ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่ฟันธง3ทีมกัลโช่ฉลุยรอบ8ทีมชปล.แน่

อันเช่ฟันธง3ทีมกัลโช่ฉลุยรอบ8ทีมชปล.แน่

Posted 19/12/2011 by siamsport

 

 

คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ ยูเวนตุส ฟันธง เอซี มิลาน, นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน จะสามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล, เชลซี และ โอลิมปิก มาร์กเซย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมกับคว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่ เชื่อ ปัจจุบัน วงการฟุตบอลอิตาลี มีคุณภาพที่เหนือกว่าวงการลูกหนังของอังกฤษ

คาร์โล อันเชลอตติ อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส เชื่อว่า เอซี มิลาน, นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน 3 สโมสรตัวแทนจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะสามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล, เชลซี และ โอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งเป็นคู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมปเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 ได้อย่างแน่นอน

 โค้ชวัย 52 ปี เผยกับ "กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาของเมืองมะกะโรนี ว่า "ผมเป็น มิลานิสต้า มานาน ดังนั้นเมื่อผมต้องเชียร์ทีมของผม มันก็ยากที่ผมจะเป็นคนที่มีเหตุผล ไม่ว่าอย่างไร ผมคิดว่า มิลาน เหนือกว่า อาร์เซน่อล มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี คือผู้ชนะที่ยอดเยี่ยม ส่วน อาร์เซน่อล ไม่ได้มีนักเตะอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปาโต้ หรือ โรบินโญ่ พวกเขามี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นั่นเป็นความจริง แต่เราก็มี อเลสซานโดร เนสต้า และ ติอาโก้ ซิลวา มิลาน คือทีมเต็ง แต่ผมก็ไม่ลืมว่า อาร์เซน่อล เคยเขี่ยพวกเราตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2008 มาแล้ว"

 "อา ร์เซน่อล คือทีมที่พยายามเล่นฟุตบอลตามแผนของพวกเขาเสมอ นั่นคือปรัชญาของสโมสร และเพื่อเป้าหมายในการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ มิลาน ต้องทำให้แน่ใจว่าเทคนิคเฉพาะตัวของนักเตะจะเป็นปัจจัยที่สร้างความแตกต่าง อาร์เซน่อล ออกสตาร์ตได้ย่ำแย่และถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่มที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่พวกเขาก็กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีแล้วในตอนนี้ ผมติดตามดู อาร์เซน่อล อยู่เป็นประจำและยืนยันได้ว่าพวกเขาเล่นได้ดีมากในตอนนี้"

"วง การฟุตบอลอิตาลีมีการพัฒนาขึ้น และทีมจากอังกฤษก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมนัก เมื่อดูจากการตกรอบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นาโปลี ได้บรรลุเป้าหมายบางอย่างด้วยการเอาชนะ ซิตี้ ซึ่งกำลังทำได้ดีในศึก พรีเมียร์ลีก ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าพวกเขาจะทำได้อีกครั้ง แน่นอนว่าพวกเขาต้องโชว์ฟอร์มให้ดีเยี่ยม แต่ทีมของ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ จะสามารถพัฒนาขึ้นไปอีกจนกว่าจะถึงเดือน ก.พ. เชลซี จะเป็นฝ่ายครองบอลตามความถนัดของพวกเขา ขณะที่ นาโปลี จะอันตรายมากเมื่อพวกเขาแย่งบอลกลับไปและเล่นเกมโต้กลับเร็ว"

"หาก สถานการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้น เชลซี จะต้องระวังความเร็วของ มาเร็ค ฮัมซิค, เอเซเกล ลาเวซซี่, เอดินสัน คาวานี่, คริสเตียน มาจโจ้ รวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเขาเป็นนักเตะที่เล่นเกมโต้กลับได้น่ากลัวสุดๆ หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ดูเหมือน เชลซี จะกลับมาสู่ฟอร์มอีกครั้ง ทั้งหมดจึงขึ้นอยู่กับปัจจัยทางกายภาพของทีมเมื่อถึงช่วงเวลาที่ต้องลงแข่ง ขัน สิ่งเดียวที่ เชลซี ได้เปรียบคือประสบการณ์ในระดับนานาชาติ แต่ผมเชื่อว่าความกระหายของ นาโปลี จะทำให้ช่องว่างดังกล่าวลดลงไปได้" อดีตผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าว

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ยังปิดท้ายถึง "งูใหญ่" ที่ต้องดวลแข้งกับ "โอแอ็ม" ว่า "ด้วยการรับมืออย่างอดทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ กำลังพยายามที่จะพาทีมกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ในมุมมองของผม ระยะยาวเขาจะต้องทำได้แน่ พลพรรค เนรัซซูรี่ มีนักเตะชั้นนำของโลกหลายคนและความแตกต่างด้านคุณภาพจะแสดงออกมาในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียันไม่เสียเวลานั่งลุ้นกลับไปเตะชปล.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะไม่มานั่งนับวันรอคอยว่าจะได้รับส้มหล่นกลับไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลัง ฟีฟ่า เตรียมแบนสมาคมลูกหนังแดนนาฬิกา ถ้าไม่ลงโทษสโมสร เอฟซี ซิยง กรณีซื้อขายนักเตะผิดกฎ ซึ่งจะส่งผลให้ เอฟซี บาเซิ่ล ต้องพลอยซวยไปด้วย เนื่องจากเชื่อว่าคงต้องใช้เวลาอีกนาน ดังนั้นเอาเวลามานั่งลุ้นไปมีสมาธิกับรายการที่เหลืออยู่จะดีเสียกว่า ขณะที่ เบิร์นฮาร์ด เฮาสเลอร์ บิ๊กบริหาร บาเซิ่ล มั่นใจทีมไม่โดนแบน และคาดได้บทสรุปในเร็ววันนี้ด้วย
  • เมลแฉ!ผีอาจส้มหล่นได้กลับไปลุยยูซีแอล
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีกระพือข่าวเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจส้มหล่นได้กลับมาโชว์เพลงแข้งในเวที ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง หาก ฟีฟ่า มีคำสั่งแบนสมาคมฟุตบอลสวิตเซอร์แลนด์จากการแข่งขันทุกระดับ กรณีไม่ปฏิบัติตามคำสั่งจากองค์กรลูกหนังโลกภายในกำหนด จากรายงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า
  • อัลเลกรีกระตุ้นแข้งมิลานงัดฟอร์มเทพคว่ำปืน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน บอกแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องพร้อม และงัดฟอร์มเทพออกมาให้ได้ หากอยากคว่ำ อาร์เซน่อล ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ด้าน ดีด้า โกล์แซมบ้า เชื่อ มิลานชุดนี้มีดีพอที่จะเทียบชั้น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด
  • ผีชนอาแจ็กซ์-เรือฟัดปอร์โต้น็อกเอาต์ยูโรปาลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานไม่หมูในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย หลังจับสลากไปเจอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมแกร่งของฮอลแลนด์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องดวลกับ เอฟซี ปอร์โต้ ส่วน สโต๊ค ซิตี้ เจองานสุดหินพบกับ บาเลนเซีย ทีมดังจากสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »