ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชท็อป รับชอบฝีเท้า ซานโต๊ส แต่ต้องปรับนิสัยหลังติดแอ็ค

โค้ชท็อป รับชอบฝีเท้า ซานโต๊ส แต่ต้องปรับนิสัยหลังติดแอ็ค

Posted 19/12/2011 by thaileagueonline

 

สุนทร สวนมูล กุนซือใหญ่ของ สงขลา เอฟซี รับเสียดายหาก ซานยาเน่ ซานโต๊ส ต้องกลับเมืองทองฯ แต่ไม่หวั่นหากไม่มีจอม ทัพบราซิลร่วมทีม ซีซั่นห้า เปรยหากแข้งบราซิลต้องอยู่ต่ออาจต้องปรับเรื่องนิสัยหลังติดแอ็คเกิน

ความเคลื่อนไหวของทีม "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีในอันดับที่ 5 ของตาราง ซึ่งตอนนี้สตาฟฟ์โค้ชและบอร์ดก็เริ่มที่จะถอดใจกับเป้าหมายการคว้าตั๋วไป เล่นไทยลีกในซีซั่นนี้แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้มีความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องกุนซือของทีม และตอนนี้ทีมก็เริ่มที่จะวางแผนไว้ใช้ในซีซั่นหน้าเพื่อเตรียมทีมเพื่อเป้า หมายเดิม

ทว่าล่าสุดจากข่าวคราวที่ออกมาก่อนหน้านี้นั้นว่าทาง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังจากไทยลีก เตรียมที่จะเรียกนักเตะในสังกัดที่ตอนนี้ปล่อยให้ทีมต่างๆในประเทศไทยยืมตัว ไปนั้นกลับเข้าสู่สโมสร เพื่อที่จะคัดตัวให้ช่วยทีมในซีซั่นหน้า ซึ่งนั้นรวมไปถึง "โรบิณโญ่ แดนใต้" ซายาเน่ ซานโต๊ส กองหน้าตัวเก่งของ สงขลา เอฟซี ด้วย

ล่าสุด "โค้ชท็อป" สุนทร  สวนมูล กุนซือใหญ่ของ สงขลา เอฟซี ได้ออกมากล่าวว่า ก็ต้องยอมรับว่าถ้าทีมจะต้องเสีย ซายาเน่ ซานโต๊ส ไปก็อาจจะมีผลบ้าง เพราะนักเตะถือว่าเป็นแข้งฝีเท้าดีอันดับต้นๆของสโมสร แต่ทว่าก็ต้องให้ทางบอร์ดของทั้ง 2 ทีมนั้นคุยกันในเรื่องนี้ก่อนว่า อนาคตนั้นจะเป็นอย่างไร เพราะอย่างที่หลายๆคนทราบนักเตะก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล และฝีเท้าก็สุดยอด

ส่วนตัวนั้น ตนเองก็เฉยๆหากทีมภายใต้การนำของตนเองจะไม่มีแข้ง บราซิเลี่ยน รายนี้เป็นจอมทัพในซีซั่น เพราะตนเองมองว่านักเตะรายอื่นๆที่ทีมมีอยู่ตอนนี้ก็มีฝีเท้าที่ไม่ค่อยห่าง มากนัก เพียงแต่ลีลาการเล่นอาจจะไม่เร้าใจเหมือนนักเตะจากแดนกาแฟ แต่เชื่อว่าปีหน้าหากไม่มี ซานยาเน่ จริงๆแฟนบอลก็น่าจะมีนักเตะในดวงใจที่ไว้วางใจได้ในซีซั่นหน้าใช้งานได้อยู่ แล้ว

ทั้งนี้กุนซือที่เพิ่งเข้ามาเป็นโค้ชใญ่ แทนโค้ชโย่ง ยังกล่าวต่อว่า ถ้าหากซีซั่นหน้านั้น บอร์ดสามารถพูดคุยกับทางต้นสังกัดอย่างเมืองทองฯ ให้นักเตะยังอยู่ทีมเรานั้นได้ ตนเองก็อาจจะมีการพูดคุยกับนักเตะเกี่ยวกับเรื่องอุปนิสัย ส่วนตัวเล็กน้อย เพราะตั้งแต่ตนเองเห็นว่า แฟนบอลนั้นชื่นชอบนักเตะนั้น นักเตะก็เริ่มที่จะมีอาการแอ็คเกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็เข้าใจในเรื่องนี้ดี เพราะการที่เป็นซุปเปอร์สตาร์ตั้งแต่วัยรุ่นอีกทั้งยังเป็นต่างแดนอีก ทำให้นักเตะอาจจะมีความคึกคะนองในตัวมากเกินไปและบางครั้งทำให้เสียระบบใน การควบคุม เพราะเมื่อนักเตะคนอื่นเห็นก็จะคิดว่าสตาฟฟ์โค้ชทำไมปล่อยนักเตะคนนั้นเป็น อย่างนี้ คนนี้เป็นอย่างนั้นและอาจจะมีการแบ่งพรรคพวกในทีม ซึ่งนั้นจะทำให้ทีมเวิร์คภายในทีมนั้นขาดหายไปและนั้นอาจจะทำให้ทีมไม่ประสบ ความสำเร็จอย่างที่ตั้งไว้ก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »