่มชื่อดัง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจิดา” อีกด้วย งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามถึงกรณีรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ได้เชิญ “เก...
  • โผล่แล้ว ผู้ชายคนใหม่ของ แพท...
    ดูเหมือนช่วงนี้สาว แพท ณปภา จะดูดร๊อปๆ ไปมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานรวมไปถึงเรื่องของหัวใจที่ดูห่อเหี่ยวลงอย่างเห็นได้ชัด หลังจากที่ต้องเสียสละอดีตหวานใจอย่าง นายฮิม อิสระ ไปให้สาวบี น้ำทิพย์ ไปพักใหญ่แต่ล่าสุด...ดูเหมือนหัวใจของสาวแพท จะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งหนึ่งแล้ว โถ...ก็ดั๊นมีรูปหลุดของสาวแพท กับหวานใจคนใหม่ออกมาอวดสายตาอีกแล้วค๊า งานนี้แหล่งข่าววงในแอบเม้าท์กันให้แซด ว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังสว...
  • "เฉินเฮ่าหมิน" หลั่งน้ำตาขอโทษ "เฉินหัวซุน"
    "เบนนี่ เฉินเฮาหมิน" ที่ตกเป็นจำเลยของสังคมจากพฤติกรรมที่เขาและนักแสดงหนุ่ม "หม่าเต๋อจง" ร่วมลวนลามกอดจูบนักแสดงสาวรุ่นน้อง "โรส เฉินหัวซุน" ระหว่างงานเลี้ยงที่จีนแผ่นใหญ่ ได้เปิดแถลงเพื่อขอโทษฝ่ายหญิงอย่างเป็นทางการแล้วเฉินเฮ่าหมิน ที่มีภรรยาท้องแก่ เจียงลี่ซา อยู่ร่วมด้วย ได้กล่าวขอโทษ และโค้ง 3 ครั้งเพื่อขออภัยต่อทั้งตัวของดาราสาว เฉินหัวซุน, ครอบครัว และเพื่อนของเธอระหว่างการเปิดแถลงที่ฮ่องกงเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »