ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่ปรามทีมไทยลีกควรเคารพผู้ตัดสินมากกว่านี้

วินนี่ปรามทีมไทยลีกควรเคารพผู้ตัดสินมากกว่านี้

Posted 29/11/2011 by thaileagueonline

 

วินฟรีด เชเฟอร์ ปรามบรรดาทีมในไทยพรีเมียร์ลีกให้เคารพคำตัดสินของเชิ้ตดำมากกว่านี้หลังเห็นว่าที่ผ่านมาหลายเกมมักจะมีปัญหาเรื่อง การจับผิดกรรมการอยู่เสมอ


วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาบอกว่าทีมในไทยพรีเมียร์ลีกควรให้ความเคารพผู้ตัดสินมากกว่านี้หลังเขาเห็นว่าที่ผ่านมา “สิงห์เชิ้ตดำ”มักถูกวิพากษ์วิจารณ์มากจนเกินไป ทั้งๆที่บางเกมก็ไม่ได้ตัดสินผิดพลาดจนน่าเกลียด

กุนซือช้างศึกกล่าวว่า “ผมไม่อยากเห็นไทยลีกทุกเกมต้องคอยจ้องจับผิดว่ากรรมการตัดสินไม่ดีหรือเข้าข้างใคร ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ทั่วโลก ผมคิดว่าสิ่งที่ควรทำก็คือแต่ละทีมยอมรับในคำตัดสิน”

เชเฟอร์ ยังหวังว่าฝ่ายจัดการแข่งขันจะมีมาตรการป้องกันความปลอดภัยให้กับผู้ตัดสินในแต่ละเกมให้มากขึ้น “สมาคมและไทยพรีเมียร์ลีกน่าจะปกป้องผู้ตัดสินด้วยเพื่อไม่ให้เกิดความรุนแรง”

ขณะที่ พล.ต.ชินเสน ทองโกมลประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามผลการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เปิดเผยว่า สถิติการร้องเรียนผู้ตัดสินในฤดูกาลนี้ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 มีมากเกือบ 20 ครั้งเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนทิ้งการเมืองลั่น5ปีพาปราสาทสายฟ้าสุดยอดทีมอช.
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ยันอีกครั้งแม้จะพ้นโทษแบนทางการเมืองในฐานะ 1 ใน 111 นักการเมืองที่โดนลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับการเมืองเป็นเวลา 5 ปี และจะสามารถกลับมาเล่นการเมืองได้อีกครั้งในเดือนพฤษภาคม ในปี พศ. 2555 จะไม่หวนคืนสู่ถนนสายการเมืองแน่นอนชีวิตจากนี้ไปพร้อมพลีให้ฟุตบอลวางเป้าพาทีม "ปราสาทสายฟ้า" เป็นยอดทีมของเอเชียภายในระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี
  • เฮงลั่นต้องรองแชมป์,เตือนลูกทีมห้ามพลาด
    "โค้ชเฮง"ชี้หากทีมอยากลุ้นจบอันดับ 2 ในศึกไทยพรีเมียรลีกฤดูกาลหน้านี้ นักเตะทุกคนต้องไม่พลาดกับโปรแกรมนัดที่เหลือทั้ง 8 นัด
  • ผจก.บีจี แขวะ วสันต์ ซัดแต่จุดโทษจนครองดาวซัลโว
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.บางกอกกล๊าส เอฟซี สัมภาษณ์หลังเกมเจ๊า กว่างซ้ง 2-2 ถึงเรื่องของดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกมีดีแค่การยิงจุดโทษ ด้าน เตโก้ สเตฟาน คูกูร่า สุดเซ็งหลังเห็นลูกทีมเสียประตูในช่วงท้ายเกม แต่ยังมั่นใจจบฤดูการด้วยการติด1ใน 8 แน่นอน
  • น้าฉ่วยพอใจแม้ประเดิมไม่สวย,กระตุ้นแข้งนาวีจะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือคนใหม่ของตะหานน้ำ ราชนาวี ออกมาแสดงความพอใจกับการคุมทีมนัดแรกแม้จะประเดิมไม่สวย พ่ายจ่าฝูงไป 0-1 วานนี้ (27 พ.ย.) เผยรูปเกมดีกว่าแต่ยิงไม่ได้ พร้อมออกมากระตุ้นลุกทีมทุกคนถ้าคิดจะรอดจะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »