ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สยิวทั้งสภาหมี!ส.ส.ใหม่ธิดานักฮอกกี้เคยนู้ด

สยิวทั้งสภาหมี!ส.ส.ใหม่ธิดานักฮอกกี้เคยนู้ด

Posted 17/12/2011 by siamsport

 

การเมืองหมีขาวสุดฮือฮา! ได้ดาราสาวคนสวย มาเรีย โคเซฟนิโคว่า ที่เป็นถึงธิดาของนักฮอกกี้น้ำแข็งวีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิกของประเทศ เป็น ส.ส.น้องใหม่ยังไม่พอ ประวัติเธอยังไม่ธรรมดา เมื่อเคยแก้ผ้าถ่ายสยิวให้กับ "เพลย์บอย" มาแล้ว เจ้าตัวลั่นขอทำหน้าที่กระบอกเสียงปวงประชาในฐานะคนรุ่นใหม่แบบเต็มเหนี่ยว เพื่ออนาคตที่สดใสของรัสเซียบ้านเกิด


 

สภาดูมาของรัสเซียมีสีสันไม่ธรรมดา เมื่อหนึ่งในสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชุดใหม่อย่าง มาเรีย โคเซฟนิโคว่า ดาราสาวคนสวย นอกจากจะเป็นถึงธิดาของ อเล็กซานเดอร์ โคเซฟนิคอฟ อดีตนักฮอกกี้น้ำแข็งทีมชาติสหภาพโซเวียต ดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัยแล้วนั้น เธอยังเคยผ่านการเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดให้กับ "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่าชื่อดังระดับโลกฉบับแดนหมีขาว เมื่อปี 2009 มาก่อนแล้วอีกต่างหาก  

 

ส.ส.สุดเซ็กซี่แห่งเมืองทอมสค์ ในเขตไซบีเรีย ซึ่งสังกัดพรรคยูไนเต็ด รัสเซีย ของ วลาดิเมียร์ ปูติน นายกรัฐมนตรีคนดังของประเทศ ที่กำลังเผชิญกับการชุมนุมประท้วงด้วยข้อหาโกงเลือกตั้งอยู่ในเวลานี้นั้น โชว์สยิวในหน้านิตยสารนู้ดชื่อดังเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มคนเดิมเพียงไม่นาน แถมยังมีรูปขึ้นปก และมีภาพเนื้อสาวร้อนฉ่าของเธอปรากฎอยู่ภายในถึง 7 หน้าเต็มๆ เลยทีเดียว

 

โคเซฟนิโคว่า วัย 27 ปี ที่เคยฝันอยากจะเป็นนักยิมนาสติก กล่าวว่า "สำหรับฉันแล้ว นี่คือเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันเป็นแค่เพียงพลเมืองธรรมดาๆ คนหนึ่งของสหพันธรัฐรัสเซียเท่านั้น ฉันต้องเผชิญกับหลากหลายปัญหาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ถึงตอนนี้ฉันจะใช้ตำแหน่งหน้าที่ของตัวเองเพื่อพูดถึงความยากลำบากสารพัด พร้อมกับเสนอแนวทางแก้ไขปัญหา"

 

"ฉันคิดว่า ถึงเวลาแล้วที่จะต้องรับฟังเสียงของคนหนุ่มคนสาว อนาคตของประเทศชาติของเราเป็นของคนหนุ่มคนสาว และเราจะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย" ส.ส.น้องใหม่ที่สวยที่สุดในสภาเมืองหมีขาว และเจ้าของตำแหน่งสาวรัสเซียที่เซ็กซี่ที่สุด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2011 ทิ้งท้าย

 

ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นดาราดังแล้วนั้น โคเซฟนิโคว่า ยังเคยเป็นนักร้องนำของวงดนตรี เลิฟ สตอรี่ส์ (Love Stories) ในรัสเซีย ก่อนแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์ และโทรทัศน์อีกต่างหาก



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ท็อป"โต้หย่า"แพม"รับมีปัญหา-ทำใจหากต้องจบ
    ''ท็อป-ณัฐเศรษฐ์'' โต้หย่าขาด ''แพม-อรอาภา'' แต่รับมีปัญหาในการปรับตัวใช้ชีวิตคู่ ยังสับสนจะอยู่หรือจะจาก เผยข่าวกับ''ไอซ์-อภิษฎา'' เป็นแค่ปัจจัยหนึ่ง แต่เรื่องใหญ่คือต่างคนต่างทำงานเยอะจนไม่มีเวลาให้กัน หวั่นภรรยาระแวง มือที่ 3 รับยังไม่อยากมีลูก เพราะชีวิตคู่ยังไม่แข็งแรง หากสุดท้ายต้องจบก็เริ่มทำใจได้แล้ว แต่จะพยายามให้ถึงที่สุด เพราะตนยังรัก ''แพม'' มาก
  • สนั่น!"ปิงปอง"รถชนขาหักคนขับตายคาที่
    ลือสนั่น! ''ปิงปอง-สะแกวัลย์'' ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่ จ.ชลบุรี เจ้าตัวขาหัก-อาการสาหัส ส่วนคนขับเสียชีวิตคาที่ คนใกล้ชิดเร่งตรวจสอบกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวด่วน!
  • ภูริ แย้มสละโสดแต่ง แอน ปลายปีหน้า เร่งซ่อมบ้านหลังน้ำลด
    พระเอกหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ แย้ม! ข่าวดีเตรียมสละโสด พร้อมลั่นระฆังแฟนสาว แอน อลิชา ปลายปีหน้า ยอมรับคุยเรื่องนี้กับผู้ใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดวันแต่ง บอกอยากจัดวิวาห์ที่ริมทะเล เปรยรอลุ้นงานแต่ง หนุ่มชาคริต กับ สาววุ้นเส้น ต้นปลายปีก่อนจ้า!!
  • ปฏิทินหนองโพ ''โซฟี รีด'' จัดเต็ม
    อีกหนึ่งเต้ายักษ์เมืองผู้ดี โซฟี รีด นางแบบสาวทรงโตที่ดังระเบิดเถิดเทิงในฐานะ ''เดอะ วินเนอร์'' หรือผู้ชนะเลิศ ''บิ๊ก บราเธอร์ส'' รายการเรียลลิตี้ทีวีชื่อดังแห่งสหราชอาณาจักร ซีซั่น 10 เมื่อปี 2009 แน่นอนว่า ใกล้ปีใหม่แบบนี้แล้ว เธอจะถ่ายอะไรอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกเสียจากปฏิทิน 2012 อีกแล้วครับท่าน...งานนี้ น้องหนูโซฟี เผยโฉมบัวตูมคู่งามอร่ามตาแบบเต็มๆ ทั้งต้นทั้งดอก แบบชนิดที่ว่า ให้ดูกันจนลืมวันลืมเดือนลืมปีกันไปเลยทีเดียว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »