ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉ่วยโวแข้งนาวีกำลังคึกมั่นใจซิว 6 แต้มสุดท้ายพาทีมรอดตกชั้น

ฉ่วยโวแข้งนาวีกำลังคึกมั่นใจซิว 6 แต้มสุดท้ายพาทีมรอดตกชั้น

Posted 19/12/2011 by thaileagueonline

 

น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ออกมาโวแข้งนาวีกำลังคึกจัด หลังซิวชัยได้ 2 เกมติด มั่นใจจะทำได้ใน 2 เกมที่เหลือแน่นอน และไม่ต้องไปยืมจมูกคนอื่นหายใจ หากได้ 6 แต้มเต็ม เชื่อทีมรอดชัวร์

เริ่มพอมองเห็นถึงโอกาสรอดตกชั้นมากขึ้นทุกขณะสำหรับทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวีสโมสร ที่หลังจากบุกไปสร้างเซอร์ไพรส์เอาชนะทีมชั้นนำอย่างเมืองฯ มาได้เมื่อกลางสัปดาห์ และล่าสุดยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ "พลังเอ็ม" โอสถสภาฯ ไป 1-0 วานนี้ (18 ธ.ค.) ทำให้มีเพิ่มเป็น 32 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง แต่ก็ยังถือว่าไม่ปลอดภัยนักเพราะทีมที่ตามมาอย่างสมุทรสงคราม และทีโอที นั้นแข่งน้อยกว่าถึง 2 นัดด้วยกัน

อย่างไรก็ดีด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือจอมเก๋าของทัพนาวี ก็เผยว่า "ตอนนี้บรรยากาศในทีมนั้นดีมากๆ นักเตะและทีมงานทุกคนเริ่มมีความมั่นใจ และคึกคักเป็นพิเศษหลังเราเก็บชัยชนะได้ถึง 2 เกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นเกมที่เรามองว่ายากลำบากด้วยทั้งคู่ก่อนหน้านี้ แต่เมื่อทำได้สำเร็จก็ทำให้ตอนนี้ทุกคนต่างมั่นใจว่าเราจะทำได้อีกครั้งใน 2 เกมสุดท้ายที่เหลือ"

นอกจากนี้กุนซือทีม "ตะหานน้ำ" ยังได้เผยถึงสถานการณ์ในตารางคะแนนที่ยังไม่ปลอดภัยนักด้วยว่า "ตนไม่กังวลกับสถานการณ์ในตารางคะแนนเท่าไหร่ แม้เราจะแข่งมากกว่าคู่แข่งถึง 2 เกม แต่ก็เชื่อว่ายังมีโอกาสที่ดีกว่าในการรอดตกชั้น ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะเรายังมีโปรแกรมที่ต้องเจอกับสมุทรสงคราม อีกทั้งทีโอที กับสมุทรสงคราม ก็ต้องเจอกันเองด้วย ดังนั้นตนเชื่อว่าหากเราเก็บได้ 6 แต้มที่เหลือทีมก็จะรอดตกชั้นทันที โดยที่ไม่ต้องไปลุ้นผลของคู่อื่นแต่อย่างใด"

สำหรับทีมราชนาวี เหลือโปรแกรมอีก 2 นัดสุดท้าย ในวันที่ 25 ธ.ค.นี้จะเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี และนัดสุดท้ายของฤดูกาลจะออกไปเยือนศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ซึ่งยังต้องรอกำหนดวันและเวลาแข่งขันจากไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »