ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผจก.บีจี แขวะ วสันต์ ซัดแต่จุดโทษจนครองดาวซัลโว

ผจก.บีจี แขวะ วสันต์ ซัดแต่จุดโทษจนครองดาวซัลโว

Posted 28/11/2011 by thaileagueonline

 

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.บางกอกกล๊าส เอฟซี สัมภาษณ์หลังเกมเจ๊า กว่างซ้ง 2-2 ถึงเรื่องของดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกมีดีแค่การยิงจุดโทษ  ด้าน เตโก้ สเตฟาน คูกูร่า สุดเซ็งหลังเห็นลูกทีมเสียประตูในช่วงท้ายเกม แต่ยังมั่นใจจบฤดูการด้วยการติด1ใน 8 แน่นอน

ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขันศึก สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี สุดมันส์ 2-2 นั้นยังมีควันหลงหลังเกมเมื่อ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.บางกอกกล๊าส กล่าวให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "ตนคงจะบอกได้เพียงสั้นๆ ว่าดาวซัลโวไทยลีกที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย และเป็นลีกสูงสุดของประเทศไทยนั้น มาจากการยิงลูกจุดโทษ  ซึ่ง 17 ประตูที่ทำได้นั้นน่าจะมาจากการลูกจุดโทษถึง 10 ประตู และได้จากการเล่นในบ้าน สำหรับในเรื่องของการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและเกมนั้นตนไม่มีความเห็นแต่ อย่างใดทั้งสิ้น

ด้าน "เตโก้" สเตฟาน คูกูร่า กล่าวแบบเซ็งๆ เช่นกันว่า "เกมนี้เป็นเกมที่ยากลำบาก ซึ่งทีมตนก็กำลังจะไปด้วยดี แต่กลับมาเสียประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม ซี่งเหมือนนัดก่อนที่ทีมตนเคยในเลกแรก เมื่อครั้งไปเยือน บางกอกกล๊าส  โดยเฉพาะนัดนี้เป็นการเล่นที่สนาม แม่ฟ้าหลวง ซึ่งน่าเสียดายมากๆ แต่อย่างไรก็ตามตนมั่นใจว่าจะสามารถพาทีมติด 1 ใน 8 ของตารางคะแนนศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์อีกหลังจบฤดูกาล2011 ได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าฉ่วยพอใจแม้ประเดิมไม่สวย,กระตุ้นแข้งนาวีจะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือคนใหม่ของตะหานน้ำ ราชนาวี ออกมาแสดงความพอใจกับการคุมทีมนัดแรกแม้จะประเดิมไม่สวย พ่ายจ่าฝูงไป 0-1 วานนี้ (27 พ.ย.) เผยรูปเกมดีกว่าแต่ยิงไม่ได้ พร้อมออกมากระตุ้นลุกทีมทุกคนถ้าคิดจะรอดจะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว
  • แต๊กไม่ประมาทคู่แข่งแม้นำฝูงแบบไม่เห็นฝุ่น
    โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของแห่งถิ่นธันเดอร์ คาสเซิ่ล ออกมาแสดงความไม่ประมาทคู่แข่งในกลุ่มลุ้นแชมป์ แม้จะทำแต้มทิ้งห่างแบบไม่ เห็นฝุ่นก็ตาม ย้ำทุกเกมที่เหลือเน้นทุกนัดเพื่อความชัวร์ แต่มั่นใจอย่างไรเสียแชมป์ไม่หลุดมือแน่นอน
  • กุ้งสายฟ้าซิวแข้งแซมบ้าเสริมแกร่ง จัดกิจกรรมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม17ธ.ค.นี้
    เลโอนาร์โด้ โรดริเกส อัลเวส กลายเป็นสมาชิกคนล่าสุดของสโมสรฟุตซอลสุราษฏร์ธานี ทีมจ่าฝูงของยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก โดยย้ายมาจากมาเซีย ทีมในลีกสูงสุดของบราซิล ร่วมมือ บริษัท สิริสิน แจกโทรทัศน์ทุกเกมเหย้าที่ยิมเนเซี่ยม จ.สุราษฏร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค. เป็นต้นไป ส่วน 17 ธ.ค. จัดกิจกรรมประมูลเสื้อรุ่นพิเศษช่วยน้ำท่วม
  • โอ่งลั่น 8 เกมที่เหลือขอ 15 แต้มมั่นใจบลูมาร์ลินรอดแน่
    เดอะโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือบลูมาร์ลิน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี รับ 8 เกมที่เหลือเป็นงานหนัก แต่ไม่มีทางเลือกต้องเอาชนะให้ได้ทุกเกม ตั้งเป้าขออีก 15 แต้ม มั่นใจทีมรอดตกชั้นชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »