ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชธง ยอมรับสนคว้าตัว ศราวุฒิ ร่วมทัพท่าเรือ

โค้ชธง ยอมรับสนคว้าตัว ศราวุฒิ ร่วมทัพท่าเรือ

Posted 30/11/2011 by thaileagueonline

 

ธงชัย สุขโกกี กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ยอมรับว่าสนใจที่จะคว้าตัว ศราวุฒิ มาสุข ศิษย์เก่าจากจามจุรี ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในฤดูกาล 2012 ชี้รู้สไตล์การเล่นของนักเตะรายนี้ดี มั่นใจมีภาษีดีกว่าทีมอื่นที่จะคว้าดาวรุ่งวัย 21 ปี รายนี้มาร่วมทีม


''หนุ่ย'' ศราวุฒิ มาสุข ดาวรุ่งจากจามจุรี ยูไนเต็ด ที่กำลังเป็นที่ต้องตาต้องใจของบรรดาทีมดังจากไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ถูก วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทยเรียกติดทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเชียงราย ยูไนเต็ด , เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี ให้ความสนใจคว้าตัวนักเตะวัย 21 ปี ผู้นี้ไปร่วมทีมในฤดูกาล 2012

ล่าสุดนี้ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชของการท่าเรือไทย เอฟซี ยอมรับว่าให้ความสนใจ ศราวุฒิ ที่มีสัญญาอยู่กับจามจุรี ยูไนเต็ด จนถึงปี 2012 มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าเช่นกัน และเชื่อว่านักเตะจะปรับตัวได้ไม่ยากหากย้ายมาเล่นในแพท สเตเดี้ยม

"ผมรู้สไตล์การเล่นของ หนุ่ย เพราะว่าเคยร่วมงานกันมาสมัยที่ผมเป็นผู้ช่วยโค้ชจามจุรี ยูไนเต็ด ซึ่งยอมรับว่าอยากดึงตัวเขามาอยู่กับการท่าเรือไทยในฤดูกาลหน้า และมั่นใจว่าเขาจะสามารถเล่นเข้ากับระบบทีมของผมได้ไม่ยาก อีกทั้งทางโค้ชอู๊ด (สัจจา ศิริเขตร์ โค้ชของจามจุรี ยูไนเต็ด) ก็สนิทกับผมเป็นอย่างดี จึงเชื่อว่าการท่าเรือไทย เอฟซี มีภาษีดีกว่าทีมอื่นๆที่จะได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีม แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่ยื่นให้จามจุรีพิจารณาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนตาลุก!กูตีเมินกลับสเปนขอมาเอเชียเท่านั้น
    งานนี้เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ตาลุกวาวทันทีเมื่อ กูตี อดีตแข้งเรอัล มาดริดเป้าหมายสำคัญแย้มเองว่าเขาสนใจจะมาหาความท้าทายใหม่ใน เอเชียมากกว่าการที่จะกลับไปค้าแข้งบ้านเกิดและประเทศอื่นในยุโรป
  • ไม่สนผลซาอุฯ!บังยีสั่งเตรียมทีมหวังทุบโอมาน
    ไม่ต้องสนใจผลของซาอุฯ กับ ออสเตรเลีย "บังยี" สั่งแข้งทีมชาติ เตรียมทีมให้แกร่งที่สุดเพื่อบุกเอาชนะ โอมาน ในศึกคัดบอลโลกนัดสุดท้ายให้ได้ ต้นปีใหม่เรียกตัวซ้อมเนิ่นๆ เพื่อลุย "คิงส์ คัพ" จากนั้นต้นเดือน ก.พ. มีแมตช์อุ่น อุชเบฯ ก่อนบินไปเก็บตัวที่ประเทศในแถบตะวันออกกลาง และจะมีเกมอุ่นอีกนัด ส่วนทีมที่จะมาเตะคิงส์ คัพ ทั้ง เดนมาร์ก, นอร์เวย์ และ เกาหลีใต้ เบื้องต้นยืนยันมาไทยแน่ แค่รอเอกสารที่ถูกต้องอีกครั้ง
  • ฉลามชล บู๊ อาร์มี่ ที่ ชลบุรีสเตเดี้ยม
    "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดทีม “ฉลามชล” แจง บ.ไทยพรีเมียรลีก ยินยอมให้สโมรชลบุรี กลับใช้สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เป็นรังเหย้านัดรอชำระแค้น อาร์มี่ ยูไนเต็ด เสาร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ ยันแฟนบอลยังเข้าชมไม่ได้ แถมเน้นเรื่องรักษาความปลอดภัยเข้มงวด
  • สมชาย ชี้เด็กกระหายลงเล่น ตั้งเป้าพาฮัลโหลซิว 15 แต้มจาก 7 นัดที่เหลือ
    สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือทีโอที เอสซี เผยลูกทีมมีความกระหายที่จะลงสนาม หลังพักไปนานกว่า 1 เดือน ตั้งเป้าพาทีมเก็บ 15 คะแนน จาก 7 นัดที่เหลือในไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »