ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประทุม กระสันช่วย พลังเอ็ม หลังหายเจ็บโคนขาหนีบ

ประทุม กระสันช่วย พลังเอ็ม หลังหายเจ็บโคนขาหนีบ

Posted 04/12/2011 by thaileagueonline

 

ประทุม ชูทอง ยอดกองหลัง โอสถ สระบุรี ประกาศพร้อมทุ่มสุดกำลังช่วยต้นสังกัด หลังสลัดอาการเจ็บบริเวณโคขาหนีบเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายขอตั้งเป้าพาทีมจบ 1 ใน 4 ศึกไทยลีกซีซั่นนี้ให้จงได้


ภายหลังจากที่ "เจ้าน้อง" ประทุม ชูทอง ยอดกองหลังหัวใจเพชรของ "พลังเอ็ม" โอสถสสภ เอ็ม 150 สระบุรี สลัดปัญหาาอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบหายเป็นปลิดทิ้ง พร้อมกับเพิ่งสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในนัดที่บุกไปเจ๊า บุรีรัมย์ พีอีเอ 0 - 0 เมื่อเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด "เจ้าน้อง" ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าโปรแกรมที่เหลือหลังจากนี้ของ โอสถฯ จะขอทุ่มเทสุดความสามารถในการช่วยให้ต้นสังกัดจบอันดับดีที่สุดในปีนี้ด้วยว่า "หลังจากที่ตนร้างสนามไปนานร่วมเดือน เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ซึ่งตอนนั้นวิ่งแทบไม่ได้ แต่ตอนนี้ตนหายจากอาการดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว โดยช่วงที่ไม่ได้ลงสนามก็เอาใจช่วยเพื่อนร่วมทีมตลอด หลังจากนี้ตนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ก็ขอจะทุ่มเทสุดกำลังชดเชยกับช่วงที่ไม่ได้ลงสนาม พร้อมตั้งเป้าพาทีม พลังเอ็ม คว้าท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเน มั่นใจ สายฟ้า คว้าแชมป์ก่อนลีกจบอย่างน้อย 4 เกม
    เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงแสดงความมั่นใจว่าไม่เกินเกมที่ 31 ของฤดูกาลนี้ ลูกทีมจะสามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ไท ได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน พร้อมมั่นใจหากคว้าแชมป์เร็วเวลาเตรียมทีมลงเล่นบอลถ้วยก็มีมากขึ้นด้วย
  • บังยีคอนเฟิร์ม3ชาติชั้นนำตอบรับหวดคิงส์คัพที่ราชมัง
    วรวีร์ มะกูดี ยืนยัน 3 ชาติชั้นนำ เดนมาร์ก ,นอร์เวย์ และเกาหลีใต้ ตอบรับมาร่วมวงในศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ซึ่งจะจัดขึ้นในกลางเดือน มกราคมปีหน้าอย่างแน่นอน โดยจะใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นสังเวียน ส่วนการเตรียมตัวสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกได้ทาบทามบาร์เรน กาตาร์และ ยูเออี ไว้ลับแข้งแล้ว
  • บุรีรัมย์จดทะเบียนทีมเป็นยูไนเต็ดแล้ว
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์พีอีเอ จดทะเบียนเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ขณะที่นักเตะปีหน้าใครจะได้อยู่ร่วมทัพด้วยนั้นให้ ด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร เป็นคนตัดสินใจเลือกเอง
  • อาชีมปองปัดข่าวย้ายทีมลั่นอยู่พาบุรีรัมย์ยูฯลุยเอซีแอล
    แฟร้งค์ อาชีมปอง ดาวยิงตัวจี๊ดยืนยันจะขอปักหลักค้าแข้งในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ต่อไปเพื่อพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »