ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปอ ปัด ย่องหาฤกษ์แต่ง โบว์.

ปอ ปัด ย่องหาฤกษ์แต่ง โบว์.

Posted 03/12/2011 by Gossip Star

 

พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ปฏิเสธ! ย่องหาฤกษ์แต่งแฟนสาวนอกวงการ  โบว์ บอกขอเก็บเงินซ่อมบ้านก่อน หลังถูกน้ำท่วม  รับยังสนุกชีวิตโสด  ไม่พร้อมมีชีวิตคู่ สัญญาถ้ามีข่าวดีรีบประกาศให้ทราบทันที ฟุ้งรักยังแฮปปี้ หลังคบหาดูใจกันเกือบ 3 ปี!!!

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีหนังสือฉบับนึงเขียนแซวว่าตอนนี้หาฤกษ์แต่งแฟนสาว โบว์ เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า ปอ ทฤษฎี ปฏิเสธว่า

 

''ผมว่าก่อนจะหาฤกษ์แต่งงาน หาฤกษ์แต่งบ้านก่อนดีกว่า (หัวเราะ) ยังไม่ใช่ สงสัยเป็นการเข้าใจผิด (มีไปดูฤกษ์จริงมั้ย?) โอ้โห...ถ้าน้ำท่วมขนาดนี้ไปทำอย่างนั้น ผมว่าคงไม่ใช่ ตอนนี้ให้ความสำคัญเรื่องของน้ำท่วมก่อนครับ (มีวางแพลนไว้หรือเปล่า?) ยังไม่ได้แพลนเอาไว้ คือถ้าผมจะมีเรื่องอย่างนี้ ผมสัญญาว่าจะมาบอกทุกคน ไม่มีปิดแน่นอน (มีคุยกันเรื่องนี้มั้ย?) เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ คุยเรื่องอื่นมากกว่า ยังสนุกกับชีวิตที่มันเป็นอย่างนี้อยู่ มันมีหลายอย่างที่ทำให้เราไม่ได้คุยเรื่องนี้กัน''

 

ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ ไม่ได้ทะเลาะกัน ใช้ชีวิตปกติกันมากกว่า เหมือนอื่นทั่วๆ ไป ยังปกติอยู่ (หวงความโสดหรือเปล่า?) ผมว่ามันอยู่ที่ความคิดคนมากกว่าว่าจะเลือกใช้ชีวิตแบบไหน บางทีความสำเร็จบางคนไม่ได้ขึ้นอยู่การแต่งงาน ชีวิตคู่ก็มีความสุขได้ อย่างที่หลายๆ คู่ทำ (เราพร้อมมั้ย?) มันต้องขึ้นอยู่กับคนสองคน ผมตัดสินใจคนเดียวไม่ได้''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป้"ควง"แพน"กินข้าวกับพ่อแม่ปัดคุยเรื่องแต่ง
    หนุ่ม ''เป้'' รับพาแพนเค้กไปกินข้าวที่บ้าน คุณพ่อคุณแม่ชมเปาะ ปัดพูดเรื่องแต่ง บอกยังเร็วไป เพราะทั้งคู่ยังต้องทำงาน ปลื้มฝ่ายสาวเข้ากับครอบครัวได้ แย้มมีอัลบั้มเดี่ยว รอคิวออก ลุ้นลงละครคู่ปีหน้า
  • ''สมาร์ท''เซ็งข่าว''เปิ้ล''รับ''แอน''โทร.ขอโทษ
    ''สมาร์ท'' เซ็งข่าวฉาวงดพูดถึง ''เปิ้ล-ไอริณ'' แต่ไม่ซีเรียส มองเป็นยุคข่าวสารใครจะพูดยังไงก็ได้ และไม่อยากฟ้องเพราะคงได้เพียงแค่คำขอโทษ ยันภาพหลุดนางแบบสาว ''แอน-บุญรักษา'' แค่คนมาขอถ่ายรูปเท่านั้น ยอมรับมีคนคุยด้วย แต่ยังไม่ใช่คนที่ถูกใจตกเป็นข่าวฉาวกับสาวๆ หลายคน ก็ทำเอาพระเอกหนุ่ม ''สมาร์ท'' กฤษฎา พรเวโรจน์ ออกอาการเซ็งไปเหมือนกัน แต่ก็ไม่วายในงานเปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ ''ราชันย์แห่งแผ่น...
  • ‘พลอย’ โต้แทน ‘ต้าร์’ แจงข้อหาตำหนิสื่อ
    หลังจากที่ตกเป็นข่าวเป็นคราวมาระยะเวลาหนึ่ง กรณีที่ นาวิน ต้าร์ ตำหนิสื่อด้วยการใช้ข้อความโพสต์ในทวิตเตอร์ค่อนข้างแรง อันสืบเนื่องจากกรณีที่มีการถามถึงเรื่องน้องชาย ธาวิน เยาวพลกุล ที่มีข่าวว่าโดนจับที่อเมริกา ข้อหาขับรถซิ่ง ล่าสุดขณะที่นางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เดินทางมาร่วมกิจกรรม “Unilever Take U Home รับขวัญคนไทยกลับบ้าน” ซึ่งเป็นการช่วยกันแพ็ค “ถุงกลับบ้าน” และส่งต่อให้ถึงมือคนไทยก...
  • หวั่นเงินทับตาย"แร็ดคลิฟฟ์"ดาราวัยรุ่นรวยสุดแดนผู้ดี เผยมีสมบัติกว่า 2.6 พันล้าน
    ถึงแม้หนังพ่อมดน้อย ''Harry Potter'' จะอำลาจอไปเรียบร้อย ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์ พระเอกของเรื่องยังฮอตไม่เลิก โดยล่าสุดถูกยกให้เป็นดาราอายุต่ำกว่า 30 ปีที่รวยสุดของเกาะอังกฤษ หลังจากมีทรัพย์สมบัติรวมกว่า 57.8 ล้านปอนด์ หรือราว 2,590 ล้านบาท ทิ้งห่างอันดับ 2 คีร่า ไนต์ลี่ย์ นางเอกสาวร่างบางแบบขาดลอยเกือบๆ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เลยทีเดียวฮีต แม็กกาซีนบันเทิงเล่มดังออกมาเปิดเผยผลสำรวจรายได้ของ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »