ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอย เร่งปั๊มเงินแต่ง เจี๊ยบ เรือนหอเน่าเจอพิษน้ำท่วม

บอย เร่งปั๊มเงินแต่ง เจี๊ยบ เรือนหอเน่าเจอพิษน้ำท่วม

Posted 06/12/2011 by Gossip Star


เจี๊ยบ + บอย

 

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หนีไม่พ้นกระแส น้องน้ำ ทะลักเ้ข้ากรุง สำหรับคู่รักมาราธอน บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมคเกอร์ กับนักแสดงสาว เจี๊ยบ พิจิตรา ที่ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า แพลนงานวิวาห์เป็นอันต้องเลื่อนแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากเรือนหอของทั้งคู่เน่าเพราะพิษน้ำท่วม !!

 

            ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวดี แว่วๆ มีแพลนงานแต่งไว้บ้างแล้ว นักร้องหนุ่มเสียงดี บอย พีชเมคเกอร์ เผยว่า

 

            "ก็มีแพลนกันบ้าง ว่าถ้าแต่งงานไปจะทำอย่างนั้นจะทำอย่างนี้ แต่ว่ายังไม่ได้ฟิกว่าจะเป็นเดือนนี้จะทำแบบนี้ ยิ่งตอนนี้เจี๊ยบกำลังสนุกกับการทำร้านมาก เลยยังไม่ค่อยได้คิดอะไร คงต้องหาเงินก่อนแล้วค่อยแต่งครับ เพราะเดือนที่ผ่านมา ผมหายใจเบามาก งานแคลเซิลหมดเลยครับ"

 

           "แถมบ้านตอนนี้ต้องหยุดสร้างอยู่ครับ เพราะน้ำท่วม เลยไม่สามารถเข้าไปสร้างต่อได้คงต้องรอ (เป็นเพราะบ้านยังสร้างเสร็จหรือเปล่า ทำให้งานวิวาห์จึงต้องเลื่อนไป?) คือจริงๆแล้ว ไม่อยากให้เรียกว่าเลื่อน เพราะยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน แต่แพลนอาจจะเลื่อนไปนิดนึง"

 

            พอถามถึงวันเกิดคุณแม่เจี๊ยบ ได้ไปกราบท่านไหม หนุ่มบอย เปรยว่า

 

           "ก็ได้เซฮายครับ แล้วสวัสดีท่าน อวยพรตามปกติครับ  ท่านก็ขอบคุณ แล้วท่านก็อวยพรกลับมาขอให้ทำอะไรก็รุ่งเรือง ขอให้เพลงดังๆ ตามสไตล์ผู้ใหญ่ครับ (ได้คุยถึงเรื่องแต่งงานบ้างไหม?) "คุณแม่ไม่กดดันเราตอนนี้ เพราะเรามีหลายอย่างที่ให้ทำเยอะมาก ทั้งเรื่องทำอัลบั้ม ทำบ้านด้วย และยังมีเรื่องร้านอาหาร ท่านเลยไม่อยากเพิ่มภาระให้เราเครียด"


เจี๊ยบ + บอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คุณบอย"เอาจริงทาบ"พิงค์กี้"ร่วมเอ็กแซ็กท์
    ''คุณบอย'' รับเอ็กแซ็กท์ ทาบ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ร่วมงาน ชมดาราสาวฝีมือการแสดงทำให้สนใจ ปัดยังไม่รู้รายละเอียดว่านักแสดงสาวจะลงละครเรื่องใดเพราะตนให้ ''นิพนธ์ ผิวเณร'' เป็นดูแลแทน เผยเป็นปลื้ม ''โตโน่'' เข้าชิงรับรางวัล สมทบชายจากเอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2011
  • หล่อสูสี บอย ดัน หน่อง จ่อคิวพระเอก.
    กำลังแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกเครามหาเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ล่าสุดแว่วมาว่ากำลังทำหนัาที่เป็น ป๋าดัน ส่งน้องชายแท้ๆ หน่อง ธนา เข้าวงการบันเทิงอีกราย ส่วนเรื่องของเรื่องเป็นยังไง งานนี้หนุ่มบอย รีบออกตัวมาว่า...
  • บอย แจงภาพคู่ อ้ัม ถ่ายเองเพราะปลี้มยันไม่กุ๊กกิ๊กปัดภาพเดินคู่นักศึกษาสาว
    บอย แจงภาพคู่ อ้ัม ถ่ายเองเพราะปลี้มยันไม่กุ๊กกิ๊กปัดภาพเดินคู่นักศึกษาสาว
  • แจงเหตุชักภาพคู่ "บอย" หลง "อั้ม" มาก
    ''บอย-ปกรณ์'' แจงภาพหลุดคู่ ''อั้ม-พัชราภา'' ไม่มีอะไรในกอไผ่ เผยตนปลื้มฝีมือด้านการแสดงจึงขอเก็บภาพเป็นที่ระลึก ปัดภาพคู่นักศึกษาสาวนอกวงการแค่พี่-น้อง ยันสถานะโสดสนิทกลายเป็นกระแสกันไปต่างๆ นานาเลยทีเดียวหลังมีภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แชะภาพคู่นางเอกสาวซุป''ตาร์สาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ทำให้หลายคนลุ้นว่างานนี้มันจะมีอะไรในกอไผ่หรือไม่ล่าสุดมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในงาน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »