ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดม อิ่มบุญ-อิ่มใจ ควง กัสจัง ขึ้นเหนือ ไหว้พระ...

โดม อิ่มบุญ-อิ่มใจ ควง กัสจัง ขึ้นเหนือ ไหว้พระ...

Posted 12/12/2011 by Gossip Star

          ช่างหวานฉ่ำไม่มีใครเกิน! สำหรับคู่หนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม กับหวานใจคนใหม่สาว กัสจัง รันธนิน ที่ขยันหนีบควงกันไปสวีทอยู่บ่อยๆ จนหลายคนแอบอิจฉา! ล่าสุด หนุ่มโดม ควงแฟนสาวไปสวีตหวานไกลถึงเชียงใหม่ปู้นนน แถมยังถือโอกาสพากันไปทำบุญ ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดอยสุเทพ อีกซ่ะด้วย แต่เอ๊ะ...งานนี้ไม่รู้ว่านักร้องหนุ่ม จะตั้งจิตอธิฐานขอให้อัลบั้มชุดใหม่ขายดิบขายดี หรือขอให้ข่าวฉาวตามมากวนใจน้อยลง กันแน่จ๊ะ...สาธุ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม แร๊งส์กว่า เหวี่ยงสื่อ ป้อง กัสจัง ฉลาดตอบ.
    อึ้ง!! นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ คุมอารมณ์ไม่อยู่ เหวี่ยงใส่สื่อซะอย่างงั้น เมื่อถูกซักกรณีคนมองว่าแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน ออกตัวแร๊งส์ นักร้องหล่อขั้นเทพถามกลับทันที เอาตรงไหนมาแรง? ก่อนป้องฝ่ายหญิงฉลาดตอบคำถาม ซึ่งพูดความจริง ดีกว่าโกหก มองว่าปกติหากคนไม่ชอบ กัสจัง แถมย้ำดูคลิปสัมภาษณ์ แม่แหม่ม ไม่มีตอนไหนบ่งบอกว่าไม่ปลื้มอีกฝ่าย ไม่พอใจโดนแซวว่ากินเด็ก ลั่นควรให้เกียรติกัน อย่าสร้างประเด็น และอย่าหาเรื่อง!?!...
  • "โดม"เดือดข่าว"กัสจัง"เป็นของเล่น
    ''โดม'' เหวี่ยงสื่ออย่าสร้างกระแสว่าแม่ไม่ปลื้ม ''กัสจัง'' ฉุนข่าวฝ่ายหญิงเป็นของเล่นชิ้นใหม่ตนเอง เดือด! ตนคบใครให้เกียรติทุกคน ปัดพาเข้าบ้านเพราะเพิ่งรู้จักกัน นักร้องหนุ่มออกโรงป้องหวานใจคนใหม่เปล่าออกตัวแรง แต่เป็นเรื่องของคน 2 คนคบกันอยู่ที่ใจ ไม่ใช่เรื่องของเวลา เหน็บเปล่ากินเด็กเพราะฝ่ายหญิงไม่ใช่เด็กอายุ 14 และไม่ได้ต่ำกว่า 18
  • ฉีกอกแม่แหม่มกัสจังเรียกโดมแฟน
    ดาราวัยใส "กัสจัง" เผยความรู้สึกหลังถูกจับตาเป็นคนรักใหม่ของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์" ไม่หวั่นโดนต่อต้านกล้าเรียกแฟนเต็มปาก''กัสจัง'' เปิดใจครั้งแรกถึงความรักกับ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม เอ่ยปากเรียกว่า ''แฟน'' แล้ว ไม่หวั่นหากวันหนึ่งจะต้องโดนหล่อขั้นเทพทิ้ง พร้อมทั้งปฏิเสธข่าวเป็นมือที่สามทำให้เลิกรา ''เพ้นท์'' ยันคนรักเก่าของพี่โดมไม่เคยโทร.เคลียร์ และเข้าใจเรื่องที่แม่นักร้องหนุ่มออกมาบอกว่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »