ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมชาย ชี้เด็กกระหายลงเล่น ตั้งเป้าพาฮัลโหลซิว 15 แต้มจาก 7 นัดที่เหลือ

สมชาย ชี้เด็กกระหายลงเล่น ตั้งเป้าพาฮัลโหลซิว 15 แต้มจาก 7 นัดที่เหลือ

Posted 29/11/2011 by thaileagueonline

 

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือทีโอที เอสซี เผยลูกทีมมีความกระหายที่จะลงสนาม หลังพักไปนานกว่า 1 เดือน  ตั้งเป้าพาทีมเก็บ 15 คะแนน จาก 7 นัดที่เหลือในไทยลีก


ความเคลื่อนไหวของทีม “ฮัลโหล”ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 15 ในตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก ที่ขณะนี้กำลังเตรียมทีมเพื่อทำศึกนัดสำคัญกับ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ในวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. 54 ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “โค้ชชาย”สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม ทีโอที เอสซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ ถึงความพร้อมในเวลานี้ว่า “ตอนนี้สภาพทีม ทีโอที เอสซี นับว่าสมบูรณ์พร้อม เพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน อีกทั้งเวลานี้นักเตะทุกคนมีความกระหายที่จะลงเล่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากเราจะห่างจากการแข่งขันไปนานกว่า 1 เดือน เพราะนัดสุดท้ายที่เราลงเล่นคือในช่วงปลายเดือนตุลาคม ดังนั้นในสุดสัปดาห์นี้ตนเชื่อว่าบรรดานักเตะทีมทีโอที จะลงเล่นด้วยความคึกคักและกระหายในชัยชนะ”

พร้อมกันนั้น สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ยังเผยถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ว่า “ในปีนี้เราเหลือเกมให้เล่นอีก 7 นัด ซึ่งในจำนวนนั้นเราจะได้สิทธิเล่นเป็นเจ้าบ้านถึง 6 เกม ทำให้เราค่อนข้างมีความได้เปรียบกับทีมคู่แข่งที่กำลังลุ้นหนีตายอยู่พอสมควร ยิ่งถ้ามองลึกลงไปถึงโปรแกรมแข่งขันของเรา จะพบว่า คู่ต่อสู้ของเรานั้นต่างเป็นทีมในระดับเดียวกับเราทั้งสิ้น ทำให้มีโอกาสสูงที่เราจะเก็บชัยชนะได้ ซึ่งในเบื้องต้นประเมินแล้วคิดว่า ทีมทีโอที น่าจะเก็บแต้มได้ 15 คะแนนจาก 7 นัดที่เหลืออยู่ และนั่นน่าจะเพียงพอที่จะทำให้เราได้อยู่รอดต่อไปในไทยพรีเมียร์ลีก”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน 7 นัดสุดท้ายของ ทีโอที เอสซี มีดังนี้  วันที่ 3 ธ.ค. พบ ศรีราชาฯ เอฟซี (ห), วันที่ 10 ธ.ค. พบ ศรีสะเกษฯ เอฟซี (ห), วันที่ 17 ธ.ค. พบ ทีทีเอ็มฯ พิจิตร (ห), วันที่ 21 ธ.ค. พบ อินทรีเพื่อนตำรวจ (ห), วันที่ 25 ธ.ค. พบ เชียงราย ยูไนเต็ด (ห), วันที่ 4 ม.ค. พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม (ห) และนัดสุดท้าย วันที่ 7 ม.ค. พบ บีอีซี เทโรศาสน (ย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่ปรามทีมไทยลีกควรเคารพผู้ตัดสินมากกว่านี้
    วินฟรีด เชเฟอร์ ปรามบรรดาทีมในไทยพรีเมียร์ลีกให้เคารพคำตัดสินของเชิ้ตดำมากกว่านี้หลังเห็นว่าที่ผ่านมาหลายเกมมักจะมีปัญหาเรื่อง การจับผิดกรรมการอยู่เสมอ
  • บิ๊กเนทิ้งการเมืองลั่น5ปีพาปราสาทสายฟ้าสุดยอดทีมอช.
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ยันอีกครั้งแม้จะพ้นโทษแบนทางการเมืองในฐานะ 1 ใน 111 นักการเมืองที่โดนลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับการเมืองเป็นเวลา 5 ปี และจะสามารถกลับมาเล่นการเมืองได้อีกครั้งในเดือนพฤษภาคม ในปี พศ. 2555 จะไม่หวนคืนสู่ถนนสายการเมืองแน่นอนชีวิตจากนี้ไปพร้อมพลีให้ฟุตบอลวางเป้าพาทีม "ปราสาทสายฟ้า" เป็นยอดทีมของเอเชียภายในระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี
  • เฮงลั่นต้องรองแชมป์,เตือนลูกทีมห้ามพลาด
    "โค้ชเฮง"ชี้หากทีมอยากลุ้นจบอันดับ 2 ในศึกไทยพรีเมียรลีกฤดูกาลหน้านี้ นักเตะทุกคนต้องไม่พลาดกับโปรแกรมนัดที่เหลือทั้ง 8 นัด
  • ผจก.บีจี แขวะ วสันต์ ซัดแต่จุดโทษจนครองดาวซัลโว
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.บางกอกกล๊าส เอฟซี สัมภาษณ์หลังเกมเจ๊า กว่างซ้ง 2-2 ถึงเรื่องของดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกมีดีแค่การยิงจุดโทษ ด้าน เตโก้ สเตฟาน คูกูร่า สุดเซ็งหลังเห็นลูกทีมเสียประตูในช่วงท้ายเกม แต่ยังมั่นใจจบฤดูการด้วยการติด1ใน 8 แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »