ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซี้ด!มิลานชนปืน-สิงห์บู๊นาโปลีรอบ16ทีมชปล.

ซี้ด!มิลานชนปืน-สิงห์บู๊นาโปลีรอบ16ทีมชปล.

Posted 16/12/2011 by siamsport

        เอซี มิลาน ต้องเจองานหนักในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อจับเจอกับ อาร์เซน่อล ขณะที่ นาโปลี เจองานหินเช่นกันเมื่อต้องชน เชลซี ส่วน บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าและเต็ง 1 ของรายการ เจอกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขณะที่ เรอัล มาดริด เจอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในการจับสลากประกบคู่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


        สรุปผลการจับสลากประกบคู่การแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ประจำฤดูกาล 2011-12 ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา


 โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส) พบ อาโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส)
 นาโปลี (อิตาลี) พบ เชลซี (อังกฤษ)
 เอซี มิลาน (อิตาลี) พบ อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
 เอฟซี บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์) พบ บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน) พบ บาร์เซโลน่า (สเปน)
 ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) พบ เรอัล มาดริด (สเปน)    
 เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (รัสเซีย) พบ เบนฟิก้า (โปรตุเกส)  
 โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส) พบ อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)


        *หมายเหตุ การแข่งขันนัดแรกจะมีขึ้นวันที่ 14-15 และ 21-22 กุมภาพันธ์ 2012 ขณะที่นัดที่ 2 จะมีขึ้นวันที่ 6-7 และ 13-14 มีนาคม 2012 โดยทีมที่มีชื่อขึ้นต้นได้เป็นเจ้าบ้านก่อนในนัดแรก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเสริมป๋า!แชมป์ยูโรป้าก็โอนะ
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวย้ำคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และ ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก หลังผิดหวังจากการตกรอบ แบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ไก่จัดหนักหวังถล่มแชมร็อกเข้ารอบยูโรปา
    เกมนี้ สเปอร์ส ต้องบุกไปชนะ แชมร็อก โรเวอร์ส สถานเดียวแถมต้องยิงประตูเยอะด้วย และลุ้นให้ พีเอโอเค ชนะ รูบิน คาซาน เพื่อแซงเข้ารอบ ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ
  • ลาห์มยกมิลานหินสุดในชปล.
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น ยก เอซี มิลาน หินสุด ที่ทีมอาจจะได้ชนในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้านโกล์จอมหนึบ มานูเอล นอยเออร์ ลั่นไม่ซีเรียสกับผลการประกบคู่ พร้อมกำชับเพื่อนๆ เล่นอย่างมีสมาธิ เกมฟัด โคโลญจน์ วันศุกร์นี้
  • เจ้าสัวช็อก!โอเดนเซ่ซัดทดเจ็บ2-2ดึงร่วงเฉย
    ฟูแล่ม เซ็งสุดๆ หลังโดนโอเดนเซ่ ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย 2-2 ทำให้กระเด็นตกรอบ ยูโรปา ลีก ไปแบบเหลือเชื่อทั้งที่ออกนำไปก่อนถึง 2-0 ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเค เมื่อคืนวันพุธที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »