ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ เทโร เปิดศึกชิงตัว ออปปง จรวดกาน่าคนใหม

บุรีรัมย์ เทโร เปิดศึกชิงตัว ออปปง จรวดกาน่าคนใหม

Posted 10/12/2011 by thaileagueonline

 

บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บีอีซี เทโรศาสน ตกเป็นข่าวรุมทาบทาม ซาแมด ออปปง ปีกจรวดทีมชาติกาน่า มาร่วมทัพในฤดูกาล 2012 หลังเจ้าตัวเพิ่ง หมดสัญญากับต้นสังกัดในแอลจีเรียมาหมาดๆ


บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บีอีซี เทโรศาสน สองทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดศึกนอกสนามชิงตัว ซาแมด ออปปง ปีกความเร็วสูงชาวกาน่า มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากเจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญากับ อีเอส เซติฟ ต้นสังกัดในประเทศแอลจีเรียเมื่อต้นเดือนธันวาคม

ดาวยิงวัย 23 ปี เคยติดทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 17 ของกาน่า ไปแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศ เปรู เมื่อปี 2005 และเคยถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องกับ อาเจนติน่า เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมปี 2009 อีกด้วย

มังกรไฟ มีโอกาสมากกว่าเล็กน้อยที่จะปาดหน้า ปราสาทสายฟ้า คว้าตัว ออปปง ไปร่วมทีมเมื่อพวกเขาเริ่มดำเนินการเรื่องข้อเสนอแล้ว อย่างไรก็ตามการที่แข้งรายนี้เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ แฟรงค์ อาชีมปอง หัวหอกบุรีรัมย์ พีอีเอ ในสมัยค้าแข้งอยู่กับ คิง ไฟซาล ในบ้านเกิดทำให้ความเป็นไปได้เช่นกันว่า ออปปง จะเลือกมาเล่นในถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกจ่าย4แสนจ้าง2เปายุ่น3วีกเริ่มคู่กิเลนฉะฉลาม
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด ยืนยันผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นเดินทางถึงไทยวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ก่อนจะเป่าบิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีกในคู่ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รวมถึงอาจให้ตัดสินนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ พร้อมจัดอบรมผู้ตัดสินชาวไทย ด้วยค่าจ้างทั้งสิ้น 400,000 บาท
  • มังกรไฟเอาแน่!!เซ็น รูอานี่ เสริมทัพรายแรกก่อนตลาดเปิด
    บีอีซี เทโรศาสน ยืนยัน คาริม รูอานี่ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสจะมาเป็นสมาชิกใหม่รายแรกในปี 2012 อย่างแน่นอน โดยคาดว่าการเซ็นสัญญาจะเกิด ขึ้นภายในสัปดาห์หน้าก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัว
  • ทีพีแอลเตือน 2 เชิ้ตดำบกพร่องหน้าที่พร้อมสั่งห้ามเป่าเกมโอสถทั้งฤดูกาล
    บ.ไทยพรีเมียร์ลีก มีคำสั่งตักเตือน ประธาน นาสว่าง กับ ปิยะ เสียงจักรสาย 2 ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมบุรีรัมย์ กับโอสถฯ เมื่อ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา กรณีเจ้าอุ่ม ไปย่ำใส่คลีตัน พร้อมกันนี้ยังถูกสั่งห้ามลงทำหน้าที่ในเกมของพลังเอ็มจนจบฤดูกาล
  • ธงชัยชูร็อบบ์ตัดสินใจเยี่ยมไม่เสี่ยงยิงฝังฉลามท้ายเกม
    ธงชัย สุขโกกี ออกมาสนับสนุนการตัดสินใจของ สตีเฟ่น ร็อบบ์ ปีกตัวเก่งที่เลือกจะครอบครองบอลในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อให้การท่าเรือไทย เก็บ 3 คะแนนสำคัญในบ้านแม้ว่าเจ้าตัวจะมีโอกาสยิงฝังชลบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »