ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รูนีย์เซ็งโดนปิเก้แย่งโหม่งโฆษณาฟีฟ่า12

รูนีย์เซ็งโดนปิเก้แย่งโหม่งโฆษณาฟีฟ่า12

Posted 03/12/2011 by rakball.net

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับหน้าเซ็งเมื่อโดนเพื่อนเก่า เกราร์ด ปิเก้ แย่งโหม่งในโฆษณาเกมฟุตบอล Fifa 12 โดยเป็นการต้อนรับเทศกาลวันคริสมาสต์ที่กำลังจะมาถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไม่เครียดรูนฝืด-มั่นใจเดี๋ยวกลับมายิง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ซีเรียสที่ เวย์น รูนี่ย์ ยิงไม่ได้มานานร่วม 2 เดือน หรือตั้งแต่ยิงช่วยทีมชนะ เชลซี กลางเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ชี้ซีซั่นยังอีกนาน มีเวลาเหลือเฟือในการคืนฟอร์ม
  • ผีใช้ยังลุยทีมเก่า,สาลิกาฟัดสิงห์,เรือเคี้ยวนกขมิ้น
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2554 มีฟาดแข้งกันทั้งหมด 7 คู่ 7 สนามดังนี้!นิวคาสเซิ่ล vs เชลซี,แบล็คเบิร์น vs สวอนซี,แมนฯ ซิตี้ vs นอริช ซิตี้,ควีนส์ปาร์ค vs เวสต์บรอมวิช,สเปอร์ส vs โบลตัน,วีแกน vs อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า vs แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เชสโต้ข่าวไม่ทุ่มเทให้ปืนสุดมั่ว
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวไม่ทุ่มเต็มร้อยให้ อาร์เซน่อล ในซีซั่นสุดท้าย เนื่องจากคิดถึงเรื่องย้ายทีม ไม่จริงแต่อย่างใด ยันมุ่งมั่นทำผลงานให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มาตลอด แต่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน พร้อมเผยสุดแฮปปี้กับการเริ่มซีซั่นที่ยอดเยี่ยมในถิ่นคัมป์ นู และขอบคุณทุกคนในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี
  • เมสซี่กระสันอยากเป็นพ่อคน
    ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับสุดกระสันอยากอุ้มลูกคนแรกเสียที ยกครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้เขามีกำลังใจเวลาเริ่มท้อแท้ต่อเรื่องราวต่างๆในวงการลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »