ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชชายไม่ท้อแม้ฮัลโหลพ่ายทีทีเอ็ม คำรามลั่นถล่มตำรวจวันพุธนี้

โค้ชชายไม่ท้อแม้ฮัลโหลพ่ายทีทีเอ็ม คำรามลั่นถล่มตำรวจวันพุธนี้

Posted 18/12/2011 by thaileagueonline

 

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมทีโอที เอสซี ออกมาเผย ยังไม่ละความพยายามในการพาทัพฮัลโหลอยู่รอดในไทยลีกปีนี้ แม้เพิ่งพ่ายทีทีเอ็มฯ พิจิตร คาบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมคำรามลั่นขอกู้สถานการณ์ด้วยการเปิดรังถล่มอินทรีเพื่อนตำรวจให้ได้ใน วันพุธที่จะถึงนี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 15 ของตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมาเพิ่งพลาดท่าพ่ายแพ้ ทีทีเอ็มฯ พิจิตร 2-3 คาบ้านตัวเอง ทำให้สถานการณ์ปัจจุบันยังไม่ปลอดภัย โดยมี 29 คะแนน จากการลงสนาม 30 นัด ต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไป

ล่าสุด “โค้ชชาย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมทีโอที เอสซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ถึงความพ่ายแพ้เมื่อวัน เสาร์ที่ผ่านมาว่า “เกมกับทีทีเอ็มฯเราเล่นได้ดีกว่าเกือบตลอด 90 นาที แต่ความผิดพลาดเล็กน้อยในแนวรับทำให้เราต้องเสียประตู ซึ่งจุดนี้คงต้องกลับไปปรับปรุงอีกพอสมควร  อย่างไรก็ตามแม้เราจะพลาดโอกาสในการเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ แต่ตนและลูกทีมยังจะขอสู้ต่อไป เพราะเราจะไม่ถอดใจจนกว่าเสียงนกหวีดจากนัดสุดท้ายจะมาถึง”

พร้อมกันนั้น ผจก.ทีมทีโอที เอสซี ยังกล่าวอีกว่า “ในเกมกลางสัปดาห์วันพุธที่จะถึงนี้ เรามีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งเป็นโอกาสดีที่เราจะเก็บแต้มได้ เนื่องจากเราได้เล่นในบ้าน อีกทั้งผู้เล่นทุกคนก็มีความมุ่งมั่นที่จะล้างอายจากเกมเมื่อวันเสาร์ ดังนั้นตนจึงมั่นใจว่าทีมทีโอที เอสซี จะสามารถเอาชนะอินทรีเพื่อนตำรวจและเพิ่มโอกาสในการหนีตายได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน 4 นัดสุดท้ายของ ทีโอที เอสซี มีดังนี้  วันที่ 21 ธ.ค. พบ อินทรีเพื่อนตำรวจ (ห), วันที่ 25 ธ.ค. พบ เชียงราย ยูไนเต็ด (ห), วันที่ 28 ธ.ค. พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม (ห) และนัดสุดท้าย วันที่ 14 ม.ค. พบ บีอีซี เทโรศาสน (ย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »