ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงลั่นต้องรองแชมป์,เตือนลูกทีมห้ามพลาด

เฮงลั่นต้องรองแชมป์,เตือนลูกทีมห้ามพลาด

Posted 29/11/2011 by Chonburi FC

 

"โค้ชเฮง"ชี้หากทีมอยากลุ้นจบอันดับ 2 ในศึกไทยพรีเมียรลีกฤดูกาลหน้านี้ นักเตะทุกคนต้องไม่พลาดกับโปรแกรมนัดที่เหลือทั้ง 8 นัด 
 
  
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวหลังเกมที่ ชลบุรี เอฟซี บุกไปเอา ชนะ ขอนแก่น เอฟซี มาได้ถึงถิ่น 2-0 ในศึกไทยพรีเมียรลีก เมื่อ วันอาทิตย์ที 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า

“ไทยลีกเดินทางเข้ามาสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว ซึ่งโอกาสในการลุ้นอันดับ 2 ยังเปิดกว้างสำหรับเราอยู่ ดังนั้นทีมจะพลาดเสียแต้มไม่ได้อีกต่อไป อย่างไรก็ตามแม้ทีมจะชนะขอนแก่น 2-0 แต่ยังมีจุดที่ต้องยังต้องปรับปรุงแก้ไขอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความนิ่งในการคุมจังหวะ,การยิงประตู และเกมรับ ซึ่งนักเตะทุกคนจะต้องนำสิ่งที่ผิดพลาดไปปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุด”

“เป้าหมายของเราคือการคว้าอันดับ 2 มาครองให้ได้ซึ่งถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในกรณีที่ บุรีรัมย์ พีอีเอ คว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองได้ในปีนี้ สิทธิ์ไปแข่งฟุตบอลถ้วยเอเชีย ทีมอันดับ 2 จะได้รับทันที เพราะฉะนั้นในโปรแกรมอีก 8 นัดที่เหลือเราต้องเต็มที่ เก็บแต้มมาครองให้ได้มากที่สุดและที่สำคัญคือการเล่นในบ้านที่เราจะต้องเก็บสามแต้มมาให้สถานเดียวเท่านั้นและส่วนเกมนอกบ้านก็ต้องไม่แพ้เป็นอันขาด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผจก.บีจี แขวะ วสันต์ ซัดแต่จุดโทษจนครองดาวซัลโว
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.บางกอกกล๊าส เอฟซี สัมภาษณ์หลังเกมเจ๊า กว่างซ้ง 2-2 ถึงเรื่องของดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกมีดีแค่การยิงจุดโทษ ด้าน เตโก้ สเตฟาน คูกูร่า สุดเซ็งหลังเห็นลูกทีมเสียประตูในช่วงท้ายเกม แต่ยังมั่นใจจบฤดูการด้วยการติด1ใน 8 แน่นอน
  • น้าฉ่วยพอใจแม้ประเดิมไม่สวย,กระตุ้นแข้งนาวีจะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือคนใหม่ของตะหานน้ำ ราชนาวี ออกมาแสดงความพอใจกับการคุมทีมนัดแรกแม้จะประเดิมไม่สวย พ่ายจ่าฝูงไป 0-1 วานนี้ (27 พ.ย.) เผยรูปเกมดีกว่าแต่ยิงไม่ได้ พร้อมออกมากระตุ้นลุกทีมทุกคนถ้าคิดจะรอดจะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว
  • แต๊กไม่ประมาทคู่แข่งแม้นำฝูงแบบไม่เห็นฝุ่น
    โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของแห่งถิ่นธันเดอร์ คาสเซิ่ล ออกมาแสดงความไม่ประมาทคู่แข่งในกลุ่มลุ้นแชมป์ แม้จะทำแต้มทิ้งห่างแบบไม่ เห็นฝุ่นก็ตาม ย้ำทุกเกมที่เหลือเน้นทุกนัดเพื่อความชัวร์ แต่มั่นใจอย่างไรเสียแชมป์ไม่หลุดมือแน่นอน
  • กุ้งสายฟ้าซิวแข้งแซมบ้าเสริมแกร่ง จัดกิจกรรมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม17ธ.ค.นี้
    เลโอนาร์โด้ โรดริเกส อัลเวส กลายเป็นสมาชิกคนล่าสุดของสโมสรฟุตซอลสุราษฏร์ธานี ทีมจ่าฝูงของยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก โดยย้ายมาจากมาเซีย ทีมในลีกสูงสุดของบราซิล ร่วมมือ บริษัท สิริสิน แจกโทรทัศน์ทุกเกมเหย้าที่ยิมเนเซี่ยม จ.สุราษฏร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค. เป็นต้นไป ส่วน 17 ธ.ค. จัดกิจกรรมประมูลเสื้อรุ่นพิเศษช่วยน้ำท่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »