ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันกว่างโซ้งลั่นนำทีมเก็บชัยเหนือบ้านเกิดวันนี้

กัปตันกว่างโซ้งลั่นนำทีมเก็บชัยเหนือบ้านเกิดวันนี้

Posted 17/12/2011 by thaileagueonline

 

ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กัปตันทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาประกาศลั่นพร้อมนำทัพเพื่อนร่วมทีมเก็บชัยชนะ จาก พัทยา ยูไนเต็ด ทีมบ้านเกิดให้จงได้ ย้ำชัดเมื่อลงสนามใส่เสื้อสีส้มทุ่มเทเต็มร้อยให้กับสโมสรแน่นอน ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกวันนี้


ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2011 วันนี้ระหว่าง "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ที่จะต้องลงสนามเป็นทีมเยือนพบกับ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ในช่วงเวลา 18.00 น.

ล่าสุด เมื่อเวลา 9.00น.วันนี้ (17ธ.ค.54) "เจ้าโจ" ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กัปตันทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงความรู้สึกก่อนที่จะลงสนามพบกับทีมบ้านเกิดต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ในวันนี้ตนรู้สึกดีใจมากๆที่ได้กลับมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลชาวจังหวัดชลบุรีอีกครั้ง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนเอง แต่ในวันนี้ตนกลับมาในฐานะคู่แข่งลงสนามในชุดสีส้มของสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด หน้าที่ในสนามของตนคือการทุ่มเทเต็มร้อยนำเพื่อนร่วมทีมเก็บชัยชนะให้จงได้หรืออย่างน้อยต้องเก็บ 1 แต้มในวันนี้ ถึงแม้จะทราบดีว่าทีม พัทยา ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งร่วมถึงเป็นทีมเจ้าบ้านก็ตาม เพื่อเป้าหมายของสโมสรที่ตั้งเป้าไว้ด้วยการจบฤดูกาลในอันดับที่ 8 ให้ได้  ส่วนนอกสนามชลบุรีคือบ้านถิ่นกำเนิดของตนไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

สุดท้ายตนขอฝากถึงเหล่าสาวกกว่างโซ้งที่เดินทางตามมาเป็นกำลังใจในสนาม และนอกสนามที่ส่งแรงเชียร์แรงใจมาเป็นกำลังใจให้ตนร่วมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคน วันนี้ตนและเพื่อนร่วมทีมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อจะนำแต้มกลับไปฝากแฟนฟุตบอลทุกคนที่จังหวัดเชียงรายให้จงได้  ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »