ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกจ่าย4แสนจ้าง2เปายุ่น3วีกเริ่มคู่กิเลนฉะฉลาม

ไทยลีกจ่าย4แสนจ้าง2เปายุ่น3วีกเริ่มคู่กิเลนฉะฉลาม

Posted 09/12/2011 by rakball.net


ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง

 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด ยืนยันผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นเดินทางถึงไทยวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ก่อนจะเป่าบิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีกในคู่ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รวมถึงอาจให้ตัดสินนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ พร้อมจัดอบรมผู้ตัดสินชาวไทย ด้วยค่าจ้างทั้งสิ้น 400,000 บาท    
 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด ยืนยันผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นเดินทางถึงไทยวันที่ 22 ธันวาคม ก่อนจะลงทำหน้าที่ลงสนามเป่าเกมบิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง ระหว่างทีม"กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านวัดคม"ฉลามชล"ชลบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมศกนี้ เป็นนัดประเดิมครั้งแรก และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ต้อนรับการบุกมาเยือนของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รวมถึงอาจให้ตัดสินนัดชิงชนะเลิศศึกเอฟเอคัพ ในต้นเดือนมกราคม 2555 พร้อมจัดให้มีการอบรมผู้ตัดสินชาวไทย ด้วยทั้งหมดทั้งมวลนี้จะมีค่าใช้จ่ายค่าจ้างเป็นเงินทั้งสิ้น 400,000 บาท แลกกับทำงาน 3 สัปดาห์ ซึ่งจะได้ลงทำหน้าที่ในเกมนัดชี้เป็นชี้ตายไม่ต่ำกว่า 6 นัด

นอกจากนี้อาจให้ผู้ตัดสินทั้ง 2 คนชาวญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการการันตีจากสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นหรือเจเอฟเอว่าอยู่ในระดับเหนือกว่าฟีฟ่า"การจ้างผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อแฟนบอลไทยและผู้ตัดสินไทย ทั้งนี้ค่าจ้างของเชิ้ตดำแดนปลาดิบจะได้รับค่าจ้างทำหน้าที่นัดละ 10,000 บาท และเบี้ยเลี้ยงวันละประมาณ 6,000 บาท หรือ 200 เหรียญสหรัฐ ซึ่งคาดว่าไทยพรีเมียร์ลีก จะใช้เงินประมาณ 400,000 บาท สำหรับจ้างผู้ตัดสินทั้งสองคนนี้ ขณะเดียวกันก็จะให้ตัดสินนัดสำคัญที่ชี้เป็นชี้ตายไม่ต่ำกว่า 6 นัด และอาจให้ตัดสินในนัดชิงชนะเลิศศึกลูกหนังเอฟเอคัพ ช่วงต้นเดือนมกราคม 2555"ประธานไทยพรีเมียร์ลีกกล่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »