ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองพัทยาชนะปราการ2-0 แคทอัดยาสูบ5-1 ศึกฟุตซอลลีก

เมืองพัทยาชนะปราการ2-0 แคทอัดยาสูบ5-1 ศึกฟุตซอลลีก

Posted 18/12/2011 by thaileagueonline

 

เมืองพัทยา ชนะ สมุทรปราการ ฟุตซอลคลับ 2-0 แคท เอฟซี ชนะ โรงงานยาสูบ 5-1 ในการแข่งขันยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2011/12 ในวันที่ 18 ธ.ค. 2554 ที่ยิมเนเซี่ยม ม.รัตนบัณฑิต

สมุทรปราการ ฟุตซอลคลับ 0-2 เมืองพัทยา
“เดอะทาวเวอร์” สมุทรปราการฯ อันดับ 10 พบ เมืองพัทยา อันดับ 8 ในช่วงครึ่งแรกสมุทรปราการฯ มีโอกาสมากกว่าแต่ยังไม่สามารถพังประตูขึ้นนำได้ทำให้จบครึ่งแรกเสมอ 0-0 กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังเมืองพัทยา เรียกฟาวล์ได้หลายครั้งตั้งแต่ต้น จนมาถึง น.24 สมุทรปราการฯฟาวล์รวมครบ 6 ครั้งเสียจุดโทษจุดที่ 2 ก่อนจะเป็น วัชระ เลไพจิตร กัปตันทีมหวดเข้าไปไม่เหลือเมืองพัทยานำ 1-0 ถัดมาอีก 2นาทีสกอร์ขยับอีกครั้ง เมื่อ วิฑูรย์ ถาพินนา ได้ยิงโล่งๆหน้าประตู เมืองพัทยานำ 2-0 และรักษาสกอร์นี้ไว้ได้จนจบเกม

โรงงานยาสูบ 1-5 แคท เอฟซี
โรงงานยาสูบ อันดับที่ 15 พบกับ "อินทรีสีส้ม" แคท เอฟซี ซึ่งเป็นแคท เอฟซี อันดับ 6 ที่ครองเกมบุกได้เหนือกว่าตั้งแต่ต้นเกม น.5 น่าจะได้ประตูขึ้นนำเมื่อ กิจษณุพงศ์ อยู่ชมวงษ์ แตะหลบ จตุรันต์ ขวัญแคว้น ผู้รักษาประตูของโรงงานยาสูบไปแล้วแต่ยิงไปติดแนวรับที่วิ่งเข้ามาบล็อกได้ ทัน

น.7 แคท เอฟซี ขึ้นนำ 1-0 นฤทธิ์ สีหะวงศ์ ได้ตั้งป้อมยิงบริเวณจุดโทษจุดที่ 2 โดยมีผู้เล่นวิ่งหลอกตัดหน้าผู้รักษาประตูทำให้เสียจังหวะหมดสิทธิ์ป้องกัน ในจังหวะนี้ ถึง น.14 นฤทธิ์ สีหะวงศ์ จ่ายบอลจากวงกลมกลางสนามให้ ธนัญชัย ชมบุญ ยิงมุมแคบเสียบเสาไกลขยับนำเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลังโรงงานยาสูบเปิดเกมบุกและกดดันแนวรับแคท เอฟซี แต่ยังสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำได้ไม่ดีพอ น.24 แคท เอฟซี ได้เพิ่มอีกเมื่อตัดบอลได้จากกลางสนามก่อนที่ กิจษณุพงศ์ อยู่ชมวงษ์ จะแตะหลบผู้รักษาประตูเข้าไปยิงง่ายๆขยับเป็น 3-0

น.28 ธนัญชัย ชมบุญ เลี้ยงตัดเข้ากลางแล้วสับไกนอกกรอบส่งบอลเรียดเสียบเสาเข้าประตูให้แคท เอฟซี หนีห่าง 4-0 แต่ถึง น.29 โรงงานยาสูบ มาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ อิทธิชา ประภาพันธ์ ยิงไม่ยั้งบอลพุ่งเข้าประตูแทบมองไม่ทันเปลี่ยนสกอร์ไล่มาเป็น 4-1

ช่วง 5 นาทีสุดท้ายโรงงานยาสูบหันมาเล่นพาวเวอร์เพลย์เพื่อบุกกดดันเต็มที่แต่ก็ยิง ประตูที่ 2 ไม่ได้ ซ้ำร้ายต้องมาเสียประตูเพิ่มอีก น.39 กิจษณุพงศ์ อยู่ชมวงษ์ ล้มตัวยิงที่ริมเขตโทษฝั่งซ้ายเป็นประตูปิดท้ายให้แคท เอฟซี ชนะไปด้วยสกอร์ 5-1 ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 โดยมี 26 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »