ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล บู๊ อาร์มี่ ที่ ชลบุรีสเตเดี้ยม

ฉลามชล บู๊ อาร์มี่ ที่ ชลบุรีสเตเดี้ยม

Posted 30/11/2011 by Chonburi FC

 

"บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดทีม “ฉลามชล” แจง บ.ไทยพรีเมียรลีก ยินยอมให้สโมรชลบุรี กลับใช้สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เป็นรังเหย้านัดรอชำระแค้น อาร์มี่ ยูไนเต็ด เสาร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ ยันแฟนบอลยังเข้าชมไม่ได้ แถมเน้นเรื่องรักษาความปลอดภัยเข้มงวด 
 
  
 

โดย "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดของทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "วันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ ชลบุรี เอฟซี จะได้กลับไปใช้สนาม ชลบุรี สเตเดียม เป็นสนามเหย้าในการแข่งขันเหมือนเดิม โดย บจก. ไทยพรีเมียรลีก พร้อมด้วยคณะกรรมการฝ่ายกฎหมายได้รับเรื่องอุทธรณ์ จากสโมสร พร้อมพิจรณา และมีมติ ให้ทีม ชลบุรี เอฟซี สามารถกลับไปใช้ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นสนามแข่งขันในเกมที่จะพบกับ อาร์มี ยูไนเต็ด ได้ แต่ยังคงห้ามไม่ให้แฟนบอลเจ้าบ้านเข้าไปชมในสนามเหมือนเดิม"

ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด ยังได้กล่าวต่ออีกว่า "การแข่งขันนัดนี้ สโมสร จะเน้นในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยเป็นพิเศษ ตามที่ คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เน้นย้ำมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างบรรทัดฐานในทุกๆเกมการแข่งขันของชลบุรี โดยบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง จะไม่มีสิทธิ์เข้าไปภายในสนามอย่างเด็ดขาด ซึ่งในการนี้ เป็นการขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายโดยเฉพาะแฟนบอลและเหล่ากองเชียร์ที่จะไม่พยายามฝ่าฝืนกฏและข้อตกลงที่มีอยู่ เพื่อเป็นการช่วยสนับสนุนให้สโมสรผ่านพ้นบทลงโทษนี้ไปได้อย่างราบรื่น"

"อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนบอลที่ต้องการเชียร์เป็นกลุ่มกับเพื่อนๆ ทางสโมสรได้จัดเตรียม พื้นที่ถ่ายทอดสดไว้หลายจุด เช่น ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี, โรงยิมเนเซียม ติดกับ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม, ร้าน ชาร์ค คาเฟ่ ที่หน้าสนาม, ราน วีไอพี ที่ศูนย์การค้าวิคตอรี่ เป็นต้น เพื่อรองรับแฟนบอลที่คาดว่าจะมีจำนวนมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »