ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สยิว...นางฟ้าชุดชั้นใน "ยกทรง-จีสตริง''ติดปีก!

สยิว...นางฟ้าชุดชั้นใน "ยกทรง-จีสตริง''ติดปีก!

Posted 12/12/2011 by siamdara

อะร้าอร่ามงามตาอย่างสุดๆ ไปเลย แมนดี้ กราฟฟ์ นางแบบสาวชาวลักเซมเบิร์ก วัย 22 ขวบ อวบสะเด็ด ทำเอาหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวย รู้สึก ''ลักกี้'' หรือ ''โชคดี'' ส่งท้ายปีเก่ากันอย่างถ้วนหน้า เมื่อเธอมาแก้ผ้าเหลือแต่ยกทรงและกางเกงในจีสตริงของ ''เบซี่'' (Baci) ชุดชั้นในยี่ห้อดังคอลเลกชั่น 2012อวดเนื้อสาวขาวเนียนระดับ ''ซูเปอร์โมเดล'' แถมยังติดปีกเป็น ''นางฟ้า'' ถลาร่อนลงมาจากฟากฟ้าสุราลัยสู่แดนดินอีกต่างหาก...ดูไปกลืนน้ำลายไปเห็นแล้วก็ต้องยกนิ้วให้น้องนางไปเลยว่า นี่คือหนึ่งในสุดยอดการถ่ายแบบชุดชั้นในประจำปี 2011 จริงแท้แน่นอน...เอื๊อกกก!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นาธาน” เปิดตูด! บอกติดคุกชดใช้ไปแล้ว ถ้าใครคิดแทนก็ให้ใช้หนี้ ...
    “นาธาน” บอกสำนึกผิดแล้วว่าไม่ควรโกหกคนอื่น ประกาศจะปรับปรุงตัว เผยไม่คาดหวังให้สังคมให้อภัย เจ้าตัวเปิดตูดบอกเรื่องหนี้ของ “น้ามด” ที่มีอยู่กว่า 7 แสนเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าใครคิดแทนก็ให้ใช้หนี้แทนด้วยแล้วกัน ส่วนข่าวที่ว่า “ชิ” อดีตผจก.จะดึงไปชุบตัวแล้วให้เล่นหนังชีวประวัติของตัวเอง นาธานยังยึกยักพร้อมตอกกลับคนที่จะเข้ามาในชีวิตหลังจากนี้ขอสกรีนมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยสกรีนชีวิตตัวเองเลยได้รั...
  • "กานต์"แฉลูกๆสั่งห้ามคืนดี"เสก"
    เมียเก่า ''เสก โลโซ'' ยืนกรานไม่มีทางคืนดีร็อกเกอร์ฉาว แถมลูกๆ กำชับ สั่งแม่ห้ามใจอ่อนอีกเด็ดขาด ''กานต์'' เผยยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากอดีตสามี แต่ได้พูดคุยกับทางแกรมมี่ ที่เตรียมส่งคนเคลียร์เสก กรณีภาพพี้ยา ที่บ้านย่านวัชรพล อังคาร 13 ธ.ค. นี้จากกรณีสุดอื้อฉาวในวงการเพลง นักร้องดัง เสกสรร ศุขพิมาย หรือ ''เสก โลโซ'' ได้ถูกนางวิภากร ศุขพิมาย หรือ ''กานต์'' อดีตภรรยาโพสต์ข้อความลงใน ''เฟซบุ๊ก'' แ...
  • ริฮานน่าจัดเต็มถ่ายแบบหวิวเต้าโผล่
    ยังสาวยังแส้อยู่ มีอะไรพอโชว์ได้ก็ต้องโชว์ คิดได้ดังนั้น ริฮานน่า นักร้องสาวคนดัง ที่ช่วงนี้ภาพลักษณ์ออกแนวติดเรตพอสมควร เลยจัดเต็มไม่มีเม้ม ถ่ายวาบหวิวๆ แบบพอเก็บเอาไปฝันหวานลงนิตยสารเล่มหนึ่ง วันนี้มีภาพเบื้องหลังบางส่วนมาฝากจ้า
  • อาร์ต คอนเฟิร์น ยังรักกันดี น้ำฝน ปัดคบวีเจ ไอซ์...
    รักกับแฟนสาว น้ำฝน พัชรินทร์ มาตั้งนาน แต่ไหงเลย พระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม กลับโดนวีเจ ไอซ์ พิลาสินี ออกมาแฉว่า เคยคบหากับ หนุ่มอาร์ต มา 2 ปี ก่อนสะบัดบ๊อบเลิกรากันไป เพราะทนความเจ้าชู้ของฝ่ายชายไม่ไหว งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่ม ออกอาการอึ้งกิมกี่! พร้อมกับยันไม่เคยคบหาวีเจสาวดังกล่าว แถมตอกกลับว่า ยังอินเลิฟกับสาว น้ำฝน เหมือนเดิมจ้าาาา!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่วีเจ ไอซ์ พิลาสินี ออกมาให้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »